Bí kíp chọn gạt mưa cho chính chiếc xe của mình.

Bật bí cách chọn gạt mưa phù hợp cho xe của mình không phải ai cũng biết

Bí kíp chọn gạt mưa cho chính chiếc xe của mình.

Có nhiều bác hỏi em chia sẻ kinh nghiệm chọn gạt mưa phù hợp cho xe của mình. Em xin phép chia sẻ 1 vài kinh nghiệm đúc rút trong những năm chinh chiến trên mặt trận tư vấn bán hàng gạt mưa.

Có những bác hỏi bên em như: “ gạt mưa bao nhiêu tiền?” “Gạt mưa mer bao nhiêu tiền?” “Gạt mưa ford bao nhiêu tiền?”

Các bác để ý nhé các câu hỏi trên không đầy đủ thông tin để trả lời chẳng hạn như ford là hãng xe còn trong hãng xe đó có rất nhiều xe ranger, everest … trong đó lại có rất nhiều đời xe từ năm 2000→ 2023 chẳng hạn mỗi dòng xe và đời xe sẽ phù hợp với 1 kiểu gạt kích thước gạt và chân gạt khác nhau và đi với giá thành khác nhau.

Nên nếu khi hỏi tư vấn về gạt mưa cho xe của mình loại nào phù hợp nhất các bác nên cho xin đầy đủ thông tin ví dụ: tên xe + đời xe để được tư vấn loại gạt phù hợp nhất với xe mình.

Kích thước gạt mưa 

Gạt mưa có nhiều kích cỡ ( chiều dài khác nhau). Các loại kích cỡ gạt mưa ô tô : 14inch (35cm), 16 inch (40cm), 18inch ( 45cm), 20inch ( 50cm), 22inch ( 55cm), 24inch (60cm), 26inch (65cm), 28inch (70cm)...

Mỗi loại xe đều có một kích cỡ ( chiều dài) khác nhau. Thông thường là 1 cây gạt dài ( lên láu) và 1 cây gạt ngắn ( bên phụ). 

Khi mua gạt mưa nếu không biết thông số gạt mưa xe mình là bao nhiêu có 1 vài cách để lấy thông số gạt mưa xe của mình nhé.

  1. Mở quyển hướng dẫn sử dụng xe để xem thông số

  2. Khi đi mua hàng cho người bán thông tin xe tên xe + đời xe

  3. Cách em hay chỉ cho khách nhà em là lấy thước đo kích thước trên xe đang sử dụng và chụp thêm ảnh gạt mưa trên xe đang dùng nữa là ok.

Các bác mua gạt mưa thì hay làm theo cách nào? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận để em có thể tham khảo và thực hành nhé ạ.

 

 

 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011