Trần sao ô tô là gì? Có nên độ đèn trần sao xe ô tô?

Độ trần sao ô tô không chỉ đem đến cảm giác thư giãn cho người dùng mà còn giúp nâng hạng xế sang.

Trần sao ô tô là gì?


Nguồn gốc của độ trần sao ô tô được bắt nguồn từ mẫu se siêu sang Roll Royce – đây có lẽ là dòng xe duy nhất được hãng trang bị sẵn trần sao ô tô với một màu trắng duy nhất. Song, để bắt kịp xu thế mà nhiều chủ nhân của những dòng xế sang như AudiBMWMercedes… cũng muốn nâng cấp chiếc xe của mình thêm bắt mắt, lấp lánh hơn.

ĐỘ TRẦN SAO CHO XE Ô TÔ - INCAR.VN _ 0937 306 226

Trần sao ô tô hay còn gọi tên khác là độ trần sao rơi là một kiểu trang trí nhằm giúp nâng cấp và tô điểm để chiếc xe thêm phần nổi bật hơn. Trần xe sau khi được lắp đặt sẽ có dải màu sắc lấp lánh đem đến không gian mới mẻ, thư giãn cho người ngồi bên trong, đồng thời giúp nâng hạng đẳng cấp cho chiếc xe.

Có nên độ đèn trần sao xe ô tô?


Xe ô tô qua nhiều năm sử dụng sẽ dễ gây nhàm chán. Độ trần đèn sao là một cách để làm mới nội thất xe thêm phần bắt mắt cũng như “thắp sáng” không gian bên trong, đem đến một bầu trời đầy sắc màu, không gian trải nghiệm huyền ảo và cao cấp.

Ngoài ra độ đèn trần xe ô tô còn là giải pháp giúp cải thiện, nâng cấp những chiếc xe cũ kỹ, bám nhiều bụi bẩn theo thời gian. Đồng thời việc thiết kế đèn trần còn giúp tạo điểm nhấn khác biệt so với mẫu xe nguyên bản.

Trần Sao Xe Ô Tô 2023: Quy trình 7 bước độ trần sao ô tô?

Những lý do khiến cho độ đèn trần sao xe ô tô ngày càng trở nên xu hướng

  • Nâng cấp vẻ đẹp cho xế sang, giúp không gian bên trong xe trở nên lung linh hơn
  • Đem đến không gian thư giãn, thoải mái cho những người ngồi trong xe
  • Được lựa chọn từ chất liệu tốt, giúp kéo dài tuổi thọ cho trần xe
  • Gia tăng khả năng cách âm, cản nhiệt

ĐÈN LED TRẦN SAO RƠI FULL CHẾ ĐỘ XE Ô TÔ, XE HƠI | Shopee Việt Nam

Giá độ trần sao xe ô tô


So với những dịch vụ trang bị khác như dán phim PPFđộ cốp điện ô tôLED viền nội thất ô tô thì giá độ trần sao xe ô tô thường không quá lớn. Tùy vào từng thiết kế, vật liệu cũng như các dòng xe khác nhau mà mức giá sẽ có khoảng chênh lệch nhất định. Hiện tại giá độ trần xe ô tô có thể dao động trong khoảng từ 5 – 7 triệu đồng, tương ứng với bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm.ĐỘ TRẦN SAO RƠI Ô TÔ - SCAR PRO - ĐỘ NỘI THẤT Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011