4 nguyên nhân khiến gạt mưa Toyota Altis bị xuống cấp trầm trọng

4 nguyên nhân khiến gạt mưa Toyota Altis bị xuống cấp trầm trọng 

1.Nguyên nhân khiến gạt mưa Toyota Altis hoạt động không còn hiệu quả

Lưỡi gạt mưa Toyota Altis bị mòn xơ cứng

Làm cho hiệu quả gạt mưa bị suy giảm đáng kể, lưu lại nhiều vệt nước trên kính chắn gió. Lưỡi gạt mưa xe Altis bằng cao su bị mòn có thể do sự thay đổi của thời tiết đột ngột như nắng nóng làm lưỡi gạt dần bị thoái hóa

Kính chắn gió nhiều bụi bẩn 

Kính chắn gió là nơi chổi gạt mưa Toyota Altis tiếp xúc sát và trực tiếp nên nếu kính chắn gió chứa nhiều bụi bẩn sẽ làm cho chổi gạt mưa phải làm việc nhiều, khiến cho mô tơ phải hoạt động hết công suất.

                   Kính chắn gió và hoạt động của gạt mưa Toyota Altis

Cần gạt mưa Toyota Altis có nhiều bụi bám

Trong quá trình di chuyển gạt mưa xe Altis sẽ không tránh khỏi việc bám bụi, nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ làm cần gạt bị bám két nhiều bụi dẫn đến bị ăn mòn cần gạt 

Sử dụng chổi gạt mưa Toyota Altis khi kính chắn gió không có nước

Một sai lầm tưởng chừng vô hại nhưng lại rất ảnh hưởng đến chổi gạt mưa đó là sử dụng chổi gạt mưa Toyota Altis khi kính chắn gió không có nước. Sở dĩ kính chắn gió hoạt động cần có nước để hoạt động hiệu quả và dễ dàng hơn nên khi không có nước sẽ tạo ra ma sát lên kính lái khá mạnh ảnh hưởng đến kính, cần gạt, mô tơ.

2.Nên thay mới gạt mưa Toyota Altis bằng loại gạt mưa nào trên thị trường

2.1. Chọn lưỡi gạt Toyota Altis như thế nào.

Dưới đây là tất cả ưu nhược điểm các loại gạt mưa ô tô mà bạn cần lưu ý để có thể chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất thay thế cho gạt mưa Toyota Altis đã hỏng

Hiện tại gạt mưa trên thị trường có 3 loại khung khác nhau: Gạt mưa sử dụng khung mềm (còn có tên là gạt mưa xương mềm”; Gạt mưa sử dụng khung 3 khúc (gạt mưa 3 khúc); và gạt mưa sử dụng khung xương sắt (gạt mưa xương cứng). Nhưng ở bài viết này chúng tôi sẽ nói về ưu nhược điểm của loại gạt mưa mới nổi trên thị trường là gạt mưa xương mềm.

Ưu điểm và nhược điểm của gạt mưa xương mềm

 Ưu điểm:

  • Gạt mưa xương mềm có kết cầu làm từ một loại cao su hỗn hợp hoặc silicone đặc chế do đó có độ dẻo rất cao và độ đàn hồi rất tốt.

  •  Dễ dàng thay đổi độ cong một cách linh hoạt theo từng mặt kính chắn gió, khả năng bám khít mặt kính cao cho hiệu quả gạt sạch và tốt hơn.

  •  Đặc biệt là một số loại gạt mưa khung xương mềm chất lượng cao còn được ứng dụng khí động học giúp cần gạt hoạt động vô cùng ổn định, không bị rung giật dù gặp mưa to, gió lớn hay chạy xe với tốc độ cao đi nữa.

  Nhược điểm:

  • Nhược điểm lớn nhất của cần gạt này không nằm ở sản phẩm. Nguyên nhân là do gạt mưa lưỡi silicone hoặc gạt mưa lưỡi cao su đều quá phổ biến, nên  người dùng dễ mua phải hàng dựng.

Qua đây, bạn phần nào có thể hiểu gạt mưa xương mềm và loại lưỡi cao su và lưỡi silicone là như thế nào. Vậy tiếp theo, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những ưu điểm vượt trội hơn cả của gạt mưa Toyota Altis bằng silicone so với gạt mưa Toyota Altis cao su

2.2 Tại sao nên sử dụng gạt mưa Toyota Altis có lưỡi gạt mưa làm bằng silicone

Sử dụng silicone, tuổi thọ kéo dài gấp 2 lần

Gạt mưa Toyota silicone được sản xuất đặc chế từ silicone, có đặc tính dẻo nhưng khả năng chịu nhiệt vô cùng lớn khác xa với loại gạt mưa cao su trên thị trường. Silicone có khả năng chịu tác động lớn từ tia cực tím, ánh nắng mặt trời, mưa bão tuyệt vời 

Ứng dụng thiết kế khung khí động học, cạnh quét sâu và toàn diện

Thiết kế này tạo sự cân bằng cho gạt mưa Altis, giúp gạt mưa gạt ổn định và bám sát mặt kính, đẩy nước mạnh mẽ, gạt sạch bụi bẩn đem đến tầm nhìn vượt trội cho xế yêu. Giảm thiểu hiện tượng gạt sót lại hạt nước nhỏ li ti, màng hơi ẩm.

Gạt mưa Toyata Altis silicone 

Dữ dội mà êm ái

Gạt mưa silicone Toyota Altis làm bằng silicone sẽ di chuyển êm ái, mượt mà trên kính lái, gạt sạch dữ dội cho kính xe không mờ,trong suốt, không gây tiếng ồn hay nhờn rít khó chịu.

Đầy đủ kích thước dễ dàng lắp đặt 

Gạt mưa Toyota Altis silicone của Kantawiper.com hiện có đủ kích thước cho mọi dòng xe Toyota, bảo đảm chính hãng 100% của KANTA Nhật Bản

2.3 Quy trình tháo lắp như thế nào là đúng

Việc tháo lắp gạt mưa Toyota Altis vô cùng đơn giản không yêu cầu kĩ thuật phức tạp quá nhiều, bạn hãy đọc những chỉ dẫn dưới đây và làm theo nhé

Bước 1. Sau khi mua cần gạt mưa Toyota Altis silicone, hãy tiến hành lắp đặt. Kéo cần gạt mưa ra khỏi kính chắn gió và cầm chắc để tránh việc tuột tay, khiến cần gạt lao thẳng vào làm vỡ kính.

Bước 2. Tìm chốt ở phía sau thanh nối, nhẹ nhàng bóp nó và lưỡi gạt sẽ nhanh chóng trượt ra.

Bước 3. Tháo lưỡi gạt Toyota Altis theo xe cũ.

Bước 4. Đặt một khăn mềm lên kính chắn gió. Nhẹ nhàng đặt cần gạt xe Altis đã tháo lưỡi về chỗ cũ.

Bước 5. Dùng khăn lau kính chắn gió và cần gạt cho sạch trước khi lắp đặt cái mới vào.

Bước 6. Làm ngược lại thao tác thứ 1, 2 và 3 để lắp lưỡi gạt mới vào. Sau đó đặt nhẹ cần gạt về vị trí cũ. Tham khảo thêm hướng dẫn lắp đặt đi kèm sản phẩm để thực hiện dễ dàng hơn.

3.Mua gạt mưa Toyota Altis silicone chất lượng cao ở đâu

3.1 Kantawiper.com - địa chỉ phân phối gạt mưa Toyota Altis KANTA chuẩn chất lượng Nhật Bản

Một trong những địa chỉ mua gạt mưa Toyota Altis uy tín trên thị trường hiện nay không thể không kể đến Kantawiper.com. Từ khâu bán hàng đến chăm sóc khách hàng, chúng tôi luôn đưa tiêu chí nhiệt tình, chân thành và luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu quý khách hàng gặp phải bất cứ trở ngại gì trong quá trình sử dụng. Nhận được sự tin dùng từ hàng nghìn người Việt, bán hàng luôn lấy cái tâm đặt lên nên Kantawiper chúng tôi tự tin mang đến cho bạn loại gạt mưa Toyota Altis silicone chất lượng tốt nhất.

Về giá thành sản phẩm, tùy theo mỗi đời xe mà sử dụng loại chân móc câu và chân đặc biệt:

  • Gạt mưa Toyota Altis silicone KANTA chân móc câu: 199k/ cặp

  • Gạt mưa Toyota Altis silicone KANTA chân đặc biệt: 249k/cặp

Bên cạnh đó, khi mua hàng, khách hàng sẽ nhận được những phần quà tặng kèm như khăn lau kính, viên sủi rửa kính, tinh dầu thơm… Cùng chế độ bảo hành 6 tháng một đổi một và miễn phí giao hàng toàn quốc

3.2 Thông số kỹ thuật của gạt mưa Toyota Altis silicone

Gạt mưa silicone Kanta Nhật bản được thiết kế chuẩn thông số của gạt mưa Toyota Altis 

Dòng xe

Thông số gạt mưa Toyota Altis silicone

Bên lái

Bên phụ

Hình ảnh

Gạt mưa Toyota Altis Sedan 1991-2001

 

20" / 500mm

17" / 425mm

Gạt mưa Toyota Altis Sedan 2001-2007

 

24" / 600mm

18" / 450mm

Gạt mưa Toyota Altis 2007-2012 (XV50) SEDAN

 

26" / 650mm

16" / 400mm

Gạt mưa Toyota Altis 2012-2018 ( XV70) SEDAN

24" / 600mm

16" / 400mm

Gạt mưa Toyota Altis Sedan 1991-2001
20" / 500mm
17" / 425mm
Gạt mưa Toyota Altis Sedan 2001-2007
24" / 600mm
18" / 450mm
Gạt mưa Toyota Altis 2007-2012 (XV50) SEDAN
26" / 650mm
16" / 400mm
Gạt mưa Toyota Altis 2012-2018 ( XV70) SEDAN
 24" / 600mm
16" / 400mm
 
 



Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011