Bạn đã thử gạt mưa cho xe Xpander thương hiệu KanTa chưa?

Gạt mưa thương hiệu KanTa Nhật Bản sau ba năm có mặt tại thị trường Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn . Gạt mưa KanTa Nhật Bản có thể lắp đặt trên tất cả các loại xe có mặt hiện nay trên thị trường, cụ thể trong bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu kĩ về gạt mưa cho xe Xpander .

Bạn đã thử gạt mưa cho xe Xpander thương hiệu KanTa chưa?

Gạt mưa thương hiệu KanTa Nhật Bản sau ba năm có mặt tại thị trường Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn . Gạt mưa KanTa Nhật Bản có thể lắp đặt trên tất cả các loại xe có mặt hiện nay trên thị trường, cụ thể trong bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu kĩ về gạt mưa cho xe Xpander .

gạt mưa cho xe Xpander có thể lắp đặt trên tất cả các đời xe Xpander .

1.Lý do gạt mưa cho xe Xpander chất liệu silicone của Kanta Nhật bản đáng để trải nghiệm.

1.1 Gạt mưa cho xe Xpander với những đặc tính sản phẩm vượt trội .

Gạt mưa cho xe Xpander của Kanta Nhật Bản chất liệu silicone có những ưu điểm hết sức nổi bật, khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của gạt mưa khác trên thị trường . 

Về mặt lưỡi gạt mưa , đây được coi là bước cải tiến vượt trội nhất của gạt mưa KanTa Nhật Bản . Với chất liệu lưỡi gạt là chất liệu  silicone đặc chế gạt mưa cho xe Xpander có khả năng chống tia uv chống ẩm mốc , hạn chế được khả năng lưỡi gạt bị xơ cứng lão hóa sớm. Do đó gạt mưa cho xe Xpander của KanTa có độ bền cao gấp 1.5 đến 2 lần gạt mưa thông thường khác . 

Bên cạnh đó với chất liệu silicone đặc chees gạt mưa cho xe Xpander còn tăng hiệu suất gạt với độ ma sát cao hơn khả năng quét sạch sâu hớn chính xác hơn . 

Về mặt khung gạt: , Khung của gạt mưa cho xe Xander có thiết kế khung xương mềm với chất liệu thép định hình giúp cần gạt linh hoạt trong việc điều chỉnh độ cong của cần giúp lưỡi gạt bó sát bề mặt kính . giúp quá trình gạt diễn ra hiệu quả sạch sâu hơn 

Gạt mưa cho xe Xpander chất liệu silicone của KanTa Nhật bản còn được trang bị hệ thống chốt khóa nhanh , ứng dụng công nghệ khí động học giúp cần gạt vẫn hành êm ái ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ cao hay dưới điều kiện mưa lớn . 

1.2 Gạt mưa cho xe Xpander chất liệu silicone KanTa Nhật bản dễ dàng lắp đặt chỉ với 2 phút mọi lúc mọi nơi.

Với thiết kế thông minh gạt mưa cho xe Xpander của KanTa vô cùng tiện lợi . Dù bạn là nam hay nữ , biết về kĩ thuật hay không thì chỉ cần làm theo những chỉ dẫn trên vỏ hộp sản phẩm bạn sẽ có thể dễ dàng lắp đặt thay mới gạt mưa cho xe Xpander một cách dễ dàng tiết kiệm chi phí . 

Sau đây là các bước đơn giản để có thể lắp đặt gạt mưa :

B1. Đầu tiên, bạn cần nâng cần gạt mưa lên sao cho vuông góc với kính chắn gió và cố định nó ở vị trí đó. lưu ý bạn nên giữ chặt hoặc kê một chiếc khăn lên trên bề mặt kính lái tránh trường hợp cần gạt đập xuống gây vỡ kính .hay xước kính 

B2. Ở điểm nối cần gạt và lưỡi gạt sẽ có một chốt giúp nối chúng với nhau, hãy bấm vào chốt này và nhẹ nhàng tháo lưỡi gạt ra khỏi cần gạt.

B3. Tháo lưỡi cần gạt cũ ra để xuống đất tránh để lên xe, do có thể  gây xước xe không mong muốn . 

B4. Đặt lại tay gạt nước mưa xuống kính chắn gió và cần đặt một miếng khăn ngăn cách giữa gạt và kính chắn gió để bảo vệ kính không bị trầy xước.

B5 Nhẹ nhàng lắp lưỡi gạt mưa cho xe Xpander   mới vào đầu móc của tay gạt mưa . Thực hiện tương tự với bên gạt còn lại.

1.3 Gạt mưa cho xe Xpander dễ dàng đặt mua với giá thành hợp lý. 

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm hàng giả hàng nhái của gạt mưa KanTa Nhật Bản . Do đó để tránh mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường , bạn có thể đặt mua gạt mưa cho xe Xpander trực tiếp tại website KanTawiper.com

Tại website Kantawiper.com chúng tôi cam kết :

Nói không với việc trà trộn hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng 

Cam kết chất lượng sản phẩm , sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có tem mác đầy đủ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm .

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận có đầy đủ các thông tin cần thiết được in trên bao bì sản phẩm . 

Giá bán vô cùng hợp lý so với thị trường

2.Thông số kích thước của gạt mưa cho xe Xpander của KanTa Nhật Bản.




3. Mẹo nhanh phân biệt gạt mưa cho xe Xpander chính hãng và gạt mưa fake 

Điểm đầu tiên để phân biệt gạt mưa cho xe Xpander chính hãng với gạt mưa Fake đó chính là nhìn vào giá thành . Nếu như giá thành thấp một cách bất ngờ thì chắc chắn đó là gạt mưa fake .Đừng chỉ nhìn giá thành hãy nhìn vào những gì sản phẩm mang lại.

Tiếp theo bạn nên nhìn vào vỏ hộp sản phẩm gạt mưa cho xe Xpander của KanTa Nhật bản chỉ có duy nhất một thiết kế vỏ hộp sản phẩm đó là màu xanh đậm với tên thương hiệu được in với màu vàng tươi nổi bật trên nền xanh, phía dưới tên thương hiệu còn có chữ wiper được in màu đỏ bên phía dưới . 

Tiếp đến đối với sản phẩm gạt mưa bạn nên quan sát kĩ các chi tiết trên cần gạt . Đối với gạt mưa cho xe Xpander chính hãng KanTa các chi tiết sẽ được thi công một cách tỉ mỉ không có các chi tiết thừa các mối nối thì được làm kĩ càng chắc chắn.

Ngoài ra bạn có thể kiểm tra bằng cách scan mã QR bên ngoài vỏ hộp sản phẩm . Nếu là gạt mưa chính hãng đường link sẽ dẫn đến video hướng dẫn thay gạt mưa của chúng tôi còn nếu là sản phẩm fake thì sẽ không có . 

Trên đây là những mẹo nhanh gọn giúp bạn nhận biết cần gạt fake 

4 Đánh giá của khách hàng sau một thời gian sử dụng , đánh giá chân thực khách quan . 

Anh nguyễn văn B - tài xế taxi là một khách hàng gần đây của cửa hàng cho biết :  Với đặc thù của việc chạy taxi đó là chạy liên tỉnh khá nhiều nên việc di chuyển quãng đường dài là việc vô vùng thường xuyên ngay cả vào ban đêm . Nhiều hôm chạy đêm gặp mưa là rất lo bởi những cần gạt trước đây anh sử dụng gạt không sạch gây kính mờ , mắt kém nữa nên nhìn không rõ rất lo sẽ gặp tai nạn . Từ ngày dùng gạt mưa KanTa phải nói là tuyệt vời . Tôi đã không còn phải lo lắng mỗi khi lái xe ban đêm đặc biệt là dưới trời mưa , gạt rất sạch nên nhìn rất thoải mái . 






















 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011