Chỉ với 300K có ngay gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport?Tiết kiệm?Chất lượng?

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cho chiếc xe Ford Ecosport của mình cần gạt loại nào ? chi phí ra sao ? chất lượng của cần gạt mưa như nào ? Như nào là một chiếc cần gạt mưa đạt chuẩn ? Hãng gạt mưa nào tốt nhất trên thị trường? Đây là những băn khoăn chung của những người tiêu dùng đang tìm kiếm về cần gạt mưa . Do đó, bằng sự uy tín - cam kết luôn mang đến những chiếc cần gạt mưa tốt nhất đến tay người tiêu dùng , trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport của hãng Kanta Nhật Bản . cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport .2013-2014-2015-2016-2017-2018.

Chỉ với 300K có ngay gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport?Tiết kiệm?Chất lượng? 

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cho chiếc xe Ford Ecosport  của mình cần gạt loại nào ? chi phí ra sao ? chất lượng của cần gạt mưa như nào ?  Như nào là một chiếc cần gạt mưa đạt chuẩn ? Hãng gạt mưa nào tốt nhất trên thị trường? Đây là những băn khoăn chung của những người tiêu dùng đang tìm kiếm về cần gạt mưa . Do đó,  bằng sự uy tín - cam kết luôn mang đến những chiếc cần gạt mưa tốt nhất đến tay người tiêu dùng , trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport của hãng Kanta Nhật Bản . cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport .2013-2014-2015-2016-2017-2018.

 

1.Câu chuyện về hãng gạt mưa KanTa Nhật Bản :

Hãng Gạt mưa KanTa đến từ Nhật Bản đã có mặt trên thị trường từ năm 2018 . Với công nghệ Nhật bản tiên tiến ứng dụng những nghiên cứu khoa học về chế tạo nguyên vật liệu cụ thể là silicone. Mỗi sản phẩm gạt mưa trước khi đến tay người tiêu dùng đã trải qua các bài kiểm tra chất lượng gắt gao nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia chuyên sản xuất đồ phụ tùng ô tô . Do đó có thể hiểu lý do vì sao gạt mưa silicone Kanta hiện nay đang được rất nhiều khách hàng tin dùng . Gạt mưa silicone Kanta - Điểm mười cho chất lượng ! 

Gạt mưa Kanta với thiết kế chốt gạt đa dạng  có thể lắp đặt cho tất cả các dòng xe có mặt tạ việt nam hiện nay .Cụ thể trong bài viết này là là gạt mưa silicone cho xe Ford Eco Sport 

 

2.  6 Ưu điểm tuyệt vời  khi dùng gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport !!!

Từ những năm 2013-2017 trên thị trường việt nam chủ yếu chỉ bán gạt mưa cao su. Tuy nhiên gạt mưa cao su có vô vàn khuyết điểm gây ra không ít phiền toái cho người sử dụng ô tô . Vì Vậy để đáp ứng nhu cầu khách hàng về một loại cần gạt mưa  chất lượng dễ mua dễ dàng lắp đặt - phù hợp với nhiều dòng xe.  Website Kanta Wiper của chúng tôi đã chính thức phân phối độc quyền gạt mưa silicone KanTa Nhật bản với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. 

  • Gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport có độ bền cao hơn so với các loại gạt mưa khác bởi lưỡi gạt mưa được làm bằng silicone đặc chế .  giúp gia tăng khả năng chịu nhiệt- chịu lực ma sát của lưỡi gạt . đồng thời với chất liệu silicone đặc chế giúp cho độ bám bề mặt kính lái cao dễ dàng gạt sạch ngay cả những hạt nước li ti đem đến tầm nhìn thoáng sạch .

  • Với thiết kế khung gạt bằng thép định hình liền khúc - tinh tế- chắc chắn  gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport vô cùng phù hợp với thiết kế của các dòng xe .Bên cạnh đó khung của gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport  còn có ưu điểm là linh hoạt điều chỉnh độ cong của cần giúp bao quát hết bề mặt kính lái . giúp lưỡi gạt đi đều và gat sạch rộng khắp bề mặt kính .

  • Gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport  có chốt được thiêt kế tỉ mỉ cấu tạo chốt đóng chặt đảm bảo cần gạt và tay cần được kết nối một cách chắc chắn không xảy ra trường hợp cần gạt bi rung lắc hay  văng ra sau một thời gian sử dụng 

  • Gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport được ứng dụng khí động học  khớp khóa chốt nhanh giúp vận hành êm ái trơn tru ngay cả trong thời tiết xấu hay tốc độ di chuyển cao .

  • Chỉ với 2 phút bạn có thể tự tay lắp đặt cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport. Bên ngoài mỗi vỏ hộp sản phẩm chúng tôi có cung cấp đầy đủ cách thức lắp đặt cần gạt mưa  . Do đó bạn dù là nam hay nữ đều  có thể tự mình thay mới cần gạt cho chiếc xế yêu  một  cách nhanh gọn tiêt kiệm thời gian- chi phí.

  • Dễ dàng nhanh gọn tiện lợi trong việc đặt hàng chỉ với vài cú click chuột bạn đã có ngay sản phẩm cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport 

3 .Kích thước chính xác của cần Gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport 

Nếu lắp đặt cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport không đúng kích thước sẽ gây ra hiện tượng bị rung lắc phát ra tiếng ồn do đó lựa chọn đúng kích thước cần gạt mưa vô cùng quan trọng .

Kích thước trước của cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport 2013-2014-2015 -2016-2017-2018 :22" / 550mm - 16" / 400mm

Kích thước sau của cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport 2013-2014-2015 -2016-2017-2018 : 12" / 300mm

 

4. Gạt mưa silicone cho xe ford Ecosport có giá là bao nhiêu ? 

Trên thị trường có đa dạng mẫu mã chủng loại do đó giá thành cũng có nhiều sự chênh lệch 

khác nhau . Xong giá thành gạt mưa tại KanTa wiper vô cùng hợp lí với mức chất lượng cần gạt mang lại 

  • Giá của gạt mưa silicone chân đặc biệt có giá là 299k

  • Giá của gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport của hãng Kanta nhật bản có giá là 249k

5 .Cách nhận biết gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport  chất lượng đạt chuẩn đến từ thương hiệu KanTa Nhật bản 

  • Vỏ hộp :  Vỏ hộp gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport nói riêng và vỏ hộp gạt mưa Kanta nói chung được thiết kế chắc chắn đẹp mắt màu sắc của vỏ hộp là màu xanh làm chủ đạo bên cạnh đó tên thương hiệu được in màu vàng nổi bật trên nền xanh . Ngoài ra trên vỏ hộp còn in đầy đủ thông tin về gạt mưa silicone Kanta,  có mã QR để scan về video cách lắp đặt sản phẩm do chúng tôi thực hiện 

  • Tổng quan khi nhìn sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Ford Eco Sport , sản phẩm phải được thiết kế đẹp mắt các chi tiết được gia công một cách tỷ mỉ  ví dụ như các góc cạnh thì không có chi tiết thừa . trên phần đuôi gạt có in tên thương hiệu đó là chữ KanTa . Đây là một dấu hiệu vô cùng quan trọng đê nhận biết gạt mưa silicone cho xe Ford Eco sport  chính hãng 

  • Về kết cấu sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Ford Eco Sport  thì độ dài , độ cong của sản phẩm được làm đúng kích thước giúp dễ dàng lắp đặt vào xe . 

  • Khung gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport thì phải được làm từ thép định hình do đó  khi bạn bẻ cong sản phẩm  thì nó luôn trở lại trạng thái ban đầu sau khi chịu tác động của lực .

  • Chốt gạt thì phải được thiết kế chắc chắn khi cầm vào thì có độ cứng , các khớp nối thì sắc nét . lưỡi gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport  phải có độ đứng nhất định . Nếu sản phẩm bạn mua về lưỡi gạt  không có độ cứng nhất định mà  lưỡi gạt mềm oặt thì chắc chắn đó là hàng kém chất lượng . 

  • Ngoài ra để đảm bảo sản phẩm chất lượng bạn nên mua hàng tại website phân phối độc quyền của chúng tôi KanTa Wiper. 

6. Chế độ bảo hành gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport , chính sách vận chuyển , Cách bảo dưỡng gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport 

  • Chế độ bảo hành cần gạt mưa silicone cho xe  Ford Ecosport .

- Khi mua gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport tại trang web của chúng tôi,  bạn sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng với các lỗi từ bên nhà sản xuất . Ngoài ra trong trường hợp gạt mưa không đúng kích thước của xe shop hoàn toàn cho bạn đổi hàng . 

- Bên cạnh đó nếu bạn qua trữ tiếp cửa hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt nếu bạn có nhu cầu lắp đặt gạt mưa 

  • Chính sách vận chuyển gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport 

Chúng tôi áp dụng dịch vụ ship cod , sau khi xác nhận đặt hàng qua trang web chúng tôi sẽ ngay lập tức chuyển hàng đi cho bạn . Với đơn nội thành Hà nội bạn có thể nhận ngay trong ngày , đơn ngoại thành sẽ mất khoảng 2 đến 3 ngày để sản phẩm đến tay bạn 

  • Cách bảo dưỡng gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport 

90% người dùng gạt mưa tại việt nam không biết cách kéo dài tuổi thọ cho chiếc gạt

mưa của mình . Chúng tôi sẽ đưa ra một vài lưu ý sau đây để đảm bảo cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport của bạn sẽ hoạt động trong thời gian dài nhất có thể: 

  • Tránh sử dụng gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport  để vệ sinh bề mặt kính khi bề mặt kính có nhiều bụi bám vào . Bạn nên cho xe đi vệ sinh trước khi sử dụng cần gạt mưa silicone 

  • Khi đỗ xe dưới nắng lâu bạn nên dựng cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport  lên để tránh lưỡi gạt bị tiếp xúc với nhiệt độ cao trên bề mặt kính lái . khiến lưỡi gạt silicone bị giãn ra do nhiệt độ cao sau đó sẽ diễn ra hiện tượng sơ cứng lưỡi gạt .

  • Nên lựa chọn kĩ loại nước vệ sinh kính , bạn nên lựa chọn loại có độ ph trung bình <= 6 , Tránh các loại nước vệ sinh kính có độ ph cao dễ gây hại cho lưỡi gạt mưa silicone gây hiện tượng dít lưỡi gạt và phát ra tiếng kêu trong quá trình sử dụng . Bên trong mỗi hộp sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Ford Ecosport  chúng tôi có tặng kèm viên sủi để vệ sinh kính.  

  • Kiểm tra cần gạt thường xuyên để xem trong quá trình di chuyển vật cản va chạm có gây ảnh hưởng đến các khớp nối của cần gạt hay không . 

  • Thay mới cần gạt ít nhất một năm một lần . theo nghiên cứu có đến 90% gạt mưa trên các xe đã quá tuổi thọ .






















 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011