Gạt mưa chevrolet colorado và những điều cần biết.

Thay thế gạt mưa là một nhu cầu phổ biến hiện nay bởi số lượng cũng như tần suất sử dụng ô tô của người dân việt nam ngày càng gia tăng. Gạt mưa silicone Kanta hiện nay đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên thị trường và được khách hàng phản hồi tích cực. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về gạt mưa chevrolet colorado .Chevrolet colorado gồm có các đời xe như sau : chevrolet colorado 2004-2005-2006-2007-2008-2009-2010-2011-2012-2013-2014. chevrolet colorado 2014-2015-2016-2017-2018-2019-2020-2021.

Gạt mưa chevrolet colorado và những điều cần biết .

Thay thế gạt mưa là một nhu cầu phổ biến hiện nay bởi số lượng cũng như tần suất sử dụng ô tô của người dân việt nam ngày càng gia tăng. Gạt mưa silicone Kanta hiện nay đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên thị trường và được khách hàng phản hồi tích cực. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về gạt mưa chevrolet colorado .Chevrolet colorado gồm có các đời xe như sau : chevrolet colorado

2004-2005-2006-2007-2008-2009-2010-2011-2012-2013-2014. chevrolet colorado 2014-2015-2016-2017-2018-2019-2020-2021. 

1.Giới thiệu về cần gạt mưa silicone Kanta Nhật bản cho xe chevrolet Colorado.

  • Kanta là một hãng gạt mưa của nhật bản ,được sản xuất ,ứng dụng công nghệ tiên tiến của nhật bản. trải qua nhiều quy trình kiểm tra khắc nghiệt của các chuyên gia tại  nhật bản trước khi đc đưa tới tay người tiêu dùng.

  • Vậy gạt mưa silicone Kanta là gì ? 

Cần gạt mưa Silicone Kanta là cần gạt có lưỡi được làm bằng silicone , mềm dẻo,do đó không làm xước bề mặt kính khi gạt, và được chia ra làm 3 loại: khung xương mềm, gạt 3 khúc và gạt 5 khúc .(thêm sự khách biệt giữa ba loại xương ) giải thích kĩ xương mềm .cần gạt 3 khúc hay 5 khúc kêu to trong quá trình sử dụng lâu dài. không kín dễ bị gỉ thanh sắt phí trong . 

Vậy bạn đang thắc mắc là liệu gạt mưa chevrolet colorado được làm bằng silicone có j khác so với gạt bằng cao su của các hãng khác trên thị trường. 

 

Loại gạt 

gạt silicone chevrolet colorado

gạt cao su 

ưu điểm

Lưỡi Silicone mịn hơn cao su, diện tích tiếp xúc nhiều hơn, ngăn không khí, được thiết kế khung mềm ôm sát kính lái giúp quét sạch sâu hơn.

Với công nghệ tiến tiến của nhật bản được ứng dụng động cơ học giúp gạt mưa chevrolet colorado  hoạt động êm ái trơn tru.

Với khí hậu nhiệt đới ở việt nam nắng mưa thất thường thì gạt mưa silicone có thể chịu được tốt hơn các tác động từ môi trường.

Theo nghiên cứu tuổi thọ của gạt mưa silicone  dài gấp từ 1,5 đến 2 lần gạt cao su, không phải thay thế thường xuyên, tiết kiệm tối đa chi phí.

Gạt sạch nước.

Giá thành thấp, dao động từ 180.000 đến 400.000 đồng.

nhược điểm

Giá thành cao hơn gạt mưa cao su, dao động từ 240.000 đến 450.000 đồng.

Lưỡi cao su kém bền, nhanh bị khô, nứt, chai cứng, hao mòn dưới điều kiện mưa nắng thất thường

Phải thay thế sau một thời gian ngắn sử dụng, tốn kém chi phí thay thế thường xuyên. Thông thường sau 6 tháng phải thay thế một lần.

2. Ưu điểm của gạt mưa chevrolet colorado của hãng kanta được làm bằng silicone. 

  • Gạt mưa Kanta cho xe chevrolet colorado được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của nhật bản , ứng dụng công nghệ khí động học giúp gạt mưa chevrolet colorado vận hành êm ái trơn tru

  • Gạt mưa silicone Kanta NHật bản cho xe chevrolet colorado được làm từ chất lượng silicone do đó độ bền của gạt mưa chevrolet colorado cao gấp 1,5 đến 2 lần các gạt mưa được làm từ cao su thông thường của các hãng khác.

  • Gạt mưa Kanta nhật bản gạt mưa cho xe chevrolet colorado với ưu điểm là lưỡi được làm bằng silicone do đó bề mặt kính lái  được gạt sạch mịn không để lại vết loang nước giúp đảm bảo tầm nhìn thoáng , sạch đảm bảo an toàn trên mọi cung đường.

  • Nhước điểm của gạt silicone là giá thành có vẻ nhỉnh hơn so với các loai gạt mưa khác trên thị trường.

3. Kích thước của gạt mưa chevrolet colorado . 

Tùy vào đời xe thì gạt mưa chevrolet colorado có những kích thước khác nhau . Xong đối với dòng xe này thì điểm chung đó chính là gạt mưa chevrolet colorado của tất cả các năm đều là chân đặc biệt . 

 

chevrolet colorado 2004-2012

chevrolet colorado 2013-2018

Kích thước trước: 22" / 550mm - 19" / 475mm


Kích thước trước: 22" / 550mm - 18" / 500mm


4. Cách nhận biết cần gạt mưa chevrolet colorado  chất lượng tốt.

  • Vỏ hộp được thiết kế chắc chắn đẹp mắt màu sắc chủ đạo là màu xanh , in đầy đủ tên thương hiệu KanTa với màu vàng tươi có đủ  các thông số cơ bản . phông chữ đẹp mắt, đầy đủ thông tin về nguồn gốc sản phẩm.

  • Tổng quan khi nhìn sản phẩm  gạt mưa chevrolet colorado phải được thi công chi tiết , các chi tiết trên cần gạt mưa thì được làm một cách sắc nét rõ ràng , không còn chi tiết thừa .

  • Kết cấu của sản phẩm gạt mưa chevrolet colorado thì phải được làm đúng kích thước độ dài độ cong nhất định 

  • Về chất liệu thì lưỡi gạt được làm bằng silicone tạo độ đứng cho lưỡi . Giúp cho gạt mưa chevrolet colorado có thể bo sát bề mặt kính lái giúp gạt sạch sâu 

  • Về phần khung của gạt mưa chevrolet colorado  được làm bằng thép định hình do đó khi bạn bẻ cong gạt mưa Chevrolet Colorado gạt sẽ tự động trở về hình dáng ban đầu , chốt thì phải có kết cấu chắc chắn chốt gạt đóng chặt  đảm bảo quá trình vận hành ổn định 

5 .Giá của gạt mưa chevrolet colorado 

Giá thành của một chiếc cần gạt mưa chevrolet colorado  trên thị trường thì vô cùng đa dạng với nhiều phân khúc tầm giá khác nhau xong tại kanta wiper chúng tôi mang đến giá thành vô cùng hợp lí so với chất lượng tuyệt vời của sản phẩm .

    Giá của gạt mưa silicone chân đặc biệt có giá là 299k

Giá của gạt mưa Kanta cho xe chevrolet colorado  nhật bản có giá là 249k

6. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua gạt mưa chevrolet colorado của hãng Kanta Nhật bản 

Kanta wiper kênh phân phối độc quyền gạt mưa silicone Chevrolet Colorado Chúng tôi đảm bảo mang đến: 

  • sản phẩm chính hãng Kanta xuất xứ nhật bản 

  • sảm phẩm chất lượng -xứng đáng với giá tiền 

  • Đảm bảo giấy tờ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng 

  • Dễ dàng đặt mua -tiết kiệm thời gian 

  • Vận chuyển toàn quốc trong thời ngắn

  • Giá thành hợp lý 

7 . Hiểm họa của những chiếc cần gạt xuống cấp.

Một trong những nguyên nhân gây ra tai nạn hàng đầu trong những cơn mưa lớn đó là việc giảm tầm nhìn hay tầm nhìn kém .Theo một vài thống kê gần đây có tới gần 100.000 vụ tai nạn do ảnh hưởng của tầm nhìn trong khi di chuyển dưới thời tiết xấu do đó hiểu được tầm quan trọng của việc thay mới thường xuyên cần gạt mưa là vô cùng quan trọng, không chỉ giúp bạn bảo vệ an toàn của chính mình và gia đình cũng như những người tham gia giao thông khác. Theo các hãng xe lớn như huyndai , ford , honda ,,……khuyên rằng nên thay mới sáu tháng một lần.

5 dấu hiệu nhắc nhở bạn phải thay mới gạt mưa ?

  •  Gạt mưa phát ra tiếng ồn khó chịu, rung lắc khi sử dụng.

  •  Gạt mưa để lại một lớp mờ trên kính, xuất hiện nhiều lằn nước khiến giảm tần nhìn quan sát vật cản gây khó khan cho người điều khiển

  • Lưỡi gạt mưa chai cứng và lão hóa, bào mòn gây hiện tương xước kính xe.

  •  Các chốt khóa thanh gạt bị cứng rỉ xét hoạt động không được trơn tru.

Nếu chiếc gạt mưa của bạn có những dấu hiệu trên thì không còn chần chừ gì nữa bạn nên ngay lập tức thay mới cho chiếc xe ô tô Chevrolet colorado của mình một chiếc cần gạt mưa silicone Kanta xuất xứ nhật bản để vừa đảm bảo an toàn cho chính mình và người thân , vừa đảm bảo cho hệ thống gạt nước mưa trên xe của mình vận hành một cách hiệu quả nhất . 







 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011