Gạt mưa cho xe Audi A6 chất liệu silicone và Cách lắp đặt chỉ với 2 phút

Gạt mưa cho xe Audi A6 chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật Bản có thể giải quyết tâts cả các vấn đề của một chiếc gat mưa thông thường thường mắc phải như lưỡi gạt nhanh rách, gạt mưa không sạch hoàn toàn để lại lớp mờ trên mặt kính hay vô van các vấn đề khác . Gạt mưa silicone KanTa còn có độ tương thích cao lắp đặt trên mọi loiaj xe hiện nay đang có mắt trên thị trường. Cụ thể trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về gat mưa silicone cho xe Audi A6 .

Gạt mưa cho xe Audi A6 chất liệu silicone và Cách lắp đặt chỉ với 2 phút 

Gạt mưa cho xe Audi A6 chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật Bản có thể giải quyết tâts cả các vấn đề của một chiếc gat mưa thông thường thường mắc phải như lưỡi gạt nhanh rách, gạt mưa không sạch hoàn toàn để lại lớp mờ trên mặt kính hay vô van các vấn đề khác . Gạt mưa silicone KanTa còn có độ tương thích cao lắp đặt trên mọi loiaj xe hiện nay đang có mắt trên thị trường. Cụ thể trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về gat mưa silicone cho xe Audi A6 .

Gạt mưa cho xe Audi A6  chất liệu silicone có thẻ lắp trên tất cả các đời xe ô tô Audi A6 như :

Audi A6 Sedan 1997-2001, Audi A6 Sedan 2001-2004 , Audi A6 Sedan 2004-2011 , Audi A6 Sedan 2011-2017.

1. Giới thiệu về website Kantawiper.com 

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm gạt mưa nhái lại thương hiệu KanTa của chúng tôi do đó để bạn tránh trường hợp mua phải sản phẩm gạt mưa kém chất lượng . Bạn có thể mua gạt mưa cho xe Audi A6 chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật bản tại website Kantawiper.com . Chúng tôi phan phối đọc quyền sản phẩm gạt mưa cho xe Audi A6 chất liệu silicone tại đây .

2 .Giới thiệu về Gạt mưa cho xe Audi A6 chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật Bản . 

GIống như các gạt mưa thông thường gạt mưa cho xe Audi A6 chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật bản cũng có ba bộ phận chính là khung gạt lưỡi gạt chốt gạt . Tuy nhiên điểm làm nên khác biệt đó là mỗi bộ phận trên chiếc gạt mưa cho xe Audi A6 của hãng KanTa Nhật Bản thì đều được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến Nhật Bản với những cải tiến đột phá . 

2.1 Lưỡi gạt của gạt mưa cho xe Audi A6 

Lưỡi gạt của hãng KanTa được coi là hãng tiên phong trong việc sử dụng chất liệu silicone cho viejc sản xuất lưỡi gạt . lưỡi gạt bằng silicone đã khắc phục được rất nhiều các vấn đề hay xảy ra ở lưỡi gạt cao su như lưỡi gạt nhanh rách sau thời gian ngắn sử dụng , gạt không sạch để lại lớp mờ trên mặt kính gây ức chế cho ngươi lái xe , hay lưỡi gạt nhanh sơ cứng làm xước bề mặt kính lái hay vvvv…… các vấn đề khác nữa . Xong gạt mưa chất liệu silicone thì ngược lại có độ chịu nhiệt cao hơn lưỡi gạt còn chống được ẩm mốc dưới điều kiện môi trường độ ẩm cao . Do đó lưỡi gạt mưa cho xe Audi  A6 chất liệu silicone có độ bền gấp 1,5 đến 2 lần lưỡi gạt bằng cao su . Thêm vào đó lưỡi gạt bằng silicone còn có độ đứng giúp tăng tiếp xúc ,độ ma sát cao hơn làm cho quá trình gạt mưa diễn ra chính xác gạt bay cả những giọt nước li ti nhất kiến tạo tầm nhìn hoàn hảo cho người lái xe . 

2.2 Khung gạt của gạt mưa cho xe Audi A6 

với xu hướng khung gạt xương mêm , gạt mưa cho xe Audi A6 cũng được áp dụng sản xuất với khung xương mềm khắc phục được các nhược điểm của khung xương 3 khúc và 5 khúc ở điểm sau một thời gian ngắn sử dụng nếu như gạt 3 khcus với 5 khúc sẽ dễ bị gỉ sét thanh sắt bên trong thì với kết cấu liền khúc gạt mưa cho xe Audi A6 còn tắng độ đàn hồi với khung xương mềm . bên cạnh đó khung gạt còn được làm bằng thep định hình do đó độ đàn hồi cao linh hoạt  dễ dang điều chỉnh độ cong của cần gạt ôm sát bề mặt kính lái. Giúp cần gạt gạt sạch toàn bộ những hạt nước trên bề mặt kính 

2.3 Chốt gạt của gạt mưa cho xe Audi A6 

Với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản gạt mưa cho xe Audi A6 chất liệu silicone được ứng dụng công nghệ khí động học ,được trang bị hệ thống chốt khóa nhanh giúp nguoif dùng dễ dang tháo lắp trong quá trinhg sử dụng , đồng thời với khí động học giúp cho cần gạt vận hành êm ái trơn tru ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ cao hay dưới điều kiện bão lớn . Chốt gạt được sản xuất ti mir chi tiết phù hợp với nhiều dòng xe . Chốt được sản xuất vớ nút bấm thông minh giúp việc kết nối giũ cần gạt và tay gạt chắc chắn lại vừa giúp người dùng dễ tháo lắp . 

3. Những vấn đề mà bạn sẽ không còn gặp nữa nếu sử dụng gạt mưa cho xe Audi A6 chất liệu silicone của KanTa Nhật bản .

Gạt mưa cho xe Audi A6 của hãng KanTa Nhật Bản khắc phục được những tình trạng sau đây :

Lưỡi gạt mưa nhanh rách ở phía hai đầu sau thời gian ngắn sử dụng.

Lươi gạt gạt không sạch để lại lớp nước mờ trên mặt kính khiến bạn khó chịu, lưỡi gạt sơ cứng gây ra vết xước trên bề mặt kính lái.

Hiện tượng cần rung lắc khi gạt,quỹ đạo gạt không đúng,hay cần gạt phát ra tiếng kêu khi hoạt động . 

Ngoài ra còn có trường hợp gạt nước gạt theo cả hai hướng 

4. Thông số kích thước của gạt mưa cho xe Audi A6 chất liệu silicone của hãng KanTA nhật bản 

Gạt mưa cho xe Audi A6 Sedan 1994-1997

Kích thước trước:của gạt mưa cho xe Audi A6 22" / 550mm - 21" / 525mm

Gạt mưa cho xe Audi A6 Sedan 1997-2001

 Kích thước trước củ gạt mưa cho xe Audi A6: 22" / 550mm - 22" / 550mm

Gạt mưa cho xe Audi A6 Sedan 2001-2004

Kích thước trước của gạt mưa cho xe Audi  A6: 22" / 550mm - 22" / 550mm

Gạt mưa cho xe Audi A6 Sedan 2004-2011

Kích thước trước của gạt mưa cho xe Audi A6: 22" / 550mm - 22" / 550mm

Gạt mưa cho xe Audi A6 Sedan 2011-2017

Kích thước trước của gạt mưa cho xe Audi A6: 26" / 650mm - 20" / 500mm


5. 2 phút  lắp đặt gạt mưa cho xe Audi A6 chất liệu silicone đơn giản nhanh chóng dễ dàng tiết kiệm chi phí tại nhà 

Sau đây là những bước vô cùng đơn giản để thay thế gạt mưa silicone cho xe Audi A6 :

B1. Đầu tiên, bạn cần nâng cần gạt mưa lên sao cho vuông góc với kính chắn gió và cố định nó ở vị trí đó. lưu ý bạn nên giữ chặt hoặc kê một chiếc khăn lên trên bề mặt kính lái tránh trường hợp cần gạt đập xuống gây vỡ kính . 

B2. Ở điểm nối cần gạt và lưỡi gạt sẽ có một chốt giúp nối chúng với nhau, hãy bấm vào chốt này và nhẹ nhàng  tháo lưỡi gạt ra khỏi cần gạt.

B3. Tháo lưỡi cần gạt cũ ra để xuống đất tránh để lên xe tránh gây xước xe không mong muốn . 

B4. Đặt lại tay gạt nước mưa xuống kính chắn gió và cần đặt một miếng khăn ngăn cách giữa gạt và kính chắn gió để bảo vệ kính không bị trầy xước.

B5 Nhẹ nhàng lắp lưỡi gạt mưa silicone cho xe Audi A6 mới vào đầu móc của tay gạt mưa . Thực hiện tương tự với bên gạt còn lại.









 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011