Gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage - Gạt mưa silicone số 1 Nhật Bản.

Gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật bản đáp ứng được các tiêu chí gạt sạch sâu - bền bỉ theo thời gian - độ thẩm mĩ cao phù hợp với nhiều dòng xe . TRong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage Chất liệu silicone và những lý do không thể bỏ lỡ loại gạt mưa này . Gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage có thể lắp được trên tất cả các đời xe của bao gồm : Mitsubishi Attrage 2013-2016.

 

Gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage - Gạt mưa silicone số 1 Nhật Bản.

Gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật bản đáp ứng được các tiêu chí gạt sạch sâu - bền bỉ theo thời gian - độ thẩm mĩ cao phù hợp với nhiều dòng xe . Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage Chất liệu silicone và những lý do không thể bỏ lỡ loại gạt mưa này . 

Gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage  có thể lắp được trên tất cả các đời xe của  bao gồm :

Mitsubishi Attrage 2013-2016.

 

1 NHững vấn đề rắc rối của gạt mưa xuống cấp lão hóa gây ra.

Mặt kính bị trầy xước

.Sau một thời gian sử dụng dưới các tác động của môi trường gạt mưa kém chất lượng ,lớp cao su này rất nhanh bị chai cứng. Và mặt lưỡi này sẽ kéo theo nhiều đất cát còn bám trên gạt mưa, chà xát lên kính chắn gió gây trầy mặt kính. Nếu không phát hiện từ sớm, bạn sẽ mất thêm nhiều chi phí hơn như sửa lại kính, thay kinh mới, khi ban đầu chỉ cần thay gạt mưa.

Phát ra âm thanh lạ.

Trong một vài trường hợp, khi gạt mưa hoạt động kém, bạn có thể nhận biết qua việc nghe thấy tiếng kêu lạ. Có rất ít nguyên nhân dẫn đến tình huống này, thường là do các mảng bám, sáp, dầu, bụi bẩn… bám lâu ngày trên lưỡi gạt, nên khi ma sát giữa mặt kính và lưỡi cao su, làm phát ra tiếng động. Bên cạnh đó, lưỡi cao su đã dần chai cứng tiếp xúc với kính trong lúc xe đang di chuyển cũng làm phát ra âm thanh bất thường. Và nếu không được thay mới, mặt kính xe của bạn sẽ xuất hiện các vết trầy xước và bạn sẽ khó lòng tập trung khi điều khiển xe.

Cần bị vênh, hoạt động không ổn định

Cần gạt là chi tiết để có thể gắn chổi gạt. Theo thói quen của nhiều tài xế, khi đỗ hoặc rửa xe dưới trời nắng nóng, tài xế hay dựng thẳng cần gạt để dễ dàng lau dọn đồng thời cũng nhằm tránh bề mặt  lưỡi cao su của gạt mưa biến dạng vì tiếp xúc với mặt kính ở nhiệt độ cao. Tuy nhiên  chính thao tác này nếu không xử lý khéo léo, cẩn thận sẽ dễ làm cần gạt sẽ bị cong và chổi gạt không thể khít được với bề mặt kính, tạo độ cong vênh, trong vài trường hợp có khi bạn cần thay thế gạt mới. Hiệu quả sử dụng cần gạt bị giảm, sót bụi, làm cho các vết bẩn xuất hiện nhiều trên mặt kính. Chắc hẳn, bạn sẽ không thể dễ chịu khi nhìn mặt kính đầy vết bẩn!

Màn kính mờ, ẩm , để lại nhiều vệt nước mờ . 

Thông thường, các nhà sản xuất luôn đưa ra lời khuyến cáo nên thay gạt mưa từ 6đến 12 tháng sau khi sử dụng. Trên thực tế, thời gian hoạt động của gạt mưa có thể bị rút ngắn hơn. Chính vì thế, tài xế thường rất dễ bỏ qua chi tiết này. Gạt mưa lâu ngày xuống cấp, độ ma sát kém không thể loại bỏ được nước và bụi, vô tình tạo nên mặt kính ẩm, mờ, xuất hiện nhiều lằn nước gây khó chịu cho tài xế . 

Chính do không được thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, gạt mưa mau hư hỏng và không thể đáp ứng nhu cầu vận hành theo tiêu chuẩn. Tầm nhìn của bạn sẽ bị hạn chế để quan sát và xử lý sự cố, nhất là thời điểm tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Nguy cơ tai nạn tăng gấp 10 lần.

Hậu quả tệ nhất do một chiếc cần gạt gây ra đó là tai nạn . Với một chiếc cần gat xuống cấp thử tuongr tượng nếu bạn đang di chuyển dưỡi mưa lớn , với sức gió mạnh gạt mưa bị gãy bạn sẽ rất dễ mắc phải các tình hướng va chạm không đáng có , Vì vậy ngay hôm nay hãy kiểm tra và thay mới cần gạt ngay lập tức để tránh những điều đáng tiếc xảy ra 

2 Gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật Bản gạt sạch bay những vấn đề trên !!!!

2.1 Những lý do không thể bỏ qua gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật Bản.

  • Lưỡi gạt  silicone : với tiên phong trong việc sử dụng chất liệu silicone đặc chế trong sản xuất lưỡi gạt mưa . Lưỡi gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage khắc phục được hoàn toàn các vấn đề như dễ rách , lưỡi gạt bị sơ cứng lão hóa , lưỡi gạt bị ẩm mốc dưới các tác động của môi trường của gạt mưa cao su do đó độ bền của lưỡi gạt chất liệu silicone cao gấp 1,5 đến 2 lần gạt mưa thông thường  . Bên cạnh đo lưỡi gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage chất liệu silicone còn tạo được độ đứng cho lưỡi gạt giúp lưỡi gạt 

  • Khung gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage  : Bắt kịp xu hướng hiện nay đó là khung xương mềm , khung gạt được làm bằng thép định hình giúp cần gạt linh hoạt dễ thay đổi độ cong giúp điều chỉnh lưỡi gạt bo sát được bề mặt kính giúp quá trình gạt diễn ra chính xác đánh bay mọi hạt nước li ti . 

  • Hệ thống chốt khóa nhanh : gạt mưa cho xe MItsubishi Attrage được ứng dụng công nghệ khí động học đồng thời được trang bị hệ thống chốt khóa nhanh giúp cho cần gạt chuyển dộng êm ái ngay cả trong điều kiện mưa bão lớn hay khi xe di chuyển với tốc độ cao . Ngoài ra với ứng dụng các công nghệ trên còn giúp quá trình tháo lắp diễn ra dễ dáng hơn . 

  • Giá thành cũng là một điểm cộng cho chiếc cần gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage . Chỉ với giá 250k cho một chiếc cần gạt chất lượng như vậy quả là một món hời.

2.2 Thông số kích thước gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật Bản.

Kích thước trước của gạt mưa cho xe Mitssubishi Attrage :  26" / 650mm - 16" / 400mm

Kích thước sau của gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage :  12" / 300mm

 

3 Giới thiệu website KanTawiper.com- Nơi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng .

Tại website kantawiper.com chúng tôi cam kết :

Nói không với việc trà trộn hàng giả hàng nhái cam kết mang đến sản phẩm chất lượng Nhật Bản chính hãng 

Sản phẩm có giấy tờ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng , Có giấy kiểm định chất lượng 

Bao bì sản phẩm in đầy đủ thông tin của sản phẩm 

Giá bán hợp lí nhất trên thị trường 

Ngoài ra khi mua hàng tại KanTawiper.com bạn còn nhận được những ưu đãi như 

Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 với các lỗi từ nhà sản xuất 

Miễn phí vận chuyển toàn quốc 

Quà tặng đi kèm trong mỗi sản phẩm gạt mưa -viên sủi vệ sinh kính xe 

Tư vấn 24/7 các vấn đề liên quan đến cần gạt mưa (Kích thước , Cách lắp đặt gạt mưa)

Giao hàng với thời gian nhanh nhất , đối với cac đơn nội thành Hà Nội có thể nhận được ngay trong ngày , đối với đơn ngoại thành bạn có thể nhận hàng từ 2 đến 3 ngày sau khi đặt.

4 Hướng dẫn cách lắp đặt thay mới gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage đơn giản tiết kiệm thời gian chi phí 

B1. Đầu tiên, bạn cần nâng cần gạt mưa lên sao cho vuông góc với kính chắn gió và cố định nó ở vị trí đó. lưu ý bạn nên giữ chặt hoặc kê một chiếc khăn lên trên bề mặt kính lái tránh trường hợp cần gạt đập xuống gây vỡ kính .hay xước kính 

B2. Ở điểm nối cần gạt và lưỡi gạt sẽ có một chốt giúp nối chúng với nhau, hãy bấm vào chốt này và nhẹ nhàng tháo lưỡi gạt ra khỏi cần gạt.

B3. Tháo lưỡi cần gạt cũ ra để xuống đất tránh để lên xe, do có thể  gây xước xe không mong muốn . 

B4. Đặt lại tay gạt nước mưa xuống kính chắn gió và cần đặt một miếng khăn ngăn cách giữa gạt và kính chắn gió để bảo vệ kính không bị trầy xước.

B5 Nhẹ nhàng lắp lưỡi gạt mưa cho xe Mitsubishi Attrage vào đầu móc của tay gạt mưa . Thực hiện tương tự với bên gạt còn lại.




 











Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011