Gạt mưa ô tô loại nào tốt?

Với giá thành chỉ từ 200.000 đồng các bác đã có thể sở hữu một loại gạt có thương hiệu, chất lượng tốt với giá thành phải chăng đúng nghĩa ngon bổ rẻ.

Để chọn được loại cần gạt mưa tốt mà giá thành phải chăng cũng không quá khó. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại, mẫu mã cũng như xuất xứ của các loại cần gạt mưa ô tô và các bác cũng cần phải tinh ý, cảnh giác để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng .

Chủ xe có chắc hẳn sẽ có rất nhiều lựa chọn gạt mưa để tương thích với chiếc xe của mình. Nhưng để chọn được loại gạt mưa tốt mà giá thành không quá cao vẫn là điều khiến nhiều chủ xe phân vân. Với kinh nghiệm 4-5 năm tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và nắm bắt tốt tâm lý người tiêu dùng, em có một vài lời khuyên như sau:

Khi các bác lựa chọn gạt mưa nên quan tâm tới các vấn đề sau:

1.Chất liệu của gạt mưa

Cần và lưỡi gạt nên chọn loại có chất liệu bền, chịu được tần suất hoạt động cao. Chổi gạt phản được sử dụng vật liệu mềm mại, có độ bám dính tốt và có tính đàn hồi cao. Tốt hơn hết bạn nên chọn gạt mưa silicone hơn là cần gạt mưa cao su bởi chúng gạt mưa silicon có độ bền tốt hơn, chống tia UV tốt hơn. 

2.Hình dạng lưỡi gạt phù hợp với kính chắn gió

3.Hãy lựa chọn thương hiệu uy tín,chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, mua bán tại các cửa hàng tin cậy. Một số loại các bác có thể tham khảo như: gạt mưa Bosch, gạt mưa silicone Kanta,...

4.Giá cả

Theo ý kiến cá nhân của em, với giá cả hợp lý mà chất lượng có thể phát huy được tối đa thì nhà Kanta Wiper có thể đáp ứng nhu cầu của đại đa số mọi người. Kanta là một nhãn hàng chuyên phân phối về gạt mưa trên khắp cả nước, sản phẩm có phân khúc giá tầm trung, chất lượng tốt được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản cùng với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng.

Với giá thành chỉ từ 200.000 đồng các bác đã có thể sở hữu một loại gạt có thương hiệu, chất lượng tốt với giá thành phải chăng đúng nghĩa ngon bổ rẻ.

 

Các bác lựa chọn gạt mưa theo những tiêu chí nào? Hãy để lại comment cho em cùng biết với nhé!

 

 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011