Gạt mưa siêu sạch - Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark

Tìm kiếm một chiếc gạt mưa chất lượng bền đẹp đang là câu hỏi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng.Tiêu chuẩn để lựa chọn một chiếc cần gạt mưa của người tiêu dùng thì ngày càng tăng cao .Gạt mưa không chỉ đơn giản là có thể gạt sạch mà còn phải đáp ứng các tiêu chí như bền đẹp giá thành phù hợp , tiện lợi dễ lắp đặt . Với những ứng dụng công nghệ tiên tiến chất liệu tiên phong thì gạt mưa silicone của hãng KanTa Nhật Bản có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe trên của khách hàng. Gạt mưa silicone đến từ thương hiệu KanTa Nhật Bản có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe có mặt trên thị trường . Trong đó cụ thể là gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark. Chevrolet Spark bao gồm Chevrolet Spark 2009 -2010-2011-2012-2013-2014-2015-2016-2017.

Gạt mưa siêu sạch - Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark 

Tìm kiếm một chiếc gạt mưa chất lượng bền đẹp đang là câu hỏi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng.Tiêu chuẩn để lựa chọn một chiếc cần gạt mưa của người tiêu dùng  thì ngày càng tăng cao .Gạt mưa  không chỉ đơn giản là có thể gạt sạch mà còn phải đáp ứng các tiêu chí như bền đẹp giá thành phù hợp , tiện lợi dễ lắp đặt . Với những ứng dụng công nghệ tiên tiến chất liệu tiên phong thì gạt mưa silicone của hãng KanTa Nhật Bản có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe trên của khách hàng. Gạt mưa silicone đến từ thương hiệu KanTa Nhật Bản có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe có mặt trên thị trường . Trong đó cụ thể là gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark. 

Chevrolet Spark bao gồm Chevrolet Spark 2009 -2010-2011-2012-2013-2014-2015-2016-2017.

 

1 .Gạt mưa xuống cấp và những nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm . 

Theo thống kê số vụ tai nạn khi tham gia giao thông trong thời tiết mưa lớn nhất là ban đêm cao gấp 5 lần so với khi di chuyển vào ban ngày . Một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng này đó là tầm nhìn hạn chế . Theo nghiên cứu cho biết tầm nhìn hạn chế là do bề mặt kính lái không được gạt sạch nước mưa  dẫn đến lóa sáng giảm tầm quan sát của người điều khiển phương tiện. Thủ phạm chính được cho  là những chiếc cần gạt mưa xuống cấp. cần gạt mưa xuống cấp tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện đặc biệt trong thời tiết mưa lớn. Theo các chuyên gia về an toàn giao thông cho biết sử dụng cần gạt mưa đã xuống cấp có nguy cơ tai nạn cao gấp 9 lần .  

 

2. Dấu hiệu nhắc nhở bạn cần thay mới gạt mưa ? Nguyên nhân là gì ??

Nhiều người sử dụng ô tô hiện nay thường bỏ quên mất việc kiểm tra bảo dưỡng thay mới chiếc cần gạt mưa cho dế yêu của mình . Đó là nguyên nhân dẫn đến hơn 75% gạt mưa trên các xe hiện nay tai Việt Nam đều trong tình trạng quá tuổi thọ được khuyên dùng cho một chiếc gạt mưa. Gạt mưa hoạt động tốt nhất là trong khoảng thời gian là từ 6 -đến 12 tháng. Tuy nhiên với cách sử dụng gạt mưa một cách tùy tiện như của đa phần ngươi Việt Nam thì tuổi thọ của gạt mưa có thể ngắn hơn nhiều lần . ở cuối bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các tips giúp bảo dưỡng kéo dài tuổi thọ cho chiếc cần gạt mưa . Còn trước hết chúng ta cùng tìm hiểu đâu là dấu hiệu của 1 chiếc cần gạt xuống cấp và đâu là nguyên nhân khiến cần gạt không hiệu quả tốt.

Đầu tiên, Điển hình nhất là Gạt mưa gạt không sạch để lại nhiều vệt mờ , lằn nước trên bề mặt kính lái khiến kính bị đục không trong suốt làm giảm tầm nhìn ,gây phiền toái cho người điều khiển ô tô . Nguyên nhân được cho là do lưỡi gạt đã xuống cấp chai cứng khiến cho độ ma sát giữa kính lái và lưỡi gạt kém gây ra vệt nước mờ trên kính xe đôi khi còn có thể gây ra hiện tượng xước kính xe. Lưỡi gạt hiện nay trên thị trường chủ yếu là lưỡi gạt được làm bằng cao su dó đó độ chịu nhiệt  kém  dễ sơ cứng do qua trình giãn nở liên tục và ảnh hưởng của tia uv . Ngoài ra gạt mưa có lưỡi làm bằng cao su còn rất dễ bị rách do chịu tác động của độ ẩm cao gây ra nấm mốc oxy hóa lưỡi gạt . 

Thứ hai, đó là gạt mưa có các chốt khóa thanh gạt hoạt động không  trơn tru có hiện tượng gỉ sét , quỹ đạo gạt của cần gạt không đúng nguyên nhân là do dưới tác động mưa nắng khiến sắt bị gỉ sét.

Thứ ba đó là cần gạt mưa có hiện tượng rung lắc phát ra tiếng kêu khi sử dụng gây phiền toái cho người dùng.

3. Tại sao nên lựa chọn cần gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark của hãng KanTa Nhật Bản??

Hiện nay trên thị trường vô cùng đa dạng các loại mẫu mã sản phẩm gạt mưa khác nhau . Xong gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark của hãng KanTa Nhật Bản có những ưu điểm vượt trội hơn cả, có thể kể đến như sau :

  • Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet spark  của hãng KanTa Nhật bản có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe có mặt hiện nay trên thị trường. Tiện dụng- nhanh gọn- tiết kiệm trong việc lắp đặt , thay mới gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark .

  • Gạt mưa silicone Cho xe Chevrolet spark của hãng KanTa với tiên phong trong việc sử dụng chất liệu silicone đặc chế. Với lưỡi gạt mưa bằng silicone gạt mưa có thể chịu tác động từ tia UV. Có độ đàn hồi tốt hơn giảm hiện tượng sơ cứng lưỡi gạt gây xước bề mặt kính lái ở loại  gạt mưa cao su . Theo kiểm chứng gạt mưa có lưỡi làm silicone có độ bền cao gấp 1,5 đến 2 lần so với gạt mưa có lưỡi làm bằng cao su . Ngoài ra gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark còn có thể hạn chế được ẩm mốc dưới  điệu kiện thời tiết ẩm như ở việt Nam. Bên cạnh đó chất liệu silicone đặc chế giúp cho lưỡi gạt mưa có độ đứng nhất định  giúp lưỡi gạt bo sát mặt kính giúp gạt sạch sâu loại bỏ mọi vệt nước li ti . 

  • Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet spark cuả hãng Kanta Nhật Bản bắt kịp xu hướng khung mềm hiện nay . Khác với khung xương 3 khúc , 5 khúc. Khung xương mềm giúp cần gạt tản đều lực , khung gạt linh hoạt điều chỉnh độ cong so với bề mặt kính lái giúp gạt hoạt động hiệu quả hơn . Ngoài ra khung xương được thiết kế liền khúc bắt mắt hạn chế được nhược điểm của khung xương 3 khúc 5 khúc ở chỗ không làm gỉ sét thanh sắt phía trong. 

  • Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark còn được trang bị hệ thống khớp nối khóa nhanh giúp cho cần gạt hoạt động êm ái không rung lắc ngay cả  trong điều kiện mưa bão hay xe vận hành với tốc độ cao. Bên cạnh đó gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark còn được thiết kế chốt gạt chắc chắn , khóa chặt giúp đảm bảo cần gạt không bị rung hay văng ra kể cả xảy ra va chạm mạnh . 

  • Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark được ứng dụng công nghệ khí động học , đường viền cánh gió giúp cần gạt hoạt động êm ái ,trơn tru,  quét sạch mọi ngóc ngách. 

4 Thông số kỹ thuật kích thước của gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark 

Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark 2009-2010-2011-2012-2013-2014 -2015-2016-2017

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark : 22" / 550mm - 15" / 375mm

Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark là gạt có chân móc câu . 

5. Địa chỉ uy tín mua gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark  của hãng KanTa Nhật Bản ??

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm nhái lại của thương hiệu KanTa do đó người tiêu dùng nên hết sức chú ý để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. Hiện nay chúng tôi phân phối độc quyền gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark của hãng KanTa Nhật Bản tại website Kantawiper.com .Tại trang web này chúng tôi đảm bảo mang đến :

Những sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao chuẩn Nhật Bản có giấy phép xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

Không có hiện tượng trà trộn hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. 

Cam kết bán gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark  với giá bán hợp lí nhất không độn giá tăng giá , giá bán được niêm yết trên website Kantawiper.com

Tư vấn cho khách hàng 24/7 tại phần chatbox trên website 

Ngoài ra khi mua gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark tại website Kantawiper.com bạn còn nhận được ưu đãi cực khủng voucher giảm giá 10 % cho lần mua tiếp theo cùng  quà tặng đi kèm như viên sủi rửa kính, khăn lau chuyên dụng.

6 . Các tips đơn giản giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc cần gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Spark .

Thứ nhất, không nên đỗ xe ngoài nắng lâu bởi nhiệt độ cao làm cho gạt mưa có quá trình giãn nở nhiều đẩy nhanh hiện tượng sơ cứng lưỡi gạt  đồng thời tia UV sẽ gây tác động không tốt đến lưỡi gạt 

Thứ hai , không nên dùng cần gạt để vệ sinh bề mặt kính lái . Bởi sau một quá trình sử dụng ô tô bề mặt kính sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn sạn  nếu dùng cần gạt vệ sinh luôn sẽ làm kênh cần gạt mưa thậm chí dẫn đến rách lưỡi gạt. 

Cuối cùng ,bạn nên lựa chọn các loại nước vệ sinh kính có độ ph thấp  để tránh  hiện tượng dít phát ra tiếng kêu khi hệ thống cần gạt hoạt động .

7 . Giá bán của gạt mưa silicone cho xe Chevroler Spark 

Giá bán cho gạt mưa silicone chân đặc biệt là 299k

Giá bán cho gạt mưa silicone cho xe Chevroler Spark là 249k





 





 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011