Gạt mưa siêu sạch-gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson

90% người mua gạt mưa cho biết họ thường gặp các vấn đề về gạt mưa như gạt một thời gian ngắn đã hỏng hóc hay gạt không thực sự sạch , thường bị mua gạt mưa với giá đắt nhưng không xứng với chất lượng.Để giúp bạn tránh gặp lại những vấn đề trên bài viết của chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson của hãng KanTa Nhật Bản và những hiểu biết thêm về gạt mưa . Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson của hãng KanTa Nhật Bản có thể lăp đặt trên tất cả các dòng xe có mặt trên thị trường.

 

Gạt mưa siêu sạch-gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson.

90% người mua gạt mưa cho biết họ thường gặp các vấn đề về gạt mưa như gạt một thời gian ngắn đã hỏng hóc hay gạt không thực sự sạch , thường bị mua gạt mưa với giá đắt nhưng không xứng với chất lượng.Để giúp bạn tránh gặp lại những vấn đề trên bài viết của chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson của hãng KanTa Nhật Bản và những hiểu biết thêm về gạt mưa . Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson của hãng KanTa Nhật Bản có thể lăp đặt trên tất cả các dòng xe có mặt trên thị trường. 

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson có thể lắp đặt trên các đời xe như :

Huyndai Tucson 2004-2010 , Huyndai Tucson 2015-2018

1 Câu chuyện về thương hiệu gạt mưa KanTa Nhật Bản .

THương hiệu gạt mưa KanTa Nhật bản có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2018 . Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản do đó ngay từ những ngày đầu đã tạo được sự tò mò của khách hàng . Sau gần 1 năm thì gạt mưa silicone KanTa với chất lượng vượt trội độ bền cao và giá thành hợp lí gạt mưa silicone  KanTa Nhật Bản đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng . Gạt mưa silicone của thương hiệu KanTa cũng được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng ô tô đánh giá cao .

2.  Lý do gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson được nhiều người tin dùng và lựa chọn 

Theo một khảo sát gần đây của chúng tôi  100% khách hàng đã từng mua và sử dụng gạt mưa silicone cho xe Huyndai Tucson của hãng KanTa Nhật Bản đều có phản hồi rất tốt và đều cho biết sẽ tiếp tục mua lại sản phẩm . Vậy hãy cùng chúng tôi lý giải nguyên nhân là gì :

Đầu tiên chắc chắn phải nói đến tính năng ,ưu điểm vượt trội của sản phẩm , sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson của hãng KanTa Nhật Bản có phần lưỡi gạt (một bộ phận quan trọng nhất của cần gạt mưa ) được làm bằng silicone đặc chế . Lưỡi gạt bằng siiicone có khả năng chống tia uv từ mặt trời, chịu được tác động ở nhiệt độ cao tốt hơn gạt mưa cao su do đó có độ bền cao gấp 1,5 đến 2 lần gạt mưa cao su . Đồng thời dưới điều kiện thời tiết mưa nhiều , độ ẩm trong không khí cao đối với gạt mưa cao su rất dễ bị ẩm mốc rêu gây ảnh hưởng đến chất lượng cần gạt . 

Tuy nhiên với chất liệu silicone lưỡi gạt giảm thiểu tối đa khả năng gạt mưa bị ẩm mốc trong khí hậu mùa mưa  hay bị sơ cứng trong điều kiện thời tiết mùa hè . Và đặc biệt hơn hết đó là với chất liệu silicone, lưỡi  gạt mưa có độ cứng hơn so với gạt mưa làm hoàn toàn bằng cao su do đó  không có hiện tượng rách lưỡi gạt sau một thời gian ngắn đồng thời giúp lưỡi gạt bo khít bề mặt kính lái tăng độ ma sát giúp quá trình gạt diễn ra chính xác hiệu quả hơn .  

Khung gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson được làm bằng chất liệu thép định hình giúp cho cần gạt mưa có thể linh hoạt điều chỉnh độ cong của cần gạt mưa giúp lưỡi gạt mưa ôm sát bề mặt kính lái . Do đó gạt mưa có thể gạt bay ngay cả những vệt nước li ti nhất . Bên cạnh đó gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson còn được trang bị hệ thống chốt khóa nhanh giúp người dùng dễ dàng lắp đặt . 

Với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản ứng dụng công nghệ khí động học giúp cho gạt mưa silicone cho xe Hyundai hoạt động bền bỉ êm ái ngay cả trong điều kiện mưa lớn hay khi xe di chuyển với tốc độ cao . 

Thứ hai về mặt thẩm mĩ , Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson của hãng KanTa Nhật Bản được sản xuất một cách đơn giản tinh tế phù hợp với vẻ ngoài của hầu hết cac dòng xe



Thứ ba về mặt giá thành gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson có giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường gạt mưa hiện nay . Với những gì mà chiếc cần gạt mưa silicone KanTa mang lại thì với mức giá 199k thì đây quả là một món hời khi sở hữu được gạt mưa silicone KanTa 

Thứ tư về độ tiện lợi , Gat mưa silicone với cấu tạo vô cùng hiện đại dễ dàng tháo lắp sử dụng chỉ vẻn vẹn 2 giây để có thể tháo lắp lữi gạt . Bên cạnh đó việc tìm mua gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson thương hiệu KanTa vô cùng đợ giản chỉ với vài phút đặthàng qua trang web Kantawiper.com 

3 Thông số kích thước gạt mưa silicone cho xe Hyundai Tucson của thương hiệu KanTa Nhật Bản 

Gạt  mưa silicone  cho xe Hyundai Tucson 2004-2010

Kích thước trước: 24" / 600mm - 16" / 400mm

Gạt  mưa silicone cho xe Hyundai Tucson 2015-2018

Kích thước trước: 26" / 650mm - 16" / 400mm

Kích thước sau: 14" / 350mm

4. Địa chỉ mua gạt mưa cho xe Hyundai Tucson chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật bản uy tín đảm bảo chất lượng !!!!

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán sản phẩm gạt mưa nhái lại thương hiệu KanTa của chúng tôi do đó để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng bạn có thể đặt mua sản phẩm gạt mưa cho xe Hyundai Tucson tại website Kantawiper.com của chúng tôi . 

Tại kantawiper.com chúng tôi đảm bảo ;

Nói không với hiện tượng trà trộn hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng 

Đảm chất lượng của từng sản phẩm chuẩn chất lượng Nhật Bản 

Các sản phẩm gạt mưa có tem mác nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

5.Chính sách ưu đãi , vận chuyển  khi mua gạt mưa cho xe Hyundai Tucson chất liệu silicone tại Kantawiper.com 

Tại website Kantawiper.com chúng  tôi đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng :

Chương trình Ưu đãi lớn khi mua gạt mưa cho xe  :

Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 

Quà tặng đi kèm trong mỗi sản phẩm - viên sủi rửa kính giúp vệ sinh kính xe dễ dàng

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng 300K 

Nhận ngay voucher giảm 10% với lần mua thứ hai tại website . 

Giao hàng toàn quốc với thời gian ngắn nhất . 

 

 





Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011