Gạt mưa siêu sạch siêu bền- gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone.

Gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone thương hiệu KanTa Nhật Bản gạt sạch tối ưu kiến tạo tầm nhìn hoan hảo,đồng thời có độ bền cao-bền bỉ với thời gian. gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone khắc phục được tất cả các vấn đề thường gặp ở các loại gạt mưa khác hiện nay. gạt mưa silicone KanTa Nhật Bản có thể lắp đặt được trên tất cả các loại xe có mặt hiện nay trên thị trường . Cụ thể trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu kĩ về gạt mưa silicone KanTa Nhật bản cho dòng xe Audi Q5.

Gạt mưa siêu sạch siêu bền- gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone.

Gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone thương hiệu KanTa Nhật Bản gạt sạch tối ưu kiến tạo tầm nhìn hoan hảo,đồng thời có độ bền cao-bền bỉ với thời gian. gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone  khắc phục được tất cả các vấn đề thường gặp ở các loại gạt mưa khác hiện nay. 

gạt mưa silicone KanTa Nhật Bản có thể lắp đặt được trên tất cả các loại xe có mặt hiện nay trên thị trường . Cụ thể trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu kĩ về gạt mưa silicone KanTa Nhật bản cho dòng xe Audi Q5. 

gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone  Kanta Nhật Bản có thể lắp đặt trên tất cả các đời xe của Audi Q5 bao gồm : 

Audi  Q5: 2008-2009-2010-2011-2012-2013-2014-2015-2016-2017-2018

 

1 Những dấu hiệu nhắc nhở bạn thay mới gạt mưa trước khi quá muộn .

Cần gạt có nhiều vết bào mòn: Lớp cao su bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn lâu ngày, khiến cho gạt mưa làm trầy lên bề mặt kính chắn lâu ngày có thể dẫn đến nứt hay vỡ kính lái .

Xuất hiện nhiều lằn nước trên mặt kính: Lúc này lưỡi gạt đã bị hao hụt đáng kể cần được thay mới.

Gạt không đúng quỹ đạo hoặc chỉ gạt theo một hướng :  nguyên nhân được cho là gạt đã  xuống cấp hoặc kích thước gạt được lắp không phù hợp.

Gạt không hết độ rộng.

Cần gạt bị rung, phát ra tiếng kêu: Đây là “tín hiệu” thông báo rằng lưỡi gat đang có vấn đề hay việc lắp cần gạt được thực hiện không đúng cách. Bạn có thể quan sát quỹ đạo của cần, nếu là các vết mỏng, dẹt thì lưỡi gạt đã bị nứt hay hóa cứng, còn nếu có hình dạng như ren cửa thì lưỡi đã quá cong.

2. Những lý do không nên bỏ qua gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone của hãng KanTA Nhật Bản . 

Để bạn có thêm cái nhìn rõ hơn về gạt mưa silicone của thương hiệu KanTa cũng như những tính năng ưu việt nổi trội của gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone  .Chúng tôi sẽ đi vào phân tích chi tiết các tính năng của sản phẩm .

Một chiếc cần gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone  cũng như các gạt mưa thông thường khác bao  gồm có 3 bộ phận chính là  Khung gạt , lưỡi gạt , chốt gạt :

Về Lưỡi gạt :đây được coi như là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc cần gạt là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với kính lái. 

gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone  có lưỡi gạt được làm bằng chất liệu silicone đặc chế dó đó có khả nắng chống tác động của tia uv làm chậm quá trình sơ cứng lưỡi gạt , ngoài ra với chất liệu silicone còn có khả năng chống nấm mốc đảm bảo lưỡi gạt luôn trong tình trạng tốt nhât .Do đó độ bền cao gấp 1,5 đến 2 lần gạt mưa cao su , Bên cạnh đó với chất liệu silicone sẽ giúp gạt mưa tăng độ ma sát với kính lái giúp gạt sạch sâu mang đến tầm nhìn thoáng sạch hơn gạt mưa cao su 

Về khung gạt : gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone   được làm bằng thép định hình do đó dễ dàng linh hoạt thay đổi độ cong giúp ôm sát bề mặt kính lái ,làm cho quá trình gạt diễn ra hiệu quả chính xác . 

Về Chốt gạt : Gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone Kanta Nhật Bản có thiết kế chốt gạt phù hợp với tất cả các dòng xe , được trang bị hệ thống chốt khóa nhanh ứng dụng công nghệ khí động học giúp cho cần gạt vận hành êm ái ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ cao hay dưới trời mưa bão lớn. 

3 Thông số kích thước của gạt mưa cho xe Audi Q5  :

Kích thước trước của gạt mưa cho xe Audi Q5 2008-2018 : 24" / 600mm - 20" / 500mm

Kích thước sau của gạt mưa cho xe Audi Q5 2008-2018 : 13" / 325mm

4.Địa chỉ mua gạt mưa uy tín - những mẹo nhanh gọn giúp bạn phân biệt gạt mưa cho xe Audi Q5 chất liệu silicone Real và Fake .

Bạn có thể mua gạt mưa cho xe Audi Q5 tại website Kantawiper.com của chúng tôi . Chúng tôi phân phối đọc quyển sản phẩm gạt mưa của thương hiệu KanTa Nhật bản . Do đó để tránh mua phải hàng nhái bạn nên đặt mua tại website của chúng tôi. 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng cũng quảng cáo rằng mình bán sản phẩm gạt mưa KanTa Nhật Bản. Do đó chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẹo nhanh giúp bạn phân biệt gạt mưa Kanta real và fake .

Trước hết bạn nhìn vào màu sắc của vỏ hộp : Hộp của gạt mưa KanTa có màu xanh đậm . Tên thương hiệu được in bằng màu vàng tươi nổi bật . Bên cạnh chữ Kanta màu vàng có dòng chữ wiper được in bé hơn bằng màu đỏ 

Trên phần thân hộp được in  các bước thay lắp gạt, ngoài ra để tăng mức độ tin cậy bạn có thể scan mã QR trên phần thân hộp bạn sẽ được dẫn đến video hướng dẫn thay lắp gạt mưa trên kênh youtube cuả chúng tôi KanTaWiper 

NGoài ra khi cầm sản phẩm trên tay bạn có thể thấy một đầu của cần gạt được in nổi tên thương hiệu KanTa . 

Tiếp đó khi bạn cần vào sản phẩm phải cảm nhận được độ chắc chắn của cần gạt các chi tiết nhỏ thì được thi công tỉ mỉ không có chi tiết thừa 

 

4 Chế độ bảo hành, chính sách vận chuyển và cách bảo dưỡng gạt mưa cho xe Audi Q5 

4.1 Chế độ bảo hành, ưu đãi khi mua gạt mưa cho xe Audi Q5 

Miến phí vận chuyển toàn quốc 

Bảo hành 6 tháng lỗi 1 đổi 1 

Quà tặng viên sủi vệ sinh kính đi kèm trong mỗi sản phẩm .

Tư vấn 24/7 giải đáp mọi thắc mắc liên quan dến gạt mưa ( kích thước , cách lắp đặt gạt mưa )

Giao hàng trong thời gian ngắn nhất , đối với đơn hàng nội thành có thể nhận ngay trong ngày , các đơn ngoại thành thời gian vận chuyển từ 2 -3 ngày 

4.2 Cách bảo dướng gạt mưa cho xe Audi Q5 bền lâu như mới ;

Thường xuyên vệ sinh lưỡi gạt , Sử dụng các dung dịch vệ sinh cần gạt có độ Ph thấp 

Không sử dụng cần gạt như dụng cụ để vệ sinh bề mặt kính lái 

Không đỗ xe dưới nắng quá lâu 

TRong quá trình vệ sinh cần gạt chú ý thao tác đúng kĩ thuật . 














 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011