Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze-điểm 10 cho chất lượng

90% người dùng ô tô cho biết rằng họ không quá quan tâm hãng gạt mưa nào hay dành thời gian tìm hiểu kĩ về các hãng gạt mưa . Do đó tình trạng mua phải gạt mưa kém chất lượng là chuyện rất thường xuyên ,gây ra không ít phiền toái trong quá trình sử dụng . Do đó để giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và chọn được cho mình một sản phẩm gạt mưa chất lượng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc về gạt mưa silicone KanTa Nhật bản-điểm 10 cho chất lượng. Cụ thể hơn trong bài viết này là gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze của hãng Kanta Nhật Bản . Gạt mưa silicone Kanta phù hợp để lắp trên hầu hết các dòng xe phổ biến hiện nay trên thị trường. Trong đó có xe Chevrolet Cruze. Cụ thể là Chevrolet Cruze Hatch 2011-2016(JH), Cruze Sedan 2009-2011(JG), Cruze Sedan 2011-2016(JH), Cruze Wagon 2012-1016 (JH) .

Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze-điểm 10 cho chất lượng 

90% người dùng ô tô cho biết rằng họ không quá quan tâm hãng gạt mưa nào hay dành thời gian tìm hiểu kĩ về các hãng gạt mưa . Do đó tình trạng mua phải gạt mưa kém chất lượng là chuyện rất thường xuyên ,gây ra không ít phiền toái trong quá trình sử dụng . Do đó để giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và chọn được cho mình một sản phẩm gạt mưa chất lượng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc về gạt mưa silicone KanTa Nhật bản-điểm 10 cho chất lượng. Cụ thể hơn trong bài viết này là gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze của hãng Kanta Nhật Bản .

Gạt mưa silicone  Kanta phù hợp để lắp trên hầu hết các dòng xe phổ biến hiện nay trên thị trường. Trong đó có xe Chevrolet Cruze. Cụ thể là Chevrolet Cruze Hatch 2011-2016(JH), Cruze Sedan 2009-2011(JG), Cruze Sedan 2011-2016(JH), Cruze Wagon 2012-1016 (JH) .

 1.Tác hại của những chiếc cần gạt mưa xuống cấp - hiểm họa khôn lường .

Thông qua số liệu điều tra của cục an toàn giao thông quý 1 năm 2020 cho biết có tới hơn 50% gạt mưa trên các xe hiện nay ở việt nam đều đã vượt quá tuổi thọ được khuyên dùng. Nguyên nhân là do người lái xe chủ quan không quan tâm quá nếu cần gạt vẫn vận hành được . Tuy nhiên sử dụng gạt mưa vượt quá tuổi thọ sẽ dễ gặp các vấn đề này nếu chỉ cần chịu tác động mạnh ví dụ như sau một trận mưa lớn :

  • Cần gạt bắt đầu có dấu hiệu rung lắc khi sử dụng , thỉnh thoảng gây ra tiếng động nhỏ  Gạt bắt đầu để lại vệt nước li ti gạt không sạch khiến tầm nhìn mờ gây khó chịu cho người điều khiển .Nguy cơ gây tai nạn cao hơn lên đến 9 lần. Theo thống kê có tới gần 10000 vụ tai nạn do giảm tầm nhìn hay tầm nhìn kém .

  • Gạt mưa xuống cấp do lưỡi gạt đã bị chai cứng gây ra hiện tượng xước bề mặt kính lái . gây mất thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn đồng thời chi phí phục hồi bề mặt kính lái có thể giao động tới vài triệu đồng. 

  • Trong một vài trường hợp cần gạt xuống cấp chốt gạt lỏng lẻo nên trong một vài trường hợp mưa to gió lên hay xe vận hành tốc độ cao có thể gây văng cần gạt ra vô cùng nguy hiểm cho người cùng tham gia giao thông . 

2.Sự đa dạng của các loại gạt mưa trên thị trường ! Tại sao nên lựa chọn gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze của hãng KanTa Nhật bản ?? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng gạt mưa khác nhau như gạt mưa xuất xứ đến từ đức hay trung quốc. vvv.  Mỗi hãng gạt mưa thì đều có ưu ,nhược điểm ví dụ như công nghệ sản xuất của đức cũng khá tối ưu ,  lưỡi gạt làm từ 100% cao su thiên nhiên, hiệu suất cao, giảm ma sát, tránh tiếng ồn khi gạt, Tuy nhiên nhược điểm của loại gạt này đó là lưỡi gạt bằng cao su. Như bạn đã biết cao su có độ chịu nhiệt kém hơn 1,5 đến 2 lần so với lưỡi gạt bằng silicone. Rất dễ bị lão hóa dưới thời tiết nắng nóng như môi trường khí hậu việt nam. 

Do đó loại gạt mưa đáp ứng được tất cả các vấn đề trên đó chính là gạt mưa Kanta nhật bản Gạt mưa Kanta phù hợp với mọi dòng xe hiện nay trên thị trường.  Nhắc đến Nhật bản thì sản phẩm thường đi với độ bền cao cùng với công nghệ sản xuất vô cùng tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze của hãng  Kanta xuất xứ nhật bản không chỉ có những ưu điểm tuyệt vời sau mà còn có những đặc tính vô cùng phù hợp với môi trường khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam 

2.1 Trước hết ta cùng tìm hiểu thế nào là cần gạt mưa silicone ?

Cần gạt mưa Silicone là cần gạt có lưỡi được làm bằng silicone mềm dẻo không làm xước bề mặt kính khi gạt, và được chia ra làm 3 loại: khung xương mềm, xương sắt, gạt 3 khúc và gạt 5 khúc.

Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze của hãng KanTa Nhật Bản bắt kịp xu hướng hiện nay được thiết kế khung xương mềm . Giúp cần gạt linh hoạt trong việc điều chỉnh độ cong của cần gạt giúp lưỡi gạt bó sát bề mặt kính lái . Không giống gạt 3 khúc và 5 khúc do kết cấu không liền mạch dễ làm xương sắt bên trong bị gỉ sét . 

2.2 Ưu điểm của gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze của hãng KanTa Nhật Bản:

  • Thứ nhất có ưu điểm về mặt lưỡi gạt mưa :

Lưỡi gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze được làm bằng Silicone mịn hơn cao su, diện tích tiếp xúc nhiều hơn, ngăn không khí, được thiết kế khung mềm ôm sát kính lái giúp quét sạch sâu hơn.

Với khí hậu nhiệt đới ở việt nam nắng mưa thất thường thì lưỡi gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze có thể chịu được tốt hơn các tác động từ môi trường như tia UV , chống mốc trong điều kiện độ ẩm cao 

Theo nghiên cứu tuổi thọ của lưỡi gạt mưa silicone dài gấp từ 1,5 đến 2 lần gạt cao su, không phải thay thế thường xuyên, tiết kiệm tối đa chi phí.

  • Thứ hai ưu điểm của gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze đó là về công nghệ sản xuất : ững dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của nhật bản ứng dụng khí động học giúp gạt mưa vận hành êm ái ngay cả trong điều kiện mưa lớn hay xe di chuyển tốc độ cao 

  • Khung gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze được làm bằng thép định hình do đó khung gạt sẽ ngay lập tức trở về hình dạng ban đầu khi bị chịu lực tác động

  • gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze được trang bị hệ thống khớp nối khóa nhanh giúp cho gạt mưa vận hành hiệu quả êm ái 

  • Chốt của gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze có kết cấu chốt chặt . giúp gạt chắc chắn không rung lắc ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt  






3.Thông số Kích thước chân gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze :

  Kích thước chân gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze :

•Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze Hatchback 2011-2018 (JH)

•Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze Sedan 2009-2017 (JG)

•        Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze  wagon 2012-2017 (JH)

 

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze là : 24" / 600mm - 18" / 450mm                   

                                 

Kích thước sau của gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze là :  14" / 350mm                                

4.Vậy mua cần gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze  tại đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm? 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều nơi bán gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze xuất xứ nhật bản do đó xuất hiện rất nhiều tình trạng trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng ,có nguồn gốc không rõ ràng  chưa được kiểm định chất lượng . Do đó để có thể mua được sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze  chất lượng chính hãng xuất xứ nhật bản của hãng KanTa Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi hoặc website Kantawiper.com -uy tín đảm bảo chất lượng 

Tại KanTawiper.com chúng tôi đảm bảo:

  •  Mang đến những sản phẩm gạt mưa silicone KanTa chất lượng nhật bản kèm giấy tờ chứng thực nguồn gốc rõ ràng với giá cả hợp lí nhất trên thị trường.

  •  Không chỉ cung cấp những sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze nhật bản chúng tôi còn cung cấp gạt mưa với đa dạng đầy đủ các hãng xe khác nhau Ford, Kia , 

  • Nhận ngay tư vấn nhiệt tình chính xác và nhanh gọn thông qua phần trò chuyện trên trang web

  • Đồng thời khi mua gạt mưa silicone cho xe Chevrolet cruze  tại KanTawiper.com bạn còn nhận được những ưu đãi bất ngờ như miễn phí vận chuyển toàn quốc giúp bạn dễ dàng mua bán tiết kiệm thời gian shopping. Cùng với đó nhận được những quà tặng hết sức hữu dụng khác như khăn lau kính chuyên dụng hay tinh dầu thơm.

5.Giá của gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze tại KanTawiper.com

Giá cả của các loại gạt mưa trên thị trường thì vô cùng đa dạng dao động từ 100.000-vài triệu đồng  Tuy nhiên giá thành một phần cũng phản ánh được chất lượng của sản phâm vì vậy bạn nên thận trọng trước khi đưa ra quyết định mua bất kì một sản phẩm nào. Tại KanTawiper.com chúng tôi phân phối các chủ yếu hai loại gạt mưa như sau gạt mưa sau:

•Giá của gạt mưa silicone chân đặc biệt có giá là 299k

•Giá của gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze của hãng Kanta nhật bản có giá là 249k

6. Chỉ với 3 bước đơn giản lắp đặt dễ dàng gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze tại nhà tiết kiệm thời gian , chi phí.  

Bước 1: Tìm đúng kích cỡ gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze 

Đọc hướng dẫn sử dụng xe đây là bước quan trọng bởi mỗi xe có mội kích thước cần gạt khác nhau . Còn nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian hơn đảm bảo độ chính xác có thể trực tiếp đo đạc gạt mưa trước khi mua.Hoặc liên hệ tư vấn tại trang web KanTawiper.com

Bước 2 : Chọn loại gạt mưa phù hợp 

Như đã nói ở trên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze của hãng KanTa Nhật Bản bởi những tính năng ưu việt của nó mang lại.

Bước 3 : Tiến hành thay gạt nước xe ôtô.

Sau khi xác nhận kích cỡ và chủng loại của gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Cruze , bạn có thể tiến hành lắp đặt bằng các thao tác vô cùng đơn giản.

- Chùi rửa kính chắn gió và vệ sinh sạch sẽ vị trí cần lắp đặt gạt nước.

- Điều chỉnh cần gạt thẳng đứng, sau đó ấn nút chốt và tháo rời thanh gạt cũ.

- Dùng khăn mềm lau sạch toàn bộ vùng kính chắn gió.

- Lắp gạt nước mới vào, điều chỉnh tư thế nằm nghiêng trên bề mặt kính chắn.

.









 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011