Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer- Gạt mưa công nghệ hàng đầu Nhật Bản.

Hiện nay trên các xe ô tô có mặt trên thị trường hầu hết được trang bị gạt mưa cao su do đó gạt mưa rất nhanh bị xuống cấp và bị sơ cứng. Do đó nhu cầu thay mới gạt mưa là rất lớn . Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, website của chúng tôi Kantawiper.com phân phối độc quyền gạt mưa silicone KanTa Nhật Bản với tiêu chí gạt bền đẹp chất lượng vượt trội . Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer có thể lắp đặt trên tất cả các đời xe bao gồm Chevroler Trailblazer 2016-2017-2018-2019-2020

Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer- Gạt mưa công nghệ hàng đầu Nhật Bản.

Hiện nay trên các xe ô tô có mặt trên thị trường hầu hết được trang bị gạt mưa cao su do đó gạt mưa rất nhanh bị xuống cấp và bị sơ cứng. Do đó nhu cầu thay mới gạt mưa là rất lớn . Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, website của chúng tôi Kantawiper.com phân phối độc quyền gạt mưa silicone KanTa Nhật Bản với tiêu chí gạt bền đẹp chất lượng vượt trội . Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer có thể lắp đặt trên tất cả các đời xe bao gồm  Chevroler Trailblazer 2016-2017-2018-2019-2020



1 Nguồn Gốc thú vị của chiếc gạt mưa ?? Gạt mưa có từ bao giờ ??

Năm 1905 gạt mưa ô tô  được phát minh bởi một người phụ nữ 39 tuổi có tên là Mary Anderson. Mọi chuyện bắt đầu khi bà quan sát những người lái xe thường phải dừng lại lấy khăn lau lớp hơi nước đọng lại khi di chuyển hay gạt đi lớp tuyết dính trên bề mặt kính lái .Một vài người còn trực tiếp thò đầu ra quan sát trong lúc lái xe thay vì nhìn qua bề mặt kính lái. Do đó nhận thấy sự bất tiện này  bà đã dành thời gian nghiên cứu và  phát minh ra chiếc cần gạt mưa đầu tiên trên thế giới . Tuy nhiên phải mất tới 11 năm chiếc gạt mưa mới được các nhà sản xuất ô tô công nhận và trở thành quy chuẩn thiết yếu trên mỗi chiếc ô tô như hiện nay .

 2. Giới thiệu về website Kantawiper.com

Tại website chính thức Kantawiper.com chúng tôi phân phối độc quyền gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer của hãng KanTa Nhật Bản.Thương hiệu gạt mưa KanTa có xuất xứ Nhật Bản đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2018 . KanTa nổi tiếng về việc tiên phong trong chất liệu ,có  lưỡi gạt được làm bằng silicone mang đến độ bền cao gấp 2 lần .Tại Kantawiper.com chúng tôi cam kết :

Mang đến những sản phẩm chất lượng nhất , ứng dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản.

Nói không với hiện tượng trà trộn hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng . 

Bảo hành lỗi 1 đổi 1 với tất cả các lỗi đến từ nhà sản xuất trong vòng 6 tháng 

Nhận ngay voucher giảm giá 10 % cho lần mua thứ hai tại website Kantawiper.com

Tư vần tại phần chatbox 24/7.

Giao hàng toàn quốc trong thời gian ngắn nhất, đối với các đơn hàng trong nội thành có thể nhận hàng ngay trong ngày.

Ưu đãi cực khủng có các khuyến mãi tặng kèm như khăn lau chuyên dụng , viên sủi vệ sinh kính gạt , hay tinh dầu thơm 

3. So sánh gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer của hãng KanTa nhật bản với các hãng gạt mưa khác ??? Thế mạnh là gì ??

3.1 Gạt mưa silicone khác gì so với gạt mưa cao su ?? Ưu nhược điểm là j???

Sự khác biệt lớn nhất giữa gạt mưa silicone và cao su là chất liệu làm phần lưỡi gạt . 

Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer có lưỡi gạt làm bằng silicone đặc chế do đó lưỡi gạt vẫn giữ được độ mềm như lưỡi gạt bằng cao su xong có độ cứng nhất định giúp lưỡi gạt có độ đứng giúp tăng độ ma sát giữa bề mặt kính lái với lưỡi gạt . 

Ngoài ra gạt mưa silicone với chất liệu silicone còn có khả năng chịu được tác động của tia uv hay nhiệt độ cao ,tốt hợn tới 1,5 đến 2 lần so với gat mưa cao su . 

Ngoài ra lưỡi gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer của hãng KanTa Nhật Bản còn được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất hàng đầu Nhật Bản do đó đảm bảo về chất lượng silicone được dùng để làm nên chiếc cần gạt mưa . 

3.2 Lý do nên lựa chọn gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer ?

Đối với một chiếc cần gạt mưa có thể coi phần lưỡi gạt mưa là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc cần gạt. Bởi lưỡi gạt là bộ phần trực tiếp tiếp xúc với bề mặt kính lái . Do đó điều đặc biệt đầu tiên cần quan tâm khi lựa chọn một chiếc cần gạt đó là chất liệu làm nên chiếc cần gạt . Như đã nói phía trên lưỡi gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer của hãng KanTa Nhật Bản có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe như độ bền cao hơn , độ ma sát cao , ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến . 

Ngoài ra lý do cần gạt mưa KanTa Nhật Bản nổi bật hơn những hãng gạt mưa khác đó là gạt mưa có khung xương mềm ,khung được làm bằng thép định hình giúp cần gạt linh hoạt điều chỉnh độ cong giúp ôm sát bề mặt kính lái đồng thời chuyền tải lực đều giúp quá trình gạt nước sạch hơn . 

gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer có chốt gạt được thiết kế phù hợp với dòng xe , các chi tiết được gia công tỉ mỉ giúp hệ thống khóa chốt chặt tránh trường hợp gạt văng ra ngoài hay gạt dễ bị lỏng lẻo khi vệ sinh cần gạt hay khi chịu tác động mạnh .

Gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer được ứng dụng khí động học , trang bị hệ thống khớp nối khóa nhanh giúp cần gạt vận hành êm ái chắc chắn trong khi di chuyển với tốc độ cao hay dưới trời mưa bão lớn .

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về tính năng của sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer  . gạt mưa còn có những ưu điểm nổi bật như giá thành vô cùng hợp lí , tiện lợi trong việc mua bán 

Ngoài ra dù bạn là nam hay nữ có am hiểu vê kĩ thuật hay không thì bạn cũng chỉ mất với 2 phút là hoàn toàn có thể tự tay lắp đặt thay mới gạt mưa cho chiếc xe của mình . 

4 Giá bán của gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer tại website Kantawiper.com



5 Cách phân biệt gạt mưa Fake và gạt mưa chính hãng đến từ thương hiệu KanTa Nhật Bản .

Hiện nay trên thị trường bắt đầu xuất hiện những sản phẩm fake ,sản phẩm nhái lại sản phẩm gạt mưa của thương hiệu KanTa Nhật Bản . bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẹo phân biệt hàng giả hàng nhái với hàng chất lượng 

TRước hết về phần vỏ hộp : Vỏ hộp KanTa chính hãng có màu xanh đậm khác với loại gạt mưa fake có vỏ hộp màu đen . Ngoài ra trên phần vỏ hộp tên thương hiệu KanTa được in bằng màu vàng tươi nổi bật trên nền hộp xanh . PHía dưới của tên thương hiệu còn có chữ wiper được in màu đỏ . Bên cạnh đó trên phần vỏ hộp gạt mưa chính hãng còn có phần mã QR , khi bạn scan mã QR sẽ xem được video hướng dẫn thay thế gạt mưa trên kênh youtube của chúng tôi . 

Về phần sản phẩm : Tổng quan về sản phẩm khi bạn cầm sản phẩm trên tay bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn các chi tiết thì đc thi công tỉ mỉ không có chi tiết thừa . Điểm đặc biệt là một đầu của gạt mưa sẽ được in tên thương hiệu KanTa . Còn trên sản phẩm fake thì không có .

NGoài ra sản phẩm hàng nhái kém chất lượng thì thường có kích thước không chính xác do đó bạn nên trực tiếp xem lại kích thươc của chiếc cần gạt mưa 

Đối với gạt mưa thật thì gạt có độ cong nhất định và được làm bằng thép định hình do đo khi bạn bẻ cong cần gạt thì cần gạt ngay lập tức trơ lại về hình dạng ban đầu còn sản phẩm hàng nhái thì không . 

6 Kích thước gạt mưa silicone cho xe Chevrolet Trailblazer 

 . 








Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011