Gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger và những điều cần biết.

Hiện nay trên các xe ô tô chủ yếu là trang bị lưỡi gạt mưa cao su với độ bền kém. Do đó thay mới cần gạt bằng những chiếc cần gạt silicone có độ bền cao hơn đang là một nhu cầu phổ biến. Gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger -xuất xứ Nhật Bản chất lượng vượt trội kiến tạo tầm nhìn hoàn hảo.



Gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger và những điều cần biết.

Hiện nay trên các xe ô tô chủ yếu là trang bị lưỡi gạt mưa cao su với độ bền kém. Do đó thay mới cần gạt bằng những chiếc cần gạt silicone có độ bền cao hơn  đang là một nhu cầu phổ biến. Gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger -xuất xứ Nhật Bản chất lượng vượt trội kiến tạo tầm nhìn hoàn hảo.

Tại việt nam, một trong những hãng ô tô phổ biến nhất trong đó phải kể đến hãng Ford nổi tiếng với dòng xe Ranger. Ford Ranger gồm có Ford Ranger 2006-2007-2008-2009(PJ) , Ford Ranger 2009-2010-2011(Pk), Ford Ranger 2011-2012-2013-2014-2015(PX Mk1) . Ford Ranger 2015-2016-2017-2018(PX Mk2) , Ford Ranger 2018-2019-2020(PX Mk3).

Gạt-mưa -ford ranger -2020

I .Giới thiệu sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger của hãng Kanta xuất xứ nhật bản .

1.Cần gạt mưa silicone là gì ?

Cần gạt mưa Silicone là cần gạt có lưỡi gạt được làm bằng silicone, mềm dẻo không làm xước bề mặt kính khi gạt, và được chia ra làm 3 loại: khung xương mềm, gạt 3 khúc và gạt 5 khúc.

2 .Giới thiệu về cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger của hãng KanTa xuất xứ nhật bản chính hãng .

Với mức độ phổ biến của ô tô trên thị trường hiện nay bạn không còn xa lạ gì với chiếc cần gạt mưa tuy nhiên bài viết của chúng tôi sẽ cho bạn thêm những hiểu biết chi tiết hơn về cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger xuất xứ nhật bản .Gạt mưa silicone cho xe ford ranger được phân phối độc quyền bởi Kantawiper.com 

  

3.Ưu điểm của gạt mưa silicone cho xe ford ranger của hãng  KanTa:

  • Lưỡi gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger mịn hơn cao su, diện tích tiếp xúc nhiều hơn, ngăn không khí, được thiết kế khung mềm ôm sát kính lái giúp quét sạch sâu hơn.

  • Lưỡi gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, được ứng dụng khí động học giúp hoạt động êm ái trơn tru.

  • Với khí hậu nhiệt đới ở việt nam nắng mưa thất thường thì lưỡi gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger  có thể chịu được tốt hơn các tác động từ môi trường.

  • Theo nghiên cứu tuổi thọ của lưỡi gạt mưa silicone độ bền cao gấp từ 1,5 đến 2 lần gạt cao su, không phải thay thế thường xuyên, tiết kiệm tối đa chi phí.

4.Nhược điểm của gạt mưa silicone cho xe ford ranger .

  • Giá thành cao hơn gạt mưa cao su, dao động từ 240.000 đến 450.000 đồng. Xong chất lượng của những chiếc gạt mưa silicone  thì hơn hẳn so với những chiếc gạt mưa bằng cao su . Giá thành thường đi đôi với chất lượng . 

II .Tại sao nên lựa chọn cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger xuất xứ nhật bản chính hãng ?

Trước hết ,phải kể đến tính năng siêu việt của gạt mưa Kanta nhật bản so với các hãng gạt mưa đang có mặt trên thị trường hiện nay như gạt mưa đức , gạt mưa xuất xứ trung quốc .

  • Gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger Nhật Bản - thiết kế khung mềm hiện đại đạt tiêu chuẩn tối ưu giúp cần và lưỡi gạt bám sát ôm khít kính lái.

  • Gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger xuất xứ nhật bản - chất liệu silicone đặc chế có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, chống ăn mòn cao, độ bền cao gấp từ 1,5 đến 2 lần so với cao su.

  • Gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger chính hãng thiết kế với các đường dập kiểu cánh gió ứng dụng khí động học giúp gạt vận hành êm ái kể cả khi bão lớn hay tốc độ cao.

  • Gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger – được thiết kế hệ thống khớp nối và khóa nhanh. gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger được trang bị hệ thống khớp nối chắc chắn, truyền lực đều, cùng khoá nhanh, giúp người dùng có thể dễ dàng tự tháo lắp cần gạt nước tại nhà.

Thứ hai, phải kể đến độ phổ biến của gạt mưa silicone Kanta nhật bản trên thị trường hiện nay . Bằng chất lượng vượt trội gạt mưa Kanta đã chiếm lĩnh thị phần lớn tại việt nam . Do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger tại website phân phối Kantawiper.com  của chúng tôi và các đại lí ủy quyền để có thể yên tâm về chất lượng.

Thứ ba ,gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger là loại gạt mưa không chỉ có thể lắp đặt trên dòng xe Ford Ranger mà còn có thể lắp đặt trên các dòng xe phổ biến trên thị trường hiện nay

III. Kích thước gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger .

   Kích thước gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger  Nhật Bản cho các đời xe sau đây:

  • Xe ô tô Ford Ranger 2007-2008-2009-2020-2011 (PJ)

Kích thước lưỡi gạt trước: 18" / 450mm - 18" / 450mm

  • Xe ô tô Ford Ranger 2011-2012-2013-2014-2015(PK)

Kích thước lưỡi gạt trước: 24" / 600mm - 16" / 400mm

  • Xe ô tô Ford Ranger 2015-2016-2017-2018-2019-2020(PK mK3)

Kích thước lưỡi gạt trước: 24" / 600mm - 16" / 400mm

IV .Địa chỉ mua gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger nhật bản chính hãng tại Hà Nội:

1.Giới thiệu về website Kantawiper.com:

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều nơi bán gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger xuất xứ nhật bản do đó xuất hiện rất nhiều tình trạng trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng ,có nguồn gốc không rõ ràng  chưa được kiểm định chất lượng . Do đó để có thể mua được những sản phẩm chất lượng chính hãng xuất xứ nhật bản bạn có thể đến trực tiếp tại website của chúng tôi - Kantawiper.com uy tín đảm bảo chất lượng để nhận được sự tư vấn nhiệt tình.

Tại website Kantawiper chúng tôi đảm bảo :

  • Mang đến những sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger chất lượng, chính hãng xuất xứ nhật bản.

  • Kèm giấy tờ chứng thực nguồn gốc rõ ràng về gạt mưa silicone cho xe Ford ranger với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

  • Không chỉ cung cấp những sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger xuất xứ nhật bản chính hãng cửa hàng chúng tôi còn cung cấp gạt mưa với đa dạng đầy đủ các hãng xe khác nhau Chevrolet , Kia , .

  • Đồng thời khi mua gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger tại trang web Kantawiper.com bạn còn nhận được những ưu đãi bất ngờ như miễn phí vận chuyển toàn quốc giúp bạn dễ dàng mua bán tiết kiệm thời gian shopping.

2.Giá bán của gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger  :

Giá bán  của các loại gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger  trên thị trường thì vô cùng đa dạng từ những loại có giá thành rất thấp cho đến những chiếc gạt mưa giá thành khá cao dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên giá thành một phần cũng phản ánh được chất lượng của sản phẩm vì vậy bạn nên thận trọng trước khi đưa ra quyết định mua bất kì một sản phẩm nào. Tại Kanta wiper chúng tôi phân phối  chủ yếu các loại gạt mưa như sau :

  • Giá của gạt mưa silicone chân đặc biệt có giá là 500k

  • Giá của gạt mưa Kanta cho xe ford ranger  nhật bản có giá là 300k

3.Ưu đãi khi mua gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger xuất xứ Nhật Bản tại .

Để kéo dài tuổi thọ cho những chiếc cần gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger của bạn thì việc vệ sinh sử dụng đúng cách là vô cùng quan trọng.Nếu không sẽ làm giảm tuổi thọ của chiếc cần gạt. Khi mua cần gạt nước mưa Ford Ranger xuất xứ nhật bản tại Kantawiper bạn sẽ nhận ưu đãi;

  • Tặng kèm viên sủi rửa kính giúp vệ sinh loại bỏ bụi bẩn vết dầu loang tránh hiện tượng để lại cặn giúp hệ thống nước rửa vận hành tốt , kéo dài tuổi thọ cho cần gạt mưa.

  • Cùng với quà tặng kèm cửa hàng chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển cho toàn bộ các đơn hàng trên 300k

V. Kinh nghiệm giúp bạn tránh mua phải gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger kém chất lượng.

Thứ nhất , nói không với những quảng cáo chào mời gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger xuất xứ Nhật bản với giá rẻ bất ngờ . Nắm bắt được tâm lý ưa hàng giá rẻ của đa số người dân việt nam thì người tiêu dùng rất dễ bị nắm bắt và bỏ tiền ra để mua về một sản phẩm gạt mưa ford ranger kém chất lượng.

Thứ hai, chọn những cửa hàng có uy tín cung cấp đầy đủ giấy tờ xuất xứ sản phẩm , Nên tham khảo những người có am hiểu về xe hơi cụ thể là dòng xe Ford để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất, hoặc bạn có thể nhận tư vấn từ nhân viên của các showroom của các hãng xe lớn.

Thứ ba, bỏ ngay tâm lý rằng gạt mưa chỉ là một phụ tùng nhỏ , không đề cao vai trò của những chiếc cần gạt mưa cùng suy nghĩ sẽ phải thay thường xuyên nên không muốn đầu tư loại có giá thành cao hơn do đó có tâm lý chủ quan lựa chọn qua loa.

VI .3 bước đơn giản sau đây giúp bạn lắp đặt dễ dàng gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger tại nhà tiết kiệm thời gian , chi phí.

Bước 1: Tìm đúng kích cỡ gạt mưa silicone cho xe Ford Ranger.

Bước 2 : Chọn loại gạt mưa silicone cho xe Ford ranger phù hợp.

Bước 3 : Tiến hành thay gạt mưa silicone cho xe ford ranger. 

Sau khi xác nhận kích cỡ và chủng loại phù hợp, bạn có thể tiến hành lắp đặt  gạt mưa ford ranger bằng các thao tác vô cùng đơn giản.

- Chùi rửa kính chắn gió và vệ sinh sạch sẽ vị trí cần lắp đặt gạt nước.

- Điều chỉnh cần gạt thẳng đứng, sau đó ấn nút chốt và tháo rời thanh gạt cũ.

- Dùng khăn mềm lau sạch toàn bộ vùng kính chắn gió.

- Lắp gạt nước mới vào, điều chỉnh tư thế nằm nghiêng trên bề mặt kính chắn.

 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011