Gạt mưa Silicone cho xe Hyundai Santafe và những điều cần biết

Gạt mưa Silicone cho xe Hyundai Santafe và những điều cần biết Bạn đang tìm kiếm một chiếc cần gạt mưa bền đẹp giá thành hợp lí đồng thời phải đáp ứng yêu cầu về độ gạt sạch ít gặp trục trặc hỏng hóc vận hành êm ái ?? Bài viêt này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn gạt mưa silicone đến từ thương hiệu KanTa Nhật Bản . Gạt mưa của thương hiệu KanTa Nhật Bản có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe có mặt hiện nay trên thị trường . Cụ thể trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe của hãng KanTa Nhật Bản .

Gạt mưa Silicone cho xe Hyundai Santafe và những điều cần biết 

Bạn đang tìm kiếm một chiếc cần gạt mưa bền đẹp giá thành hợp lí đồng thời phải đáp ứng yêu cầu về độ gạt sạch ít gặp trục trặc hỏng hóc vận hành êm ái  ?? Bài viêt này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn gạt mưa silicone đến từ thương hiệu KanTa Nhật Bản . Gạt mưa của thương hiệu KanTa Nhật Bản có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe có mặt hiện nay trên thị trường . Cụ thể trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe của hãng KanTa Nhật Bản . 

Dòng xe Hyundai Santafe gồm có các đời xe như : Hyundai Santafe 2000-2006 (SM), Hyundai SanTafe 2006-2011(CM) , Hyundai Santafe 2012-2018 (DM) Hyundai SanTafe 2018-2020 (TM )

1 Giới thiệu về gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe của hãng KanTa Nhật Bản .

1.1 Giới thiệu về thương hiệu gạt mưa KanTa Nhật Bản .

Gạt mưa KanTa đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2018 . Thương hiệu có xuất xứ Nhật Bản , được ứng dụng cấc công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật Bản . Trải qua nhiêu bài kiểm tra chất lượng gắt gao trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng do đó gạt mưa của thương hiệu KanTa được nhiều nhiều khách hàng và các chuyên gia chuyên sản xuất phụ tùng ô tô đánh giá rất cao . 

1.2 Giới thiệu về cần gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe của hãng KanTa ?? Lý don nên lựa chọn ??

  • Cần gạt silicone là gì ?

Cần gạt mưa silicone là cần gạt có lưỡi được làm bằng silicone mềm dẻo không làm xươc bề mặt kính lái . Và thường được chia làm 3 loại gạt  mưa khung xương mềm gạt 3 khúc và gạt 5 khúc 

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe của hãng KanTa NHật Bản bắt kịp xu hướng hiện nay được làm thiết kế khung xương mềm giúp cho cần gạt có độ linh hoạt dễ dàng điều chỉnh độ cong của cần gạt dễ dàng ôm sát bề mặt kính lái giúp cho  hoạt động gạt chính xác dễ dàng . Đồng thời gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe được thiết kế khung xương mềm sẽ khắc phục được các nhược điểm của khung xương 3 khúc và 5 khúc đó là sau 1 thời gian sử dụng gạt 3 khúc và 5 khúc dễ bị han gỉ phần thanh sắt phía trong do kết cấu không liền mạch . 

  • Những ưu điểm vượt trội về đặc tính - tính năng  của gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe 

Thứ nhất gạt mưa của Hãng KanTa tiên phong trong việc sử dụng chất liệu silicone đặc chế cho việc làm lưỡi gạt . Lưỡi gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe được sản xuất theo quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn kiểm định của Nhật Bản về chất lượng . Với chất liệu silicone đặc chế gạt mưa silicone cho xe Hyundai santafe có độ bền cao gấp 1,5 đến 2 lần so với gạt mưa được làm bằng chất liệu cao su bởi khả năng chịu nhiệt , chịu tác động của tia UV cao hơn so với gạt mưa làm bằng cao su . Với gạt mưa cao su dưới tác động của nhiệt quá trình giãn nở diễn ra thường xuyên khiến cho gạt mưa nhanh xơ cứng còn đối với gạt mưa silicone thì điều đấy đã được cải thiện. Ngoài ra vào mùa mưa khi cần gạt tiếp xúc với nước mưa nhiều độ ẩm trong không khí cao đây là điều kiện nấm mốc phát triển nhanh đối với lưỡi gạt mưa bằng cao su sẽ nhanh trong bị nấm mốc , rêu bám vào gây mất thẩm mĩ cũng như giảm hiệu quả khi gạt mưa . Còn đối với chất liệu silicone đặc chế lưỡi gạt mưa sẽ giảm thiếu tối đa hiện tượng nấm mốc hay bị rêu bám lên .

Hơn hết gạt mưa cao su với nhược điểm đó là lưỡi gạt bằng cao su thường khá mềm không có độ đứng làm lưỡi gạt nhanh bị rách ở phia hai đầu gạt đồng thời độ bám bề mặt kính không tốt . Trái lại gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe  có độ cứng nhất định giúp định hình lưỡi gạt tốt hơn giúp lưỡi gạt có độ đứng nhất định tăng khả năng bám sát bề mặt kính lái .

Thứ hai khung gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe được ứng dụng công nghệ khí động học , trang bị hệ thống khớp nối khóa nhanh giúp hệ thống gạt mưa vận hành êm ái trơn tru không rung lắc ngay cả khi di chuyển với tốc độ cao hay trong điều kiện thời tiết xấu .

Thứ ba chốt của gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe được thiết kế phù hợp với chân gạt giúp dễ dàng trong quá trình tháo lắp , đồng thời giúp chuyền hệ thống tay gạt chuyền tải lực đến cần và lưỡi gạt mưa tốt hơn . 

Thứ tư gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe còn được thiết kế đường dập theo kiểu cánh gió giúp gạt tản đều lực giúp quá trình gạt nước thông suốt êm ái . 

2 Kích thước của gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe .

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe 2000-2006

 

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe 2000-2006: 22" / 550mm - 20" / 500mm

Kích thước sau của gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe 2000-2006: 13" / 325mm

Gạt  mưa silicone  cho xe Hyundai Santafe 2006-2011

 

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe 2006-2011  24" / 600mm - 18" / 450mm

Kích thước sau của gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe 2006-2011 : 14" / 350mm

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe 2012-2018

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe : 26" / 650mm - 14" / 

350mm

Hình ảnh chân gạt của gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe các đời là :

 



 3 Giá bán gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe  là bao nhiêu ?? 

Giá bán gạt mưa hiện nay trên thị trường vô cùng đa dạng xong với chất lượng của gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe của hãng KanTa Nhật bản thì mức giá của chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lí 

Tại website Kantawiper.com giá bán gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe của chúng tôi được niêm yết cam kết không tăng giá bất thường hay tại các mùa cao điểm :

  • Giá của gạt mưa silicone chân đặc biệt có giá là 299k

  • Giá của gạt mưa Kanta cho xe Huyndai Santafe  nhật bản có giá là 249k

4 Ưu đãi khi mua sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe tại website Kantawiper.com 

Khi mua gạt mưa silicone cho xe Hyundai santafe  tại website của chúng tôi bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau đây :

Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng trên 300k 

Thời gian giao hàng nhanh chóng đối với các đơn hàng trong nội thành có thể nhận hành trong ngày 

Nhân viên giải đáp thắc mắc 24/7 .

Các sản phẩm tặng kèm bên trong hộp sản phẩm như viên sủi vệ sinh kính xe, khăn lau kính chuyên dụng hay tinh dầu thơm trị giá 50 nghìn đồng . 

Ngoài ra bạn còn có thể nhận voucher giảm 10 % cho lần mua hàng thứ hai tại website Kantawiper.com

5 Cách lắp đặt và bảo hành gạt mưa silicone cho xe  Hyundai Santafe của hãng KANTA.

Chỉ với 2 phút bạn hoàn toàn có thể tháo lắp cần gạt mưa Hyundai Santafe rất đơn giản nhưng có một vài điều bạn  cần lưu ý để kéo dài tuổi thọ của chiếc cần gạt mưa silicone cho xe Huyndai Santafe 

·   Thứ nhất, tuyệt đối không sử dụng xăng dầu hay các hoá chất không chuyên dụng, không rõ nguồn gốc  hay các nước rửa kính có độ PH cao để rửa cần hoặc chổi gạt mưa silicone cho xe Hyundai SanTafe sẽ dễ làm cần gạt mưa dễ xuống cấp 

·    Thứ hai, Cần kiểm tra hệ thống lọc nước rửa kính thường xuyên, kịp thời bổ sung nước để gạt mưa silicone cho xe Hyundai Santafe  hoạt động trơn tru hơn.

·    Thứ ba, Đây là lỗi sai rất nhiều người dùng ô tô mắc phải , Bạn tuyệt đối  không nên dùng chổi gạt mưa silicone cho xe Hyundai SanTafe  khi kính chắn gió đang khô , hay khi bề mặt có nhiều bụi bẩn 

Sau đây là những bước vô cùng đơn giản để thay thế gạt mưa silicone cho xe Hyundai santafe 

B1. Đầu tiên, bạn cần nâng cần gạt mưa lên sao cho vuông góc với kính chắn gió và cố định nó ở vị trí đó. lưu ý bạn nên giữ chặt hoặc kê một chiếc khăn lên trên bề mặt kính lái tránh trường hợp cần gạt đập xuống gây vỡ kính . 

B2. Ở điểm nối cần gạt và lưỡi gạt sẽ có một chốt giúp nối chúng với nhau, hãy bấm vào chốt này và nhẹ nhàng  tháo lưỡi gạt ra khỏi cần gạt.

B3. Tháo lưỡi cần gạt cũ ra để xuống đất tránh để lên xe tránh gây xước xe không mong muốn . 

B4. Đặt lại tay gạt nước mưa xuống kính chắn gió và cần đặt một miếng khăn ngăn cách giữa gạt và kính chắn gió để bảo vệ kính không bị trầy xước.

B5 Nhẹ nhàng lắp lưỡi gạt mưa silicone cho xe hyundai santafe  mới vào đầu móc của tay gạt mưa . Thực hiện tương tự với bên gạt còn lại.





Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011