Gạt mưa silicone KANTA xe Audi A1

Gạt mưa silicone KANTA Nhật Bản dành cho xe Audi A1. Đây là thương hiệu gạt mưa có mặt tại thị trường việt nam từ năm 2018. Sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam gạt mưa silicone KANTA đã chứng tỏ được chất lượng vượt trội tạo được chỗ đứng trên thị trường việt nam chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng.

Những lý do không thể bỏ qua gạt mưa silicone cho xe Audi A1 !!!

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gạt mưa cho chiếc xe Audi A1 của mình.Trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm gạt mưa đến từ các hãng khác nhau. Bạn phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm gạt mưa nào thì tốt đảm bảo chất lượng.Trong bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cần gạt mưa silicone đến từ thương hiệu KanTa Nhật Bản. Gạt mưa silicone KanTa Nhật Bản có thiết kế đặc biệt có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe có mặt hiện nay ở việt nam trong đó có xe Audi A1 

Audi A1 bao gồm 

 


1. Giới thiệu về gạt mưa silicone cho xe Audi A1 của hãng KanTa Nhật Bản.

  • Gạt mưa silicone cho xe Audi A1 là gạt mưa của hãng Kanta Nhật Bản . Đây là thương hiệu gạt mưa có mặt tại thị trường việt nam từ năm 2018.Sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam gạt mưa silicone KanTa đã chứng tỏ được chất lượng vượt trội tạo được chỗ đứng trên thị trường việt nam chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng .
  • Gạt mưa silicone của hãng KanTa Nhật Bản được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại từ Nhật Bản , các bộ phận trên phần thân gạt thì được sản xuất tại nhà máy khép kín hoàn toàn. Đồng thời mỗi sản phẩm gạt mưa trước khi đưa tới tay người tiêu dùng đã trải qua nhiều bài kiểm tra chất lượng gắt gao như 10000 giờ gạt ...vv . 

2 Lý do bạn không thể bỏ qua gạt mưa silicone cho xe Audi A1  của hãng KanTa Nhật Bản .

  • Gạt mưa silicone cho xe Audi A1 của hãng KanTa Nhật bản với ưu điểm và lợi thế về công nghệ sản xuất , tiên phong trong chất liệu sản xuất lưỡi gạt và điểm cộng về giá thành hợp lí  Bên cạnh đó gạt mưa silicone cho xe Audi A1 còn có độ tiện lợi cao . Do đó  Gạt mưa silicone cho xe Audi A1 của Hãng KanTa Nhật Bản xứng đáng là lựa chọn số 1 -Người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.  
  1. 2.1 Ưu điểm về chất lượng, công nghệ sản xuất của gạt mưa silicone cho xe Audi A1 .
  • Gạt mưa silicone cho xe Audi A1 của hãng KanTa Nhật bản được ứng dụng tất cả các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng ô tô cụ thể là gạt mưa.
  • Gạt mưa silicone cho xe Audi A1 với ưu điểm nổi bật là hãng sản xuất gạt mưa đi đầu ,tiên phong trong việc sử dụng chất liệu silicone đặc chế để sản xuất lưỡi gạt mưa . Với chất liệu silicone đặc chế gạt mưa silicone cho xe Audi A1 của hãng Kanta Nhật bản đã khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của gạt mưa có lưỡi bằng cao su thông thường. Điển hình như gạt mưa có lưỡi làm bằng cao su thông thường rất dễ bị rách sau một thời gian ngắn sử dụng do chất liệu cao su khá mềm .Cũng do chất liệu cao su mềm nên lưỡi gạt khó có độ đứng nhất định dẫn đến độ ma sát kém, gạt mưa kém sạchTrái lại gạt mưa silicone có độ đứng tăng độ ma sát bo khít bề mặt kính lái nên gạt sạch bay cả những hạt nước li ti nhất  . Ngoài ra gạt mưa silicone còn có khả năng chịu được tác động từ nhiệt độ môi trường tốt hơn gạt cao su , và khả năng chống ẩm mốc tốt hơn rất nhiều . Do đó độ bền của gạt mưa silicone cao gấp 1,5 đến 2 lần gạt mưa cao su thông thường . 
  • Bên cạnh đó gạt mưa silicone cho xe Audi A1 còn bắt kịp xu hướng khung xương mềm hiện nay thay vì gạt mưa 3 khúc hay 5 khúc như trước kia . Do đó loại bỏ được hoàn toàn khả năng phần khung sắt bị han gỉ như ở gạt 3 khúc và gạt 5 khúc . 
  • Không chỉ có vậy gạt mưa silicone cho xe Audi A1  còn được trang bị hệ thống khóa chốt nhanh , ứng dụng công nghệ khí động học giúp cho gạt mưa chuyển động êm ái ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa lớn hay di chuyển với tốc độ cao . 
  1. 2.2 Giá thành hợp lý cho điểm mười chất lượng của gạt mưa silicone cho xe Audi A1 của hãng KanTa Nhật Bản 
  • Hiện nay trên thị trường mua bán gạt mưa hiện nay dao động trong tầm giá vài trăm nghìn đồng . Đối với những loại gạt mưa đến từ đức giá có thể cao đến nửa triệu đồng xong chất lượng cũng chỉ ngang bằng với gạt mưa silicone KanTa Nhật Bản . Vậy còn lí do gì mà bạn không lựa chọn gạt mưa silicone cho xe Audi A1 của hãng KanTa Nhật bản ngay hôm nay !!!

Gạt mưa 

 

  1. 2.3 Nhanh gọn tiện lợi trong việc tìm mua và sử dụng gạt mưa silicone cho xe Audi A1 
  • Với cuộc sống bận rộn như ngày nay mọi người ai ai cũng muốn mọi thứ phải thật tiện lợi , nhanh gọn. Để đáp ứng tốt nhất khách hàng chúng tôi phân phối độc quyền gạt mưa silicone cho xe Audi A1 tại website Kantawiper.com . Bạn có thể đặt hàng mọi lúc mọi nơi tiết kiệm thời gian đi tới của hàng . Hàng sẽ được vận chuyển ngay trong ngày cụ thể với đơn hàng trong nội thành Hà Nội có thể nhận hàng trong ngày , đối với các tỉnh khác thời gian nhận hàng chỉ trong vòng từ 2 đến 3 ngày 

3 Thông số kích thước của gạt mưa silicone cho xe Audi A1 của hãng KanTa Nhật Bản. 

  • Gạt  mưa silicone cho xe Audi A1 Hatchback 2010-2013
  • Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Audi A1 Hatchback 2010-2013: 24" / 600mm - 16" / 400mm
  • Kích thước sau của gạt mưa silicone cho xe Audi A1 Hatchback 2010-2013: 14" / 350mm

 

  • Gạt  mưa silicone cho xe Audi A1 Sportback 2011-2018
  • Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Audi A1  Sportback 2011-2018 : 24" / 600mm - 16" / 400mm

 

  • Kích thước sau của gạt mưa silicone cho xe Audi A1 Sportback 2011-2018 : 13" / 325mm

4 Địa chỉ mua gạt mưa silicone cho xe Audi A1  uy tín chất lượng ??

  • Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng gạt mưa silicone cho xe Audi A1 của hãng KanTA Nhật bản tại website Kantawiper.com .chúng tôi phân phôi dộc quyền gạt mưa tại trang web này . Ngoài ra khi mua sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Audi A1 tại kantawiper.com bạn còn tránh được tình trạng nguy cơ mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng . 
  • Tại Kantawiper.com chúng tôi đảm bảo mang đến :
  • Gạt mưa KanTa Nhật bản chính hãng 100% đảm bảo chất lượng.

 

  • Nói không với hiện tượng trà trộn hàng giả hàng kém chất lượng. 

 

  • Tư vấn trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng trong thời gian sớm nhất 
  • Chính sách ưu đãi siêu khủng miến phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 300k 
  • Với các lỗi từ nhà sản xuất 1 đổi 1 .
5 Cách lắp gạt mưa silicone cho xe Audi A1 chỉ với 2 phút tiết kiệm chi phí ngay tại nhà . 
 

B1. Đầu tiên, bạn cần nâng cần gạt mưa lên sao cho vuông góc với kính chắn gió và cố định nó ở vị trí đó. lưu ý bạn nên giữ chặt hoặc kê một chiếc khăn lên trên bề mặt kính lái tránh trường hợp cần gạt đập xuống gây vỡ kính .hay xước kính 

B2. Ở điểm nối cần gạt và lưỡi gạt sẽ có một chốt giúp nối chúng với nhau, hãy bấm vào chốt này và nhẹ nhàng tháo lưỡi gạt ra khỏi cần gạt.

B3. Tháo lưỡi cần gạt cũ ra để xuống đất tránh để lên xe, do có thể  gây xước xe không mong muốn . 

B4. Đặt lại tay gạt nước mưa xuống kính chắn gió và cần đặt một miếng khăn ngăn cách giữa gạt và kính chắn gió để bảo vệ kính không bị trầy xước.

B5 Nhẹ nhàng lắp lưỡi gạt mưa silicone cho xe Audi A1 mới vào đầu móc của tay gạt mưa . Thực hiện tương tự với bên gạt còn lại.

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011