Gạt mưa silicone Kanta xương mềm và gạt mưa Kanta 3 khúc giống nhau không?

Khi mua gạt mưa Kanta chính hãng bạn được bảo hành 6 tháng, khách thường dùng trên dưới 1 năm mới phải thay. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn

Gạt mưa silicone Kanta xương mềm và gạt mưa Kanta 3 khúc 

Hầu hết các loại xe ô tô hiện nay đều có thể sử dụng gạt mưa silicone Kanta xương mềm và gạt mưa Kanta 3 khúc

Chất liệu:

  • Gạt mưa silicone Kanta xương mềm: Gạt mưa silicone xương mềm được chế tạo từ silicone mềm dẻo, nhẹ, ít bị han rỉ đồng thời có độ bền cao và độ đàn hồi tốt.

 - Gạt mưa Kanta 3 khúc: Sử dụng kim loại để chế tạo khung kết hợp với khung xương phụ ôm chặt lưỡi và thân gạt làm bằng nhựa ABS giúp tạo nên gạt mưa 3 khúc chắc chắn.

Lưỡi gạt:

  • Gạt mưa silicone Kanta xương mềm:  Kanta sản xuất lưỡi gạt silicone  linh hoạt dẻo dai, bám theo độ cong của kính chắn gió do đó có thể gạt sạch những bụi bẩn và nước đọng trên bề mặt kính.

Gạt mưa Kanta 3 khúc:  Lưỡi gạt mưa được làm từ silicone giúp thanh gạt mềm dẻo và có độ bền hơn hẳn những gạt cao su truyền thống khác

 

Thời gian sử dụng:

Theo ý kiến của các chuyên gia, với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam, gạt mưa nên được thay sau 6-8 tháng sử dụng là tốt nhất. 

Khi mua gạt mưa Kanta chính hãng bạn được bảo hành 6 tháng, khách thường dùng trên dưới 1 năm mới phải thay. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

 

 

 

 



Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011