Gạt mưa số 1-Gạt mưa silicone KanTa-Gạt mưa silicone cho xe Ford Focus

Hiện nay chủ yếu ô tô trên thị trường được trang bị gạt mưa cao su. Với độ bền kém như gạt mưa cao su thì nhu cầu thay mới các cần gạt mưa là vô vùng lớn . Để đáp ứng nhu cầu khách hàng website của chúng tôi KanTaWiper.com đã phân phối độc quyền gạt mưa silicone KanTa tiên tiến hiện đại đến từ Nhật Bản. Gạt mưa KanTa lắp được trên tất cả các dòng xe trên thị trường. Cụ thể ,Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về gạt mưa silicone cho xe Ford Focus. Gạt mưa silicone cho xe Ford Focus Có thể lắp được trên tất cả các đời xe của dòng Ford Focus bao gồm Ford Focus Cabriolet 2007-2008 (LT-LV) Ford Focus Hatch 2002-2005 (LR)

Gạt mưa số 1-Gạt mưa silicone KanTa-Gạt mưa silicone cho xe Ford Focus

 

Hiện nay chủ yếu ô tô trên thị trường được trang bị gạt mưa cao su. Với độ bền kém như gạt mưa cao su thì nhu cầu thay mới các cần gạt mưa là vô vùng lớn . Để đáp ứng nhu cầu khách hàng website của chúng tôi KanTaWiper.com đã phân phối độc quyền gạt mưa silicone KanTa tiên tiến hiện đại đến từ Nhật Bản. Gạt mưa KanTa lắp được trên tất cả các dòng xe trên thị trường. Cụ thể ,Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về gạt mưa silicone cho xe Ford Focus.

Gạt mưa silicone cho xe Ford Focus Có thể lắp được trên tất cả các đời xe của dòng Ford Focus bao gồm Ford Focus Cabriolet 2007-2008 (LT-LV) Ford Focus Hatch  2002-2005 (LR) 



1 Lý do nên lựa chọn gạt mưa silicone cho xe Ford Focus ? So sánh gạt mưa silicone với gạt mưa cao su ? 

Trên thị trường chủ yếu là hai loại gạt mưa chính là gạt mưa có lưỡi làm bằng silicone và có lưỡi làm bằng cao su . Để giải đáp thắc mắc bài viết của chúng tôi sẽ so sánh ưu nhược điểm của hai loại gạt mưa trên 

Vậy gạt mưa cao su là gì ?

Gạt mưa cao su là gạt mưa có phần lưỡi được chế tạo từ cao su. Đây là loại gạt mưa truyền thống, được sử dụng phổ biến từ xưa đến nay.

Ưu điểm. 

  • Gạt sạch nước.

  • Giá thành thấp, dao động từ 180.000 đến 400.000 đồng.

Nhược điểm

  • Lưỡi cao su kém bền, nhanh bị khô, nứt, chai cứng, hao mòn dưới điều kiện mưa nắng thất thường

  • Phải thay thế sau một thời gian ngắn sử dụng, tốn kém chi phí thay thế thường xuyên. Thông thường sau 6 tháng phải thay thế một lần.

Tiếp đến cần gạt mưa silicone cho xe Ford Focus là gì ?

Cần gạt mưa Silicone  là cần gạt có lưỡi được làm bằng silicon mềm dẻo không làm xước bề mặt kính khi gạt, và được chia ra làm 3 loại: khung xương mềm, gạt 3 khúc và gạt 5 khúc.

Gạt mưa silicone cho xe Ford Focus của hãng KanTa Nhật Bản là loại gạt có khung xương mềm . Khung xương mềm có kết cấu liền mạnh , có độ đàn hồi tốt hơn so với gạt 3 khúc và gạt 5 khúc. Gạt 3 khúc và 5 khúc do có đặc điểm gạt không liền mạch do đó dễ bị dỉ phần sắt phía bên trong .

Ưu điểm của lưỡi gạt mưa silicone cho xe Ford Focus là : 

  • Lưỡi Silicone mịn hơn cao su, diện tích tiếp xúc nhiều hơn, ngăn không khí, được thiết kế khung mềm ôm sát kính lái giúp quét sạch sâu hơn.

  • Với khí hậu nhiệt đới ở việt nam nắng mưa thất thường thì gạt mưa silicone có thể chịu được tốt hơn các tác động từ môi trường.

  • Theo nghiên cứu tuổi thọ của gạt mưa silicone dài gấp từ 1,5 đến 2 lần gạt cao su, không phải thay thế thường xuyên, tiết kiệm tối đa chi phí.

Nhược điểm: 

  • Giá thành cao hơn gạt mưa cao su, dao động từ 240.000 đến 450.000 đồng.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của lưỡi gạt mưa silicone so với lưỡi gạt mưa cao su . Thì Gạt mưa silicone cho xe Ford Focus của hãng KanTa còn có những ưu điểm nổi bật khác nữa như :

Gạt mưa silicone cho xe Ford Focus của hãng Kanta Nhật Bản được ứng dụng công nghệ khí động học đường cánh gió . Giúp cho gạt mưa vận hành êm ái trơn tru hơn . 

Gạt mưa silicone KanTa cho xe Ford Focus của hãng KanTa Nhật Bản có chốt khóa chắc chắn đảm bảo cho cần gạt mưa silicone cho xe Ford Focus được kết nối chắc chắn với tay gạt trên xe đảm bảo gạt mưa vận hành tốt ngay cả trong thời tiết mưa lớn hay xe đang vận hành với tốc độ cao . 

Ngoài ra gạt mưa silicone cho xe Ford Focus của hãng KanTa Nhật Bản còn có ưu điểm đó là dễ lắp đặt dù bạn là nam or nữ bạn hoàn toàn có thể tự tay lắp đặt cần gạt trong vòng 2 phút chỉ với clip hướng dẫn của chúng tôi .

2 Kích thước chi tiết của gạt mưa silicone cho xe Ford Focus . 

Gạt mưa silicone cho xe Ford Focus 2000-2005

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Ford Focus : 22" / 550mm - 18" / 450mm

 

Gạt mưa silicone cho xe Ford Focus 2006-2011

 

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Ford Focus : 26" / 650mm - 16" / 400mm

 

Gạt mưa silicone cho xe Ford Focus 2011-2018

 

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Ford Focus : 28" / 700mm - 28" / 700mm

 

3 Mua gạt mưa silicone cho xe Ford Focus ở đâu uy tín chất lượng ?? 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái hàng giả khiến không ít khách hàng mua phải sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh thương hiệu KanTa cũng như trải nghiệm người dùng . Do đó chúng tôi đã xây dựng website để người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt hàng một cách nhanh chóng . Tại website Kantawiper.com bạn có thể dễ dàng đặt cho chiếc xế hộp của mình 1 đôi gạt mưa đúng kích cỡ lại đảm bảo chất lượng chính hãng Kanta Nhật Bản. 










 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011