Gạt mưa số 1 Nhật Bản -gạt mưa cho xe Audi Q7 chất liệu silicone

Gạt mưa để lại vệt nước mờ,gạt không sạch ,lưỡi gạt nhanh rách sau một thời gian ngắn sử dụng, lưỡi gạt gây xước bề mắt kính xe hay gạt phát ra tiếng kêu rít khi sử dụng cần gạt . Bạn đang đau đầu với những vấn đề trên , bạn đang băn khoăn tìm kiếm giải pháp . Bài viết này là để dành cho bạn, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn giải pháp tối ưu nhất giải quyết tất cả những vấn đề mà bạn đang gặp phải đó chính là gạt mưa silicone của thương hiệu KanTA Nhật bản . Gạt mưa cho xe Audi Q7 của Kanta Nhật bản với công nghệ tiên tiến hiện đại Nhật Bản có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về một chiếc cần gạt bền đẹp chất lượng vượt trội . Gạt mưa silicone KanTa với độ tương thích cao có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe có mặt hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu kĩ về gạt mưa cho xe Audi Q7 chất liệu silicone.

Gạt mưa số 1 Nhật Bản -gạt mưa cho xe Audi Q7 chất liệu silicone 

Gạt mưa để lại vệt nước mờ,gạt không sạch ,lưỡi gạt nhanh rách sau một thời gian ngắn sử dụng,  lưỡi gạt gây xước bề mắt kính xe hay gạt phát ra tiếng kêu rít khi sử dụng cần gạt . Bạn đang đau đầu với những vấn đề trên , bạn đang băn khoăn tìm kiếm giải pháp . Bài viết này là để dành cho bạn, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn giải pháp tối ưu nhất giải quyết tất cả những vấn đề mà bạn đang gặp phải đó chính là gạt mưa silicone của thương hiệu KanTA Nhật bản . Gạt mưa cho xe Audi Q7 của Kanta Nhật bản với công nghệ tiên tiến hiện đại Nhật Bản có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về một chiếc cần gạt bền đẹp chất lượng vượt trội . Gạt mưa silicone KanTa với độ tương thích cao có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe có mặt hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu kĩ về gạt mưa cho xe Audi Q7 chất liệu silicone .

Gạt mưa cho xe Audi Q7 chất liệu silicone  có thể lắp đặt trên tất cả các đời xe của xe Audi Q7 bao gồm : Audi Q7 2006-2015 , Audi Q7 2015-2018

 

1 Audi Q7 chiếc xe được mệnh danh là - SUV hàng sang cho đại gia thực dụng.

Chiếc xe Audi Q7 được mệnh danh là chiếc – SUV hạng sang cho đại gia thực dụng

Q7 là một trong những dòng xe làm nên tên tuổi Audi tại Việt Nam. Mẫu SUV cỡ lớn của hãng Đức sớm được đại gia Việt săn đón ngay từ thế hệ đầu tiên, những năm 2006, 2007. 

Q7 2020 nhận hàng loạt nâng cấp cả thiết kế lẫn công nghệ.Chiếc SUV cỡ lớn có thiết kế lưới tản nhiệt hình bát giác, sáu thanh crôm thẳng đứng, tương tự Audi Q8. Hốc hút gió hai bên được làm lại, thể thao và khí động học hơn. Toàn bộ thân xe là những đường gân dập nổi đầy chủ ý, có điểm bắt đầu, điểm kết thúc nhằm tạo hình khối phẳng và bố cục chặt chẽ

Chiếc SUV cỡ lớn nhà Audi chia sẻ hệ khung gầm MLB Evo cho Q8, Porsche Cayenne, Bentley Bentayga hay Lamborghini Urus. Kích thước xe dài, rộng và cao lần lượt 5.063 x 1.970 x 1.741 mm, tăng nhẹ so với phiên bản trước. Trục cơ sở 2.994 mm. Bộ vành kích thước 19 inch đi kèm lốp Runflat 255/55.Điểm đặc biệt của Q7 so với đối thủ là toàn bộ phần vỏ xe bên ngoài như cánh cửa, trần xe, nắp capô... đều làm từ hợp kim nhôm, giúp xe nhẹ hơn.Nội thất là nơi thể hiện rõ triết lý mới của Audi Q7, lối vận hành kiểu kỹ thuật số. Màn hình thò thụt trên bảng táp-lô, núm xoay MMI không còn nữa, các nút bấm cơ học được lược bỏ.. Trái tim" của Q7 55 TFSI là động cơ 3.0 V6 tăng áp, tích hợp công nghệ Mild Hybrid MHEV 48 volt. Công suất tối đa 340 mã lực từ 5.000 – 6.400 vòng/ phút. Mô-men xoắn 500Nm từ 1.370 – 4.500 vòng/ phút. Hộp số tự động 8 cấp tiptronic kết hợp hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro. Xe tăng tốc 0-100km/h trong 5,9 giây trước khi đạt giới hạn 250km/h. Hãng công bố mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp của Q7 2020 đạt 12,89 lít/ 100km.Trong đó, MHEV là công nghệ quan trọng giúp Q7 giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Như vậy có thể nói chiếc Audi Q7 quả không hổ danh là một chiếc SUV hạng sang cho giới đại gia .

2 Lưu ý khi chọn mua phụ tùng ô tô nói chung hay gạt mưa cho xe Audi Q7 chất liệu silicone .

Chiếc Audi Q7 là một chiếc SUV hạng sang dó đó trị giá của chiếc xe không hề nhỏ chủ yếu dành cho giới đại gia . Vì vậy với một chiếc xe sang như vậy thì việc mua, lựa chọn thay thế phụ tùng nói chung hay gạt mưa nói riêng cho xe thì rất cần được cân nhắc để sao mà vẫn có thể chọn được một sản phẩm chất lượng vượt trội  lại vừa đáp ứng được độ thẩm mĩ cao thể hiện cá tính của chủ xe đồng thời phải tương xứng với trị giá của chiếc xe Audi Q7 .Không những thế việc đưa ra những lựa chọn thông minh trong việc  thay thế lắp đặt phụ tùng hay gạt mưa cho xe Audi Q7 còn thể hiện được độ hiểu biết tinh tế của chủ xe . 

3 Gạt mưa cho xe Audi Q7 thương hiệu KanTa Nhật bản -Những lý do không thể bỏ qua sản phẩm này .

KanTa là thương hiệu gạt mưa xuất xứ Nhật Bản có mặt tại thị trường Việt nam từ năm 2018 . Sau 3 năm gạt mưa silicone KanTa đã có chỗ đứng thương hiệu trên thị trường Việt nam .Gạt mưa silicone KanTa điểm mười chất lượng , là sự lựa chọn thông minh cho xế hộp Audi Q7 của bạn . Nhanh tay đặt ngay gạt mưa cho xe Audi Q7 của Kanta Nhật bản ngay hôm nay . 

3.1 Những tính năng nổi bật của gạt mưa cho xe Audi Q7 chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật Bản. 

  • Phần lưỡi gạt mưa cho xe Audi Q7  với chất liệu silicone có khả năng chống nhiệt độ cao từ môi trường , chống được tác động của tia UV , chống nấm mốc trong điều kiện môi trường độ ẩm cao, hạn chế được hiện tượng sơ cứng lưỡi gạt do đó độ bền  của lưỡi gạt silicone cao gấp 1,5 đến 2 lần lưỡi gạt bằng cao su.

  • Bên cạnh đó lưỡi gạt mưa cho xe Audi Q7  với chất liệu silicone nên lưỡi gạt mưa có độ đứng giúp lưỡi gạt dễ dàng bo sát với , tăng độ ma sát giúp quá trình gạt sạch sâu hơn đánh bay mọi vệt nước liti nhất 

  •  Phần khung của gạt mưa cho xe Audi Q7 được làm bằng chất liệu thép định hình thiết kế khung xương mềm do đó khung gạt có khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp cho lưỡi gạt ôm sát vào bề mặt kính làm hoạt động gạt diễn ra chính xác và hiệu quả hơn nhiều . 

  • Hệ thống chốt khóa nhanh , ứng dụng công nghệ khí động học  giúp cho gạt mưa cho xe Audi Q7  vận hành êm ái ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ cao hay dưới điều kiện thời tiết mưa lớn . 

3.2 Địa chỉ mua gạt mưa cho xe Audi Q7 chất liệu silicone của hãng KanTa Nhật bản uy tín đảm bảo chất lượng !!!!

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán sản phẩm gạt mưa nhái lại thương hiệu KanTa của chúng tôi do đó để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng bạn có thể đặt mua sản phẩm gạt mưa cho xe Audi Q7 tại website Kantawiper.com của chúng tôi . 

Tại kantawiper.com chúng tôi đảm bảo ;

Nói không với hiện tượng trà trộn hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng 

Đảm chất lượng của từng sản phẩm chuẩn chất lượng Nhật Bản 

Các sản phẩm gạt mưa có tem mác nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

4 Thông số kích thước của gạt mưa cho xe Audi Q7 chất liệu silicone .

Việc kiểm tra cũng như đo chính xác kích thước của chiếc cần gạt là vô cùng quan trọng , Bởi sử dụng gạt mưa sai kích thước không chỉ không phát huy hiệu quả ưu điểm của gạt mưa mà còn gây ra các tổn hại đến chiếc xế yêu của bạn. 

Gạt mưa cho xe Audi Q7 2006-2015

Kích thước trước của gạt mưa cho xe Audi Q7 : 26" / 650mm - 26" / 650mm

 

Gạt mưa cho xe Audi Q7 2015-2018

Kích thước trước của gạt mưa cho xe Audi Q7  26" / 650mm - 20" / 500mm

Kích thước sau của gạt mưa cho xe Audi Q7  16" / 400mm

 

5 Giá  bán gạt mưa cho xe Audi Q7 chất liệu silicone của thương hiệu KanTa Nhât Bản . 

  • Giá của gạt mưa cho xe Audi Q7 chân đặc biệt có giá là 299k

  • Giá của gạt mưa kanta  nhật bản có giá là 249k



6. Đánh giá của các khách hàng sau 6 tháng sử dụng gạt mưa cho xe Audi Q7 chất liệu silicone chủa hãng KanTa Nhật Bản . 

Anh Nguyễn Văn An hiện là chủ cửa hàng lẩu có tiếng tại Hà Nội sở hữu chiếc xe Audi Q7 đời 2019 là một khách hàng gần đây của chúng tôi sau hơn 6 tháng trải nghiệm sản phẩm gạt mưa cho xe Audi Q7 của thương hiệu KanTa Nhật Bản đã cho biết :” thực sự bất ngờ về độ bền của gạt mưa silicone ở đây mình đã sử dụng hơn 6 tháng thì thấy gạt dùng vân rất tốt, và với đặc thù công việc gặp đối tác rất nhiều và thường đi công tác ở các tỉnh lân cận nên mình thường di chuyển buổi tối và gặp mưa thì gạt cực kì sạch tầm nhìn thoáng lái xe ban đêm do đó cũng yên tâm hơn nhiều . Và ngoài ra thì gạt vô cùng chắc chắn. đẹp nên khi lắp lên xe thì nhìn tổng thể rất hài hòa đẹp mắt ”

Hay nhiều người dùng khác sau khi mua gạt mưa cho xe audi Q7 chất liệu silicone của thương hiệu KanTa Nhật Bản đã có feedback vô cùng tốt về sản phẩm , cũng như giới thiệu cho bạn bè cùng mua và sử dụng . Gạt mưa cho xe Audi Q7 được tin tưởng lựa chọn bởi độ gạt sạch cao , bền bỉ theo thời gian độ thẩm mỹ cao phù hợp với chiếc xe hạng sang , thể hiện được độ am hiểu của chủ xe về việc lựa chọn phụ tùng cho xe.

7. Chính sách ưu đãi , vận chuyển  khi mua gạt mưa cho xe Audi Q7 chất liệu silicone tại Kantawiper.com 

Tại website Kantawiper.com chúng  tôi đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng :

Chương trình Ưu đãi lớn khi mưa gạt mưa cho xe Audi Q7 :

Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 

Quà tặng đi kèm trong mỗi sản phẩm - viên sủi rửa kính giúp vệ sinh kính xe dễ dàng

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng 300K 

Nhận ngay voucher giảm 10% với lần mua thứ hai tại website . 

Giao hàng toàn quốc với thời gian ngắn nhất . 

 








 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011