Gạt mưa số 1 Nhật Bản -Gạt mưa KanTa-Gạt mưa silicone cho xe Honda Crv

Gạt mưa KanTa có thể lắp đặt được trên các dòng xe có mặt hiện nay trên thị trường đồng thời với chất lượng vượt trội gạt mưa KanTa đang là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng ô tô . Cụ thể trong bài viêt này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về gạt mưa silicone cho xe Honda Crv của hãng KanTa Nhật Bản.



Gạt mưa số 1 Nhật Bản -Gạt mưa KanTa-Gạt mưa silicone cho xe Honda Crv 

Gạt mưa KanTa có thể lắp đặt được trên các dòng xe có mặt hiện nay trên thị trường đồng thời với chất lượng vượt trội gạt mưa KanTa đang là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng ô tô . Cụ thể trong bài viêt này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về gạt mưa silicone cho xe Honda Crv của hãng KanTa Nhật Bản.

Gạt mưa silicone cho xe Hond Crv có thể lắp đặt trên tất cacr các đời xe của Honda Crv 

Bao gồm : Honda CRV 1997-2001(RD) Honda CRV 2001-2006(RD) Honda CRV 2007-2012(RE) Honda CRV2012-2017(RM) Honda CRV 2017-2020(RW).

1.Vai trò của Gạt mưa đối với mỗi chiếc ô tô .

Cần gạt mưa tuy là một bộ phận nhỏ phía ngoài xe xong đóng vái trò vô cùng quan trọng.Cần gạt nước mưa là một bộ phận tiêu chuẩn thiết yếu trên mỗi chiếc xe ô tô . Theo nghiên cứu 95% người lái xe phụ thuộc vào cần gạt nước mưa để xử lí các tình huống đặc biệt trong thời tiết mưa lớn . Do đó gạt mưa chính là bộ phận vô cùng quan trọng không thể thiếu . 

  1. Giới thiệu về cần gạt mưa silicone cho xe Honda Crv của hãng KanTa Nhật Bản . 

  • Về mặt thẩm mĩ của gạt mưa silicone cho xe Honda Crv :

Với  dòng xe HOnda CRV thiết kế mạnh mẽ khỏe khoắn thì chiếc cần gạt mưa silicone cho xe HOnda CRV của hãng KanTa Nhật Bản Hoàn toàn phù hợp bởi sự tinh giản chắc chắn của chiếc cần gạt . Khi lắp cần gạt mưa lên thì mang lại cảm giác chắc chắn vô cùng phù hợp với thiết kế của xe 

  • Về mặt tính năng- chất lượng  của lưỡi gạt mưa silicone cho xe Honda CRV:

Gạt mưa silicone cho xe Honda CRV của hãng KanTa Nhật Bản được sản xuất ứng dụng các công nghệ tiên tiến của Nhật bản 

Khung Gạt mưa silicone cho xe Honda CRV bắt kịp xu hướng hiện nay được làm bằng khung xương mềm giúp cho gạt mưa có độ linh hoạt điều chỉnh độ bo so với mặt kính 

Chốt gạt thì được thiết kế sắc nét chốt khóa đóng chặt giúp cho cần gạt vận hành êm ái ngay cả trong điều kiện mưa bão lớn hay khi xe đang vận hành với tốc độ cao.

Lưỡi gạt mưa silicone cho xe Honda CRV được làm bằng chất liệu silicone đặc chế có khả năng chống được tia UV tăng tuổi thọ hạn chế tình trạng xơ cứng lưỡi gạt trong thời gian ngắn  ,chống ẩm mốc ngay cả trong điều kiện độ ẩm cao như ở nước ta . 

Ngoài ra  chiếc cần gạt mưa silicone cho xe Honda CRV của hãng Kanta Nhật Bản còn được ứng dụng khí động học , trang bị đường cánh gió giúp tản lực đều giúp cần gạt nước mưa đạt được hiệu suất gạt nước cao nhất . 

  • Về độ bền của cần gạt mưa silicone cho xe Honda CRV của hãng KanTa Nhật Bản :

So với các hãng gạt mưa khác trên thị trường gạt mưa silicone cho xe Honda CRV của hãng KanTa Nhật Bản có lưỡi gạt mưa được làm bằng silicone đặc chế không phải làm từ cao su . Do đó độ bền cao hơn nhiều lần so với các lưỡi gạt cao su thôn thường . Theo chuyên gia nghiên cứu gạt mưa silicone cho xe Honda CRV của hãng KanTa Nhật Bản có độ bền cao gấp 1,5 cho đến 2 lần gạt mưa có lưỡi làm bằng cao su . Bên cạnh đó gạt mưa silicone cho xe Honda CRV có khung gạt làm bằng thép định hình do đó dù bị chịu tác động lớn thì gạt sẽ ngay lập tức trở về trạng thái ban đầu . Do đó độ bền cao hơn các loại khung gạt khác như khung gạt 3 khúc gạt 5 khúc .

  • Về mặt Kinh tế của Gạt mưa silicone cho xe Honda CRV :

Gạt mưa silicone cho xe Honda CRV với tính nắng chất lượng cũng như độ bền vô cùng ưu việt như vậy xong giá gạt mưa thì vô cùng hợp lí phải chăng so với các hãng gạt mưa khác trên thị trường . 

Giá của gạt mưa silicone chân đặc biệt có giá là 299k

Giá của gạt mưa Kanta cho xe Honda CRV nhật bản có giá là 249k

  • Về độ tiện lợi của gạt mưa silicone cho xe Honda CRv 

Thứ nhất bạn có thể mua gạt mưa chỉ bằng một cú click chuột thông qua website của chúng tôi KanTawiper.com . Bạn có thể liên hệ và nhận tư vấn với các nhân viên để lựa chọn được gạt mưa phù hợp về mặt kích thước đối với chiếc xe ô tô của mình .Sau khi đặt hàng tại website KanTawiper.com bạn có thể nhận được hàng trong vòng 1 ngày nếu bạn ở trong nội thành Hà nội . Còn với các tỉnh khác sẽ nhận được hàng trong vòng 2 dến 3 ngày . 

Thứ hai về mặt tiện lợi trong việc thay mới lắp đặt gạt mưa silicone cho xe Honda CRV của hãng Kanta Nhật Bản . Dù bạn là nam hay nữ  , không cần am hiểu về kĩ thuật bạn hoàn toàn có thể lắp đặt gạt mưa trong vào 2 phút với sự chỉ dẫn các bước lắp đặt ch tiết được chúng tôi in bên ngoài vỏ sản phẩm . 

  1. Vậy mua Gạt mưa silicone Cho xe Honda CRV đảm bảo chất lượng ở đâu??

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện tình trạng làm giả làm nhái thương hiệu gạt mưa KanTa Nhật bản của chúng tôi . Vì vậy người tiêu dùng cần hết sức cảnh giác để tránh bị lừa mua phải hàng kém chất lượng . 

Chúng tôi phân phối gạt mưa KanTa Nhật bản độ quyền tại website KanTawiper.com .Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua được những chiếc cần gạt mưa silicone cho xe Honda CRV của hãng Kanta Nhật bản đảm bảo xuất xứ nguồn gốc rõ ràng-  đảm bảo chất lượng vượt trội . 

Tại website KanTawiper.com chúng tôi đảm bảo :

  • Hàng có giấy tờ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng 

  • Hàng 100% là gạt mưa KanTa Nhật bản không có tình trạng trà trộn hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng . 

  • Giao hàng ngay trong ngày đảm bảo thời gian vận chuyển là ngắn nhất 

  • Ưu đãi giảm 10% cho những lần mua gạt tiếp theo 

  • Tư vấn nhiệt tình miễn phí trong quá trình lựa chọn gạt mưa phù hợp 

  • Bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng với bất cứ lỗi nào đến từ nhà sản xuất 

  1. Thông số- kích thước gạt mưa silicone cho xe Honda CRV của hãng KanTa Nhật Bản là 

Gạt mưa silicone cho xe Honda CRV 1997-2001 (RD)

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Honda CRV 1997-2001 (RD) : 19" / 475mm - 19" / 475mm       

Kích thước sau của gạt mưa silicone cho xe Honda CRV 1997-2001 (RD) : 13" / 325mm

 

Gạt mưa silicone cho xe Honda CRV 2001-2007 (RD)

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Honda CRV (RD): 21" / 525mm - 20" / 500mm

Kích thước sau:của gạt mưa silicone cho xe Honda CRV (RD) 13" / 325mm

 

Gạt  mưa silicone cho xe Honda CRV 2007-2012

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Honda CRV 2007-2012: 26" / 650mm - 17" / 425mm

Kích thước sau của gạt mưa silicone cho xe Honda CRV 2007-2012 : 14" / 350mm

Gạt mưa silicone cho xe Honda CRV 2013-2017

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Honda CRV 2013-2017: 26" / 650mm - 16" / 400mm

Kích thước sau của gạt mưa silicone cho xe Honda CRV  2013-2017 : 12" / 300mm

Gạt mưa silicone cho xe Honda CRV 2018

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Honda CRV : 26" / 650mm - 16" / 400mm

  1. NHững mẹo nhanh gọn giúp bạn phân biệt gạt mưa silicone KanTa Real và Fake .

  • TRước hết bạn nhìn vào màu sắc của vỏ hộp : Hộp của gạt mưa KanTa có màu xanh đậm . Tên thương hiệu được in bằng màu vàng tươi nổi bật . Bên cạnh chữ Kanta màu vàng có dòng chữ wiper được in bé hơn bằng màu đỏ 

  • Trên phần thân hộp được in được in các bước thay lắp gạt ngoài ra để tăng mức độ tin cậy bạn có thể scan mã QR trên phần thân hộp bạn sẽ được dẫn đến video hướng dẫn thay lắp gạt mưa trên kênh youtube cuả chúng tôi KanTaWiper 

  • NGoài ra khi cầm sản phẩm trên tay bạn có thể thấy một đầu của cần gạt được in nổi tên thương hiệu KanTa . 

  • Tiếp đó khi bạn cần vào sản phẩm phải cảm nhận được độ chắc chắn của cần gạt các chi tiết nhỏ thì được thi công tỉ mỉ không có chi tiết thừa 

 

 

 



Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011