Gạt mưa Suzuki Vitara silicone - gạt sạch hoàn hảo, kiến tạo tầm nhìn mới

Gạt mưa Suzuki Vitara silicone - gạt sạch hoàn hảo, kiến tạo tầm nhìn mới

1.Giới thiệu về gạt mưa Suzuki Vitara làm bằng silicone của KANTA Nhật Bản.

Sử dụng silicone, tuổi thọ kéo dài gấp 2 lần

Gạt mưa Vitara silicone được sản xuất đặc chế từ silicone, có đặc tính dẻo, bền bỉ vì khả năng chịu nhiệt vô cùng lớn khác xa với loại gạt mưa cao su trên thị trường. Silicone có khả năng chịu tác động lớn từ tia cực tím, ánh nắng mặt trời, mưa bão tuyệt vời. Không chỉ vậy, còn hạn chế hiện tượng nấm mốc khi thời tiết có độ ẩm cao 

Ứng dụng thiết kế khung khí động học, cạnh quét sâu và toàn diện

Thiết kế này tạo sự cân bằng cho gạt mưa Vitara silicone, giúp gạt mưa gạt ổn định và bám sát mặt kính, đẩy nước mạnh mẽ, gạt sạch bụi bẩn đem đến tầm nhìn vượt trội cho xế yêu. Giảm thiểu hiện tượng gạt sót lại hạt nước nhỏ li ti, màng hơi ẩm. 

Gạt mưa Suzuki Vitara silicone 

Dữ dội mà êm ái

Gạt mưa silicone Suziki Vitara sẽ di chuyển êm ái, mượt mà trên kính lái, gạt sạch hoàn hảo cho kính xe không mờ, trong suốt, không gây tiếng ồn hay nhờn rít khó chịu. Nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây mờ, bẩn trên kính chắn gió

Gạt mưa Suziki Vitara silicone của Kantawiper.com hiện có đủ kích thước cho mọi dòng xe Vitara, bảo đảm chính hãng 100% của KANTA Nhật Bản

Hình ảnh gạt mưa xe Suzuki Vitara

1.1 Mua gạt mưa Suzuki Vitara chính hãng silicone Nhật Bản ở đâu

Kantawiper.com là đơn vị phân phối gạt mưa xe Suzuki Vitara silicone  chính hãng từ hãng Kanta của Nhật Bản, với gần 5 năm kinh doanh và nhận được sự tin dùng của hàng nghìn khách hàng chúng tôi sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một loại gạt nước mưa silicone tốt nhất để thay thế cho chiếc gạt mưa xe Suzuki Vitara đã cũ hỏng của bạn. Để mua được cần gạt mưa xe Suzuki Vitara có chất lượng tốt, đáp ứng tiêu chuẩn và công dụng, bạn cần tìm hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ, cũng như chất liệu cấu thành sản phẩm để tránh mua phải hàng chất lượng kém.

Không những vậy, khi mua hàng của chúng tôi bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Bảo hành gạt mưa silicone Suzuki Vitara một đổi một nếu lỗi xuất phát từ nhà sản xuất

  • Tặng kèm 5 viên sủi bọt rửa kính hoặc khăn lau chuyên dụng hỗ trợ quá trình tháo lắp gạt mưa silicone Suzuki Vitara

  • Giao hàng miễn phí toàn quốc

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7

  • Hàng chính hãng 100%

  • Giá ưu đãi chỉ 250k cho một bộ đôi gạt mưa chất lượng cao

1.2 Nguy cơ tiềm ẩn khi khách hàng mua phải gạt mưa Suzuki Vitara hàng nhái trên thị trường

Vì đang là mặt hàng được ưa chuộng trên thị trường, nên nếu người dùng không biết cách phân biệt hàng gạt mưa Suzuki Vitara silicone chất lượng cao thì sẽ có những trải nghiệm tiêu dùng không hề tốt chút nào chẳng hạn như

  • Lưỡi gạt nước mưa không bền

Lưỡi gạt có tuổi thọ không bền và Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới làm cho lưỡi trên chổi sẽ rất nhanh bị lão hóa, oxy hóa cơ cứng 

  • Kích thước cần gạt mưa không chính xác

Gạt mưa Suzuki Vitara loại hàng nhái có cấu tạo không tốt về hệ thống xương, lưỡi gạt mưa  sử dụng chất liệu cao su kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của cần gạt mưa trên xe và tác hại hơn nữa gây ảnh hưởng tới mô tơ gạt mưa trên xe ô tô của bạn. Ở Việt Nam gạt mưa dành cho xe Suzuki Vitara thường sử dụng cần gạt mưa có kích thước theo từng đời xe là

Gạt nước mưa cho xe Suzuki Vitara 1998-2002: 17" / 425mm - 17" / 425mm

Gạt nước mưa cho xe Suzuki Vitara 2005-2014: 20" / 500mm - 14" / 350mm

Gạt nước mưa cho xe Suzuki Vitara 2015-2017:  24" / 600mm - 16" / 400mm

  • Chất lượng khung xương của gạt nước xe không bền

Gạt mưa Suzuki Vitara chất lượng thấp thì dễ phát ra âm thanh gây khó chịu vì chất liệu rẻ tiền chế tạo thanh giằng không bền, dẫn tới hiện tượng rơ lắc và phát ra tiếng kêu khi hoạt động. 

  • Thiết kế khí động học không đúng kỹ thuật

Nếu gạt mưa Suzuki Vitara mà bạn đang sử dụng là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng tới hoạt động gạt mưa trên xe khi di chuyển trên đường, khi chạy ở tốc độ 70 – 80 km/h mình cần gạt chuyển động “sượng”, không êm ái. Do đó, gạt mưa của Suzuki Vitara sẽ giảm tính hiệu quả khi chạy trên đường cao tốc.

  •     Thiết kế gạt nước mưa không đủ cân đối

Đây là thông số có ảnh hưởng lớn đến tính năng của loại gạt mưa Suzuki Vitara. Gạt mưa nặng quá sẽ làm tăng lực quán tính, dẫn đến mô tơ phải hoạt động nhiều hơn. Nếu tình trạng diễn ra lâu dài, mô tơ hoạt động quá sức như vậy sẽ gây hư hại  

2.Cách thay gạt mưa Suzuki Vitara silicone cho xe ô tô?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất xe Suzuki, bạn nên thay lưỡi gạt mưa theo lịch định kỳ là sau 6-8 tháng sử dụng. Việc thay cần gạt mưa silicone thực ra không khó, thậm chí chủ xe có thể tự thao tác tại nhà.

Trên mỗi loại xe như xe Suzuki Vitara, kính chắn gió sẽ có độ cong khác nhau nên cần đi với loại gạt mưa ô tô phù hợp. Do đó, trước khi thay gạt mưa Vitara silicone, bạn nên nhìn hình dạng của lưỡi gạt mưa cũ để mua đúng loại. Nếu cẩn thận hơn, bạn cũng có thể dùng thước đo chiều dài của cần gạt cũ. Tất nhiên, tại Kantawiper.com sẽ có các loại gạt mưa phù hợp với từng dòng xe và có bán bạt mưa Suzuki Vitara. Vì thế, bạn chỉ cần đọc tên xe và đời xe là chúng tôi sẽ chọn đúng loại cho bạn.

Các bước thay thế tại nhà:

Bước 1: Kéo cần gạt ra khỏi kính, nhớ cầm chắc để không bị tuột tay. Nếu không, cần gạt có thể bị bật trở lại và làm vỡ kính.

Bước 2: Tìm và bóp nhẹ chốt ở phía sau thanh nối, lưỡi gạt mưa silicone sau đó sẽ nhanh chóng trượt ra.

Bước 3: Tháo lưỡi gạt mưa cũ, đặt một cái khăn mềm lên kính chắn gió và đặt cần gạt đã tháo lưỡi về chỗ cũ.

Bước 4: Dùng khăn lau kính chắn gió và cần gạt trước khi lắp lưỡi gạt mưa silicone mới.

Bước 5: Kéo cần gạt mưa Suzuki Vitara silicone ra khỏi kính, lắp lưỡi gạt mới vào theo hướng dẫn trong gói phụ kiện và đặt nhẹ cần gạt về vị trí cũ.

Ngoài việc thay lưỡi gạt mưa Suzuki Vitara, các chủ xe cũng không nên quên bổ sung nước rửa kính thường xuyên. Bạn nên mua nước rửa kính theo chai chuyên dụng thay vì tự pha ở nhà để đảm bảo khả năng làm sạch.

3.Bảo dưỡng gạt mưa ô tô thế nào là đúng cách?

"Của bền tại người" là câu nói hiếm khi nào sai, với trường hợp của gạt mưa Suzuki Vitara cũng vậy. Trong quá trình sử dụng, bạn nên nhớ một số điều sau để kéo dài tuổi thọ cho gạt nước mưa xe ô tô của mình.

- Không khởi động gạt mưa silicone  khi kính chắn gió đang khô ráo.

- Sử dụng dung dịch rửa kính chuyên dụng

- Thường xuyên vệ sinh gạt mưa Suzuki Vitara silicone, đặc biệt là lưỡi gạt silicone để nâng cao hiệu quả gạt

- Khi đỗ xe dưới trời nắng nóng, nên dựng đứng gạt mưa Suzuki Vitara lên để tránh cao su bị chảy do hấp thụ nhiệt từ bề mặt kính chắn gió.

- Không nên đỗ xe dưới trời nắng quá lâu vì dễ làm gạt nước Suzuki Vitara bị xuống cấp.

Hi vọng với bài viết trên, các bạn đã hiểu rõ cách sử dụng và thay thế gạt mưa ô tô, từ đó không còn bối rối trong quá trình sử dụng.

 

 

 



Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011