Hàng nghìn người đã sử dụng gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra bạn đã thử chưa ???

Gạt mưa hiện nay trên thị trường thì vô cùng đa dạng từ mẫu mã xuât xứ nguồn gốc , chất lượng phải kể đến như gạt mưa đức , thái lan hay Trung quốc . Tuy nhiên trong thời gian gần đây gạt mưa Nhật bản nổi lên như một hiện tượng trở thành sản phẩm yêu thích của người tiêu dùng việt nam hiện nay ,đó là gạt mưa silicone KanTa Nhật Bản. Gạt mưa KanTa nhật Bản có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe hiện nay trên thị trường trong đó có hãng xe Hyundai ElanTra.

Hàng nghìn người đã sử dụng gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra bạn đã thử chưa ???

Gạt mưa hiện nay trên thị trường thì vô cùng đa dạng từ mẫu mã xuât xứ nguồn gốc , chất lượng  phải  kể đến như gạt mưa đức , thái lan hay Trung quốc . Tuy nhiên trong thời gian gần đây gạt mưa Nhật bản nổi lên như một hiện tượng trở thành sản phẩm yêu thích của người tiêu dùng việt nam hiện nay ,đó là gạt mưa silicone KanTa Nhật Bản. Gạt mưa KanTa nhật Bản có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe hiện nay trên thị trường trong đó có hãng xe Hyundai ElanTra. 

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra Hatchback 2000-2003,  Hyundai Elantra Hatchback 2003-2006 , Hyundai Elantra Sedan 2000-2003, Hyundai ElanTra Sedan 2003-2006, Hyundai Elantra Sedan 2006-2010, Hyundai Elantra Sedan 2006-2010, Hyundai Elantra Sedan 2011-2015 ,Hyundai Elantra Sedan 2015-2018 .

1 Thống kê số liệu người tiêu dùng tin chọn gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra của hãng KanTa Nhật Bản .

Theo khảo sát của bộ giao thông thì lượng ô tô tại Việt Nam trong những năm gần đây tăng vọt .Số lượng ô tô tại việt Nam ước tính khoảng 20 -25 triệu ô tô . Do đó thị trường tiêu thụ phụ kiện ô tô nói chung và gạt mưa ô tô nói riêng là vô cùng lớn .Dẫn đến  Tính cạnh tranh giữa các thương hiệu sản xuất gạt mưa cũng như phụ tùng ô tô  cao. Đòi hỏi sản phẩm phải đáp ứng được chất lượng tốt luôn được cải tiến nâng cấp .  Theo một  khảo sát gần đây nhất thống kê về thị phần sử dụng gạt mưa của các hãng sản xuất có tới 35 % người tiêu dùng sử dụng gạt mưa trung quốc , 15% người sử dụng gạt mưa đức . 5% người sử dụng gạt mưa khác không rõ nguồn gốc . Tuy nhiên có tới 45 % ngươi tiêu dùng ô tô hiện nay tại việt Nam sử dụng gạt mưa đến từ Nhật Bản -đó là gạt mưa silicone KanTa. Gạt mưa silicone KanTa với ưu điểm có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe ô tô phổ biến hiện nay trên thị trường cùng với chất lượng vượt trội công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật bản đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng . Trong bài viêt này chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc lý do tại sao gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra của hãng KanTa Nhật Bản đã tạo nên thành công đó . 

2 Lý giải tại sao Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra của hãng KanTa Nhật Bản trở thành 1 sản phẩm được ưu thích  ??

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra của hãng KanTa Nhật bản đã đáp ứng được đúng các tiêu chí của người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm đó là : Giá thành hợp lí-Chất lượng vượt trội - Bền bỉ cùng thời gian - Lắp đặt nhanh tiện lợi .

Thứ nhất về mặt chất lượng , gạt mưa silicone cho xe hyundai Elantra của hãng Kanta Nhật bản được ứng dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại . 

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra của hãng KanTa là sản phẩm tiên phong đi đầu trong việc sử dụng chất liệu silicone đặc chế để chế tạo lưỡi gạt mưa do đó có thể khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của lưỡi gạt bằng cao su như dễ bị rách xước lưỡi gạt sau một thời gian ngắn sử dụng, lưỡi gạt mềm có độ ma sát kém, lưỡi gạt dễ bị sơ cứng dưỡi điều kiện thay đổi thất thường như ở việt nam . 

 

Ngoài ra không chỉ khắc phục được những nhược điểm trên của lưỡi gạt cao su  , lưỡi gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra còn có ưu điểm chống được ẩm nấm mốc giúp cho lưỡi gạt hoạt động bền bỉ hơn . 

Gat mưa silicone cho xe Hyundai Elantra của hãng Kanta còn bắt kịp xu hướng khung mềm được làm bằng chất iệu thép định hình giúp cho gạt mưa linh hoạt điều chỉnh độ cong của cần gạt giúp lưỡi gạt bo sát bề mặt kính lái giúp cho hoạt động gạt mưa diễn ra chính xác 

 

Bên cạnh đó gạt mưa silicone cho xe Huyndai Elantra của hãng KanTa nhật Bản còn được trang bị hệ thống chốt khóa nhanh giúp cho gạt vận hành êm ái , ứng dụng công nghệ khí động học giúp gạt vận hành êm ái ngay cả khi vận hành với tốc độ cao hay dưới điều kiện thời tiết bão mưa lớn 

Về giá thành của gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra của hãng KanTa Nhật Bản . Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra của Hãng KanTa hiện nay đang được phân phối độc quyền tại website Kantawiper.com với giá bán vô cùng hợp lí .

Giá của gạt mưa silicone chân đặc biệt có giá là 299k

Giá của gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra  nhật bản có giá là 249k

Với mức giá 249k cho một bộ cần gạt mưa chất lượng Nhật Bản thì đây quả là một món hời bởi những gì mà chất lượng cần gạt mang lại.

Về độ bền bỉ với thời gian , Nhắc đến Nhật Bản là đi kèm với những sản phẩm độc đáo cải tiến độ ứng dụng cao và đặc biệt là độ bền bỉ theo thời gian . Sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra của hãng KanTa cũng không phải ngoại lệ với công nghệ sản xuất chất liệu silicone đặc chế giúp độ bền của lưỡi gạt tăng từ 1,5 đến 2 lần so với các loại lưỡi gạt khác trên thị trường . Khung xương mềm cũng giúp cần gạt tăng độ bền hơn nhiều so với gat 3 khúc và 5 khúc ở chỗ thiết kế liền khúc giúp tránh tình trạng xương sắt bên trong dễ bị gỉ sét . Theo tuôi thọ thông thường của những chiếc gạt mưa khác trên thị trường chỉ thường dùng được trong vòng 3 đến 4 tháng tuy nhiên gạt mưa silicoe cho xe Hyundai KanTa của chúng tôi có thể dùng đến 6 thang đến 1 năm trở thành người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường . 

Về Độ tiện lợi nhanh gọn , Thời gian lắp đặt gạt mưa silicone cho xe hyundai Elantra đáng kinh ngạc chỉ với 2 phút bạn hoàn toàn có thể lắp đặt thay mới xong gạt mưa cho chiếc dế yêu của mình ngay tại nhà tiết kiệm thời gian chi phí một cách đáng kể so với việc mang ra showroom . Ngoài ra thời gian đặt hàng, chính sách vận chuyển của website của chúng tôi cũng diễn ra nhanh gọn hiểu quả Nếu trong nội thành bạn có thể nhận hàng trong ngày với ngoại tỉnh thời gian chỉ từ 2 đến ba ngày .

3 Thông số kích thước của gạt mưa silicone cho xe hyundai Elantra giúp bạn lựa chọn đúng kích thước cần gạt mưa !!!

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra Hatchback 2000-2003

Kích thước trước: 19" / 475mm - 17" / 425mm

Kích thước sau: 19" / 475mm

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra Hatchback 2003-2006

Kích thước trước: 20" / 500mm - 18" / 450mm

Kích thước sau: 19" / 475mm

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra 2000-2003

Kích thước trước: 19" / 475mm - 17" / 425mm

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra 2003-2006

Kích thước trước: 20" / 500mm - 16" / 400mm

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra 2006-2010

Kích thước trước: 24" / 600mm - 18" / 450mm

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra 2011-2015

Kích thước trước: 26" / 650mm - 14" / 350mm

Gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra 2015-2018

Kích thước trước: 26" / 650mm - 16" / 400mm

4 Những Ưu đãi đi kèm khi mua gạt mưa silicone cho xe Hyundai Elantra tại website Kantawiper.com 

Tặng ngay voucher giảm giá 10% cho lần mua thứ hai tại website Kantawiper.com 

Tặng ngay một trong những quà tặng đi kèm trong hộp sản phẩm 

Viên sủi rửa kính 

Khăn lau kính chuyên dụng 

Tinh dầu thơm 

Bảo hành sản phẩm lỗi 1 đổi 1 vô thời hạn với các lỗi từ nhà sản xuất .

5 Các bước giúp bạn tự tay thay mới lắp đặt cần gạt mưa silicone cho xe hyundai Elantra tại nhà !! Tiết Kiệm - Nhanh gọn !!!

B1. Đầu tiên, bạn cần nâng cần gạt mưa lên sao cho vuông góc với kính chắn gió và cố định nó ở vị trí đó. lưu ý bạn nên giữ chặt hoặc kê một chiếc khăn lên trên bề mặt kính lái tránh trường hợp cần gạt đập xuống gây vỡ kính . 

B2. Ở điểm nối cần gạt và lưỡi gạt sẽ có một chốt giúp nối chúng với nhau, hãy bấm vào chốt này và nhẹ nhàng  tháo lưỡi gạt ra khỏi cần gạt.

B3. Tháo lưỡi cần gạt cũ ra để xuống đất tránh để lên xe tránh gây xước xe không mong muốn . 

B4. Đặt lại tay gạt nước mưa xuống kính chắn gió và cần đặt một miếng khăn ngăn cách giữa gạt và kính chắn gió để bảo vệ kính không bị trầy xước.

B5 Nhẹ nhàng lắp lưỡi gạt mưa silicone cho xe hyundai santafe  mới vào đầu móc của tay gạt mưa . Thực hiện tương tự với bên gạt còn lại.










 

 

 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011