Làm sao để phân biệt được hàng giả, hàng nhái khi mua gạt mưa Kanta?

Hãy là một nhà tiêu dùng thông thái, đừng để những mẩu tin quảng cáo dẫn dắt mình. Bên cạnh đó, nên quan tâm đến chất lượng và tìm hiểu kỹ về sản phẩm.

Làm sao để phân biệt được hàng giả, hàng nhái khi mua gạt mưa Kanta? 

Với sự cải tiến vượt bậc của công nghệ thì việc chế tạo ra một sản phẩm “hàng nhái” hiện nay không khó. Cùng với tâm lý người tiêu dùng muốn sở hữu hàng xịn nhưng giá thành phải rẻ. Việc đó càng dễ dàng dẫn họ vào những chiêu thức lừa đảo của các cơ sở sản xuất hàng kém chất lượng. Vì thế, các bác cần phải cẩn trọng hơn trong khâu lựa chọn và mua sản phẩm. Nên lựa chọn những cơ sở uy tín, hàng chính hãng và có chính sách bảo hành. Ngoài ra, việc mình tự có thể kiểm tra xem đâu là hàng thật đâu là hàng giả cũng rất cần thiết. Dưới đây, là cách kiểm tra mà em hay làm, các bác có thể áp dụng và tham khảo.

Trên vỏ hộp gạt mưa chính hãng,  phía mặt trước có 1 mã QR Code ở phần phía dưới hộp, chúng ta có thể sử dụng camera để quét. Khi đó, sẽ hiện ra video hướng dẫn thay gạt mưa của  kênh Kanta Wiper. Lật mặt sau, sẽ thấy một tem nhỏ được dán, hãy quét mã trên tem sẽ thấy trùng khớp với kết quả tem trên web. Nếu trùng khớp hãy tích vào ô “có” để những kẻ gian lận không thể sử dụng mã tem đó để làm giả. 

Mỗi mã code hàng chính hãng chỉ có thể quét được một lần, mỗi sản phẩm sẽ là những mã khác nhau. Nếu bạn mua phải gạt mà khi check mã đã được sử dụng thì rất có khả năng bạn đã mua phải hàng giả.


Hãy là một nhà tiêu dùng thông thái, đừng để những mẩu tin quảng cáo dẫn dắt mình. Bên cạnh đó, nên quan tâm đến chất lượng và tìm hiểu kỹ về sản phẩm

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011