Những điều cần biết về cần gạt mưa silicone Honda City.

Chắc hẳn bạn đang tìm kiếm thông tin về chiếc cần gạt mưa silicone Honda city .Cần gạt mưa silicone honda city có giá bn ? Kích thước cần gạt mưa silicone Honda city là bao nhiêu ? Mua gạt mưa silicone Honda city ở đâu ?.... Bài viết của chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn và cung cấp thêm cho bạn những bí quyết để mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Những điều cần biết về cần gạt mưa silicone Honda City.

Chắc hẳn bạn đang tìm kiếm thông tin về chiếc cần gạt mưa silicone Honda city .Cần gạt mưa silicone honda city có giá bn ? Kích thước cần gạt mưa silicone Honda city là bao nhiêu ? Mua gạt mưa silicone Honda city ở đâu ?.... Bài viết của chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn và cung cấp thêm cho bạn những bí quyết để mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Trước hết cần gạt mưa silicone Honda city là cần gạt nước mưa xuất xứ nhật bản của hãng Kanta . Hiện nay chúng tôi phân phối độc quyền gạt mưa Kanta xuất xứ nhật bản chính hãng tại vn . Gạt mưa silicone Kanta có thể lắp đặt trên hầu hết các dòng xe tại việt nam . Trong đó có dòng xe Honda City . Honda city gồm có các đời xe Honda city 2004-2005-2006-2007-2008-2009-2010-2011-2012-2013-2014 (GM2-GM3) Honda City 2014-2015-2016-2017-2018.

Gạt mưa silicone Honda city 

1.Giới thiệu về cần gạt mưa silicone Kanta Nhật bản cho xe honda city .

  • Kanta là một hãng gạt mưa của nhật bản ,được sản xuất ,ứng dụng công nghệ tiên tiến của nhật bản. trải qua nhiều quy trình kiểm tra khắc nghiệt của các chuyên gia nhật bản trc khi đc đưa tới tay người tiêu dùng 

  • Vậy gạt mưa silicone Kanta  là j ? 

Cần gạt mưa Silicone Kanta là cần gạt có lưỡi được làm bằng silicon, mềm dẻo không làm xước bề mặt kính khi gạt, và được chia ra làm 3 loại: khung xương mềm, gạt 3 khúc và gạt 5 khúc .

  • Gạt mưa Kanta cho xe Honda city được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của nhật bản , ứng dụng công nghệ khí động học giúp vận hành êm ái trơn tru 

  • Gạt mưa silicone Kanta Nhật bản cho xe Honda city được làm từ chất lượng silicone do đó độ bền của gạt mưa silicone Honda city cao gấp 1,5 đến 2 lần các gạt mưa được làm từ cao su thông thường của các hãng khác.

  • Gạt mưa Kanta nhật bản với ưu điểm là lưỡi được làm bằng  silicone do đó bề mặt được gạt sạch mịn không để lại vết loang nước giúp đảm bảo tầm nhìn thoáng , sạch đảm bảo an toàn trên mọi cung đường.

  • Nhước điểm của gạt silicone là giá thành có vẻ nhỉnh hơn so với các loai gạt mưa khác trên thị trường.

2. Tại sao nên chọn gạt mưa silicone honda city của hãng kanta mà không phải các hãng gạt mưa khác ?

  •      Gạt mưa silicone Honda city có kích thước , kỹ thuật vượt trội mang đến hiệu quả vận hành êm ái trơn tru. 
  •  Gạt mưa silicone Honda City có kết cấu :  được thiết kế chuẩn giúp quá trình gạt mưa diễn ra êm ái , gạt sạch sâu . Trong khi đó một số gạt mưa của các hãng khác kết cấu gạt không ổn định 

  • Khung gạt mưa silicone Honda city : Khung gạt mưa được làm bằng thép định hình , giúp gạt mưa điều chỉnh linh hoạt giúp điều tiết diện tích tiếp xúc với kính lái tốt hơn . 

  • Chốt gạt mưa silicone Honda city : Chốt gạt mưa Honda city được làm với kết cấu chắc chắn, đảm bảo an toàn tránh trường hợp va đập trong quá trình vận chuyển .

  •  Gạt mưa silicone Honda city  có lưỡi gạt : Hiện nay trên thị trường các loại lưỡi gat mưa chủ yếu làm bằng cao su do đó dưới tác động của tia uv cao su dễ bị lão hóa xuống cấp sơ cứng gây xước mặt kính lái . Ngược lại gạt mưa silicone Honda city được làm bằng silicone đặc chế đảm bảo độ đứng của lưỡi gạt giúp lưỡi gạt bo sát mặt kính , gạt sạch sâu đảm bảo loại bỏ hết các vết nước loang mang đến tầm nhìn thoáng sạch cho người điều khiển ô tô

  • Gạt mưa silicone Honda city có giá thành hợp lý so với các hãng gạt mưa cùng phân khúc chất lượng trên thị trường.

So với các hãng gạt mưa hiện nay trên thị trường thì với giá thành của gạt mưa Kanta phù hợp hơn hẳn xong chất lượng của gạt mưa silicone Honda city mang lại thì ưu việt hơn rất nhiều .

  • Gạt mưa silicone Honda City của hãng Kanta có Ít hàng giả hàng nhái trên thị trường 

           Hiện nay gạt mưa silicone Kanta chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng đam mê ô tô, với  Kantawiper.com phân phối độc quyền sản phẩm gạt mưa silicone Kanta dó đó tình trạng hàng giả hàng nhái trên thị trường sẽ ít hơn . Xong với thị phần tiêu dùng lớn ngày càng tăng thì các cửa hàng tại việt nam nhập gạt mưa từ trung quốc sau đó lấy thương hiệu Kanta để lừa gạt khách hàng .Do đó để tránh tình trạng hàng nhái hàng giả bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua

  • Gạt mưa silicone Honda city dễ dàng lắp đặt không chỉ với nam giới mà ngay cả với nữ giới 

Thông thường những việc liên quan đến xe cộ thường gây khó với phái nữ . Bởi họ ít quan tâm và không có nhiều kiến thức về xe cộ . Xong bạn có thể yên tâm rằng với sự đơn giản dễ dàng tiện dụng phái nữ hoàn toàn có thể tự mình thay thế chiếc gạt mưa trong 6những tình huống khẩn cấp . 

gạt mưa silicone honda city

3. Kích thước gạt mưa silicone Honda city 

 

 

Honda city 2008-2014

Honda city 2014-2018

Hình ảnh chân gạt mưa 

Kích thước gạt mưa silicone Honda City

24" / 600mm - 14" / 350mm

26" / 650mm - 14" / 350mm

 

4.  Vậy đâu là địa chỉ tin cậy để mua gạt mưa silicone honda city tại hà nội ? 

Kanta wiper kênh phân phối độc quyền gạt mưa silicone Honda city. Chúng tôi đảm bảo mang đến: 
  • Sản phẩm chính hãng Kanta xuất xứ nhật bản 

  • Sản phẩm chất lượng -xứng đáng với giá tiền 

  • Đảm bảo giấy tờ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng 

  • Dễ dàng đặt mua -tiết kiệm thời gian 

  • Vận chuyển toàn quốc trong thời ngắn

  • Giá thành hợp lí 

5. Giá của gạt mưa silicone Honda city 

Giá thành của một chiếc cần gạt mưa trên thị trường thì vô cùng đa dạng với nhiều phân khúc tầm giá khác nhau xong tại kanta wiper chúng tôi mang đến giá thành vô cùng hợp lí so với chất lượng tuyệt vời của sản phẩm .

  • Giá của gạt mưa silicone chân đặc biệt có giá là 299k

  • Giá của gạt mưa Kanta cho xe Ford Ranger  nhật bản có giá là 249k

5.  3 bước  lắp đặt gạt mưa đơn giản dễ dàng tại nhà 

Bước 1: Tìm đúng kích cỡ gạt nước xe ôtô

Đọc hướng dẫn sử dụng xe đây là bước quan trọng bởi mỗi xe có mội kích thước cần gạt khác nhau . Còn nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian hơn đảm bảo độ chính xác có thể trực tiếp đo đạc gạt mưa trước khi mua.Hoặc liên hệ tư vấn tại trang web Kanta .com 

 Bước 2 : Chọn loại gạt phù hợp

Như đã nói ở trên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn gạt mưa silicone Kanta cho xe ô tô Honda city bởi những tính năng ưu việt của nó mang lại.

Bước 3 : Tiến hành thay gạt nước xe ôtô.

Sau khi xác nhận kích cỡ và chủng loại phù hợp, bạn có thể tiến hành lắp đặt bằng các thao tác vô cùng đơn giản.

- Chùi rửa kính chắn gió và vệ sinh sạch sẽ vị trí cần lắp đặt gạt nước.

- Điều chỉnh cần gạt thẳng đứng, sau đó ấn nút chốt và tháo rời thanh gạt cũ.

- Dùng khăn mềm lau sạch toàn bộ vùng kính chắn gió.

- Lắp gạt nước mới vào, điều chỉnh tư thế nằm nghiêng trên bề mặt kính chắn.







Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011