Những sự cố bất thường đối với hệ thống gạt mưa Suzuki Swift silicone

Trên thực tế, có tới hơn 90% nhiều người mới sử dụng ô tô Suzuki Swift vẫn chưa quan tâm đúng mức và không biết cách khắc phục những sự cố của hệ thống này. Hệ thống gạt mưa rửa kính sẽ góp phần đảm bảo tầm nhìn thông thoáng, rõ ràng khi lái xe tránh mọi hiểm họa khôn lường do tầm nhìn gây ra, vậy nên vai trò của gạt mưa Suzuki Swift silicone là rất lớn. Thường xuyên không bảo dưỡng và thay mới gạt mưa Suzuki Swift silicone sẽ dẫn đến những hư hại nhất định, như không thể gạt sạch bụi bẩn, nước li ti sót lại trên mặt kính khi cần thiết, gây cản trở tầm nhìn của người lái và làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.

Những sự cố bất thường đối với hệ thống gạt mưa Suzuki Swift silicone

Trên thực tế, có tới hơn 90% nhiều người mới sử dụng ô tô Suzuki Swift vẫn chưa quan tâm đúng mức và không biết cách khắc phục những sự cố của hệ thống này. Hệ thống gạt mưa rửa kính sẽ góp phần đảm bảo tầm nhìn thông thoáng, rõ ràng khi lái xe tránh mọi hiểm họa khôn lường do tầm nhìn gây ra, vậy nên vai trò của gạt mưa Suzuki Swift silicone là rất lớn. Thường xuyên không bảo dưỡng và thay mới gạt mưa Suzuki Swift silicone sẽ dẫn đến những hư hại nhất định, như không thể gạt sạch bụi bẩn, nước li ti sót lại trên mặt kính khi cần thiết, gây cản trở tầm nhìn của người lái và làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.

Hình ảnh xe Suzuki Swift

Qua quá trình chăm sóc xe cũng như giải quyết nhiều vấn đề về gạt mưa silicone, Kantawiper.com sẽ chỉ ra những hư hỏng mà người dùng ô tô thường gặp với các chi tiết như cần gạt, chổi gạt, bộ phun nước rửa… cũng như cách để khắc phục những sự cố này.

1.1.Chổi gạt mưa Suzuki Swift silicone gạt không sạch bề mặt kính

Hệ thống này khi được bật vẫn hoạt động bình thường tuy nhiên lại không thể gạt nước mưa đọng trên bề mặt kính và gạt sạch bụi bẩn. Đây được xem là sự cố phổ biến nhất mà nhiều tài xế thường gặp khi sử dụng hệ thống gạt nước, rửa kính.

Bước đầu tiên người dùng ô tô nên kiểm tra chổi gạt mưa Suzuki Swift. Chi tiết này nếu được làm bằng cao su thì theo thời gian sử dụng, dưới tác động từ các yếu tố môi trường thường bị mòn, xơ cứng và có thể nứt vỡ… Vì vậy, sau khi gạt thường xuyên để lại vết nhỏ trên bề mặt kính hoặc phát ra tiếng kêu trong quá trình hoạt động.

Khi phát hiện chổi gạt mưa Suzuki Swift quá mòn, bề mặt cao su bị rạn nứt hay chai cứng nên thay thế chổi gạt mới. Hiện nay, có rất nhiều loại chổi gạt được bán trên thị trường với mức giá cũng như chất lượng khác nhau. Người  tiêu dùng ô tô nên lưu ý chọn những loại chổi gạt chính hãng hoặc của các thương hiệu lớn đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, sau khi thay thế chổi gạt, nên dùng dung dịch rửa kính, khăn vải mềm để lau sạch bụi bẩn còn bám lại trên bề mặt kính.

1.2 Cần gạt mưa Suzuki Swift không khớp với kính

Trên thực tế, khi rửa hoặc đỗ xe dưới trời nắng nóng nhiều tài xế thường có thói quen dựng thẳng cần gạt để vệ sinh đồng thời tránh làm bề mặt lưỡi silicone chổi gạt bị biến dạng khi tiếp xúc tiếp xúc với kính có nhiệt độ cao. Cần gạt là chi tiết được gắn chổi gạt. Tuy nhiên, thao tác này nếu không cẩn thận rất dễ làm cong cần gạt khiến chổi gạt không khít với bề mặt kính. Điều này không chỉ làm giảm hiệu quả khi sử dụng cần gạt mưa Suzuki Swift mà còn rất dễ tạo ra các vết bẩn trên mặt kính.

Cần gạt không khớp với kính

Nếu độ cong vênh quá lớn nên chỉnh lại cần gạt hoặc thay thế cần gạt mới. Bên cạnh đó, nên chú ý đến các khớp nối cần gạt với thanh giằng, nếu các khớp nối này bị mòn sẽ làm rung lắc và không giữ chặt được cần, lúc này bạn nên tính đến phương án thay thế.

1.3 Nước rửa kính không phun hoặc phun không đủ

Nếu châm đầy bình, nước rửa kính vẫn không phun đủ hoặc phun không ra. Lúc này nên kiểm tra vệ sinh đường ống dẫn và mắt phun. Các chi tiết này có thể bị vỡ nứt hoặc tắc nghẽn khiến nước không phun lên được. Ngoài ra nên mở nắp capô, tìm vị trí đặt máy bơm để kiểm tra, nhờ người vào xe bật công tắc phun nước, nếu máy bơm không hoạt động, nên mang xe đến gara để kiểm tra.

Nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng nước rửa kính chuyên dụng cùng độ pH phù hợp sẽ giúp lau sạch bề mặt kính đồng thời tăng tuổi thọ cho chổi gạt mưa Suzuki Swift silicone. Nhiều người dùng ôtô thường sử dụng nước lã pha với một ít nước rửa chén để tiết kiệm.

Những sự cố bất thường xảy ra với hệ thống gạt mưa rửa kính ô tô

Gạt mưa silicone  xe Suzuki Swift

2. Vậy nên mua gạt mưa Suzuki Swift silicone ở đâu để hạn chế tối đa những lối trên

2.1 Kantawiper.com- chuyên phân phối gạt mưa silicone chuẩn chất lượng cao của Kanta Nhật Bản

Khi mua hàng tại Kantawiper.com, bạn sẽ được tư vấn tận tình cùng giải đáp những thắc mắc về tuổi thọ gạt mưa, kích thước gạt mưa Suzuki Swift như thế nào, hỗ trợ lắp đặt và đổi trả hàng ngay lập tức nếu gạt không sạch vì có thể do lỗi từ nhà sản xuất. Không những thế, đây là một địa chỉ đáng tin cậy để mua được hàng chính hãng giữa hàng loạt những hãng gạt mưa tự xưng là silicone nhưng là hàng nhái. Vậy nên, bạn có thể yên tâm đặt hàng, chỉ với một cuộc điện thoại, chúng tôi sẽ lên đơn hàng để tới tay bạn sớm nhất có thể. Ngoài ra, khi mua hàng ở Kantawiper, chúng tôi có những chính sách ưu đãi riêng dành cho khách hàng.

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc, nhận hàng chỉ sau 2 ngày 

  • Ưu đãi với gạt mưa giá chỉ 250k

  • Tặng kèm những phần quà miễn phí như viên sủi rửa kính, tinh dầu nước hoa đặt trong ô tô, khăn lau gạt mưa

  • Bảo hành gạt mưa Suzuki Swift silicone tỏng vòng 6 tháng, lỗi 1 đổi 1

2.2 Gạt mưa Suzuki Swift silicone- bứt phá mọi giới hạn, kiến tạo tầm nhìn hoàn hảo

Để đưa lên bàn cân so sánh những tính năng của gạt mưa silicone với loại gạt mưa cao su, thì gạt mưa silicone hơn cả mọi mặt về độ bền và độ gạt sạch, đây là hai tiêu chí được coi là quyết định một sản phẩm nào là chất lượng trên thị trường. Không chỉ vậy, gạt mưa Suzuki Swift silicone giá chỉ nhỉnh hơn một chút so, vậy là chỉ cần chi thêm một số tiền không đáng kể, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi phải thay gạt mưa quá nhiều lần, bởi gạt mưa cao su sẽ xuống cấp nhanh chóng sau 6-12 tháng sử dụng.

Sử dụng silicone, tuổi thọ kéo dài gấp 2 lần

Gạt mưa Toyota silicone được sản xuất đặc chế từ silicone, có đặc tính dẻo nhưng khả năng chịu nhiệt vô cùng lớn khác xa với loại gạt mưa cao su trên thị trường. Silicone có khả năng chịu tác động lớn từ tia cực tím, ánh nắng mặt trời, mưa bão tuyệt vời. 

Ứng dụng thiết kế khung khí động học, cạnh quét sâu và toàn diện

Thiết kế này tạo sự cân bằng cho gạt mưa Altis, giúp gạt mưa gạt ổn định và bám sát mặt kính, đẩy nước mạnh mẽ, gạt sạch bụi bẩn đem đến tầm nhìn vượt trội cho xế yêu. Giảm thiểu hiện tượng gạt sót lại hạt nước nhỏ li ti, màng hơi ẩm.

Gạt mưa Suzuki Swift silicone 

Dữ dội mà êm ái

Gạt mưa silicone  Suzuki Swift làm bằng silicone sẽ di chuyển êm ái, mượt mà trên kính lái, gạt sạch dữ dội cho kính xe không mờ, trong suốt, không gây tiếng ồn hay nhờn rít khó chịu

Gạt mưa Suzuki Swift silicone của Kantawiper.com hiện có đủ kích thước cho mọi dòng xe Toyota, bảo đảm chính hãng 100% của KANTA Nhật Bản

3. Thông số kĩ thuật của gạt mưa Suzuki Swift silicone

Gạt nước mưa cho xe Suzuki Swift Sedan 1989-1999

  • Bên lái: 20" / 500mm 

  • Bên phụ:18" / 450mm

 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011