Sử dụng bao lâu thì nên thay gạt mưa?

Các bác có những cách lắp gạt mưa nào khác em không ạ? Hãy để lại comment dưới phần bình luận để em có thể tham khảo nhé!

Sử dụng bao lâu thì nên thay gạt mưa?

Mặc dù có thể các bác đã lựa chọn kỹ càng  gạt mưa chính hãng và chất lượng tốt . Nhưng gạt mưa là hàng tiêu hao nên cần được thay mới định kỳ. Tuổi thọ của gạt mưa phụ thuộc nhiều vào điều kiện thời tiết, tần suất sử dụng. Theo ý kiến của các chuyên gia, với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam, gạt mưa nên được thay sau 6-8 tháng sử dụng là tốt nhất. Khi mua gạt mưa Kanta chính hãng bạn được bảo hành 6 tháng, khách thường dùng trên dưới 1 năm mới phải thay. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Cách thay gạt

 

Sau khi bạn chọn cho mình được một cần gạt mưa ưng ý và muốn tự thay gạt mưa cho ô tô của mình thì hãy cùng Kanta làm theo 4 bước dưới đây để có thể thay và lắp đặt một cách dễ dàng nhất nhé!

 

Bước 1: Trước khi thay gạt, chủ xe cần lau sạch bề mặt kính và vị trí cần lắp gạt mưa. Bạn có thể sử dụng nước rửa kính Kanta và khăn sạch để lau hết những bụi bẩn .

 

Bước 2: Sau khi đã làm sạch bạn cần tháo gạt cũ để thay gạt mới. Đầu tiên, chủ xe cần điều chỉnh cho cần gạt thẳng đứng. Sau đó bấm chốt của cần gạt và tháo rời thanh gạt cũ .

 

Bước 3:Tiếp theo, bạn cần lau kính chắn gió . Bạn nên dùng khăn mềm khô để lau sạch lại toàn bộ bề mặt vùng kính chắn gió.

 

Bước 4: Bước cuối cùng là bước lắp gạt mưa mới. Bạn cần điều chỉnh gạt mưa mới nằm nghiêng trên mặt kính, sau đó lắp nó với chiếc chốt trên vị trí lắp gạt.

Các bác có những cách lắp gạt mưa nào khác em không ạ? Hãy để  lại comment dưới phần bình luận để em có thể tham khảo nhé!

 

 

 

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011