Top 1 Gạt Mưa -Gạt mưa KanTa-Gạt mưa silicone cho xe Ford Transit .

Nhu cầu tìm kiếm một loại gạt mưa chất lượng tốt giá thành hợp lí giải quyết được những vấn đề khó chịu do những chiếc gạt mưa kém chất lượng gây ra đang là câu hỏi băn khoăn của không ít người dùng ô tô hiện nay . Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn về gạt mưa Kanta xuất xứ Nhật Bản là loại gạt mưa siliocone có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe khác nhau . cụ thể trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu gạt mưa silicone cho xe Ford Transit Một dòng xe tương đối phổ biến hiện nay trên thị trường việt nam .

Top 1 Gạt Mưa -Gạt mưa KanTa-Gạt mưa silicone cho xe Ford Transit .

Nhu cầu tìm kiếm một loại gạt mưa chất lượng tốt giá thành hợp lí giải quyết được những vấn đề khó chịu do những chiếc gạt mưa kém chất lượng gây ra đang là câu hỏi băn khoăn của không ít người dùng ô tô hiện nay . Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn về gạt mưa Kanta xuất xứ Nhật Bản là loại gạt mưa siliocone có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe khác nhau . cụ thể trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu gạt mưa silicone cho xe Ford Transit  Một dòng xe tương đối phổ biến hiện nay trên thị trường viết nam . 

Bài viết sẽ giới thiệu về tất cả những thông tin hữu ích về gạt mưa silicone cho xe Ford Transit của thương hiệu KanTa nhật bản với những đặc tính riêng có Gạt mưa silicone đến từ thương hiệu KanTa có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe khác nhau . Trong đó bao gồm cả Ford Transit . Gạt mưa silicone cho xe Ford Transit có thể lắp đặt trên tát cả các đời xe Ford Transit bao gồm : Ford Transit 2001-2013(VH,VJ,VM), 2014-2018(VO)

 

1 Kích thước cụ thể của Gạt mưa silicone cho xe Ford Transit 

Gạt mưa silicone cho xe Ford Transit 2001-2013 (VJ ,VH,VM)

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Ford Transit : 28" / 700mm - 22" / 550mm

Gạt  mưa silicone cho xe Ford Transit: 2014-2018(VO)

Kích thước trước của gạt mưa silicone cho xe Ford Transit : 28" / 700mm - 20" / 500mm

 

 

2. Lý do nên lực chọn gạt mưa silicone cho xe Ford Transit của hãng KanTa Nhật Bản 

  • Gạt mưa silicone cho xe Ford Transit được ứng dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến hàng đầu . Trải qua các bài thử nghiệm như 10000 Gạt nước hay các bài kiếm tra gắt gao khác để kiểm tra chất lượng trước khi sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Ford Transit  được đến tay người tiêu dùng .

  • Sản phẩm được sản xuất với chất lượng khung gạt vô cùng cao , Khung gạt được làm bằng thép định hình -đây là loại thép có khả năng chịu lực vô cùng lớn . Dù dưới tác động lực lớn thép vẫn trở về trạng thái ban đầu ngay sau đó . Ngoài ra trên phần khung của gạt mưa silicone cho xe Ford Transit  còn có phần cánh gió giúp điều tản lực giúp cần hoạt động êm ái ngay cả dưới điều kiện thời tiết mưa lớn hay ô tô di chuyển với tốc độ cao . 

  • Ngoài ra Gạt mưa silicone cho xe  Ford Transit còn được ứng dụng khí động học giúp cần gạt hoạt động hiệu quả vận hành êm ái không rung lắc 

  • Điểm nổi bật của gạt mưa silicone cho xe Ford Transit so với các loại gạt mưa khác trên thị trường đó là phân lưỡi gạt mưa của gạt mưa silicone cho xe Ford Transit được làm bằng silicone đặc chế với độ bền cao gấp 1,5 đến 2 lần gạt mưa có lưỡi làm bằng cao su . Ngoài ra với chất liệu silicone đặc chế lưỡi gạt còn chốn được nấm mốc không gây hiện tượng làm mờ bề mặt kính lái Ngoài ra còn  chịu được tia UV giúp cho bề mặt lưỡi không dễ bị giãn nở sau đó sơ cứng như lưỡi cao su . 

  • Gạt mưa silicone cho xe Ford Transit còn có thiết kế khung mềm hiện đại . Bắt kịp xu thế hiện nay gạt mưa silicone cho xe Ford Transit được trang bị khung mềm giúp khung gạt linh hoạt trong việc điều chỉnh độ cong giúp lưỡi gạt silicone có thể bo sát bề mặt kính lái giúp hoạt động về sinh kính lái diễn ra hiệu quả gạt sạch nước trên bề mặt kính lái . 

  • Gạt mưa silicone cho xe Ford Transit được thiết kế hệ thống khớp nối và khóa nhanh  Gạt mưa silicone cho xe Ford Transit  được trang bị hệ thống khớp nối chắc chắn, truyền lực đều, cùng khoá nhanh, giúp người dùng có thể dễ dàng tự tháo lắp cần gạt nước tại nhà.

  • Bạn hoàn toàn có thể tự lắp gạt mưa silicone cho xe Ford Transit ngay tại nhà chỉ với 2 phút dễ dàng nhanh gọn . 

3.Vậy mua gạt mưa silicone cho xe Ford Transit ở đâu đảm bảo chất lượng ?

80% người dùng tại việt nam cảm thấy nghi ngờ khi mua đồ qua mạng bởi không xác nhận được đâu là hàng giả hàng nhái . Để giúp quý khách có thể yên tâm về vấn đề trên trang web KanTawiper.com của chúng tôi sẽ phân phối độc quyền gạt mưa silicone KanTa cụ thể trong bài viết này chúng tôi đang giới thiệu về gạt mưa silicone cho xe Ford Transit của hãng KanTa . Tại KanTawiper.com chúng tôi đảm bảo:

100% hàng chất lượng chuẩn công nghệ Nhật Bản 

 Nói không với hiện tượng trà trộn hàng giả hàng kém chất lượng. 

Đầy đủ hóa đơn truy xuất nguồn gốc rõ ràng.

Cam kết bán với giá hợp lí nhất trên thị trường .

Chịu trách nhiệm 100% nếu vi phạm các điều đã cam kết 

4.Giá của gạt mưa silicone cho xe Ford Transit 

Giá của gạt mưa silicone chân đặc biệt có giá là 299k

Giá của gạt mưa Kanta , gạt mưa silicone cho xe Ford Transit   nhật bản có giá là 249k

5.Chính sách vận chuyển và ưu đãi khi mua gạt mưa silicone cho xe Ford Transit 

Khi mua hàng tại website KanTawiper.com bạn sẽ nhận ưu đãi khủng : 

Miễn phí vận chuyển 0 Đồng khi mua từ hai bộ cần gạt mưa trở lên .

Nhận voucher giảm giá 10% khi mua sản phẩm lần hai tại Website KanTawiper.com

Tặng bên trong mỗi hộp sản phẩm gạt mưa silicone cho xe Ford Transit 5 viên sủi để vệ sinh khi sử dụng cần gạt nước mưa .

Bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng sáu tháng nếu bạn gặp bất kì  lỗi nào đến từ nhà sản xuất.

6.  Bật mí cách bảo dưỡng gạt mưa giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc cần gạt mưa silicone cho xe Ford Transit 

Của bền tại người , dẫu chiếc cần gạt mưa silicone cho xe Ford Transit của hãng KanTa Nhật bản vô cùng chất lượng độ bền cao xong nếu bạn sử dụng nó một cách vô ý thì dù có tốt sản phẩm cũng nhanh xuống cấp . Do đó để chiếc cần gạt mưa của bạn bến lâu như mới chúng tôi sẽ mách cho bạn những mẹo nhỏ sau đây :

Trành sử dụng gạt mưa silicone cho xe Ford Transit  như 1 công cụ vệ sinh bề mặt kính lái . Bề mặt kính lái sau một thời gian sử dụng sẽ bám bụi và các vật cản nhỏ nếu dùng cần gạt mưa vệ sinh sẽ khiến cần gạt bị kênh làm giảm hiệu suất sử dụng cần gạt mưa ,  hơn hết còn có thể gây xước bề mặt kính lái . Chi phí để xóa xước bề mặt kính lái cũng giao động đến hàng triệu đồng . 

Thứ hai tránh sử dụng các loại nước vệ sinh có độ Ph cao . Độ ph cao sẽ làm cho lưỡi gạt mưa silicone cho xe Ford Transit nhanh xơ mòn ngoài ra còn phát ra tiếng két két khi trong quá trình cần gạt hoạt động

Không đỗ xe dưới nắng quá lâu điều này làm lưỡi gạt mưa dãn nở co lại nhiều khiến cho lưỡi gạt sơ cứng biến dạng làm gạt mưa hoạt động kém hiệu quả .

7. 2 phút thay mới gạt mưa silicone cho xe Ford Transit  trong nháy mặt tiết kiệm thời gian chi phí 

Dù bạn là nam hay nữ bạn có am hiểu về ô tô hay không thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tay thay thế chiếc cần gạt mưa cho chiếc xe thân yêu của mình . Bài viết chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn : 

Đầu tiên trước khi bắt tay vào thay thế gạt mưa bạn nên xem qua hương dẫn thay gạt được chúng tôi in bên ngoài vỏ hộp sản phẩm .

Bước một : Bạn nắm chắc tay vào phía tay gạt mưa nhẹ nhàng nhấc lên . sau đó bạn đặt lên bề mặt kính một chiếc khăn . Chiếc khăn có tác dụng bảo vệ bề mặt kính 

B2. Ở điểm nối tay gạt mưa và lưỡi gạt sẽ có một chốt gạt giúp kết nối chúng với nhau, hãy bấm vào chốt này và tháo lưỡi gạt ra khỏi cần gạt.

B3. Tháo lưỡi cần gạt mưa cũ ra.

B4. Nhẹ nhàng lắp lưỡi gạt mưa siliconecho xe Ford Transit  mới vào đầu móc của cần gạt. Thực hiện tương tự với bên còn lại .

B 5. Lấy khăn ra và đặt gạt xuống là xong.

8.  Những lưu ý bạn nên quan tâm khi sử dụng gạt mưa ô tô : 

Gạt mưa xuống cấp bị thờ ơ không được thay mới sẽ mang đến vô cùng nhiều hiểm họa bạn không thể lường trước được Theo thống kê có tới 10000 cuộc va chạm ô tô nguyên nhân từ giảm tầm nhìn kém thủ phạm chính là những chiếc cần gạt mưa xuống cấp . Do đó hãy nhớ thường xuyên kiếm tra gạt mưa của mình và thay mới gạt mưa ngay khi có dấu hiệu xuống cấp . Bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm website Kantawiper.com của chúng tôi để nhận tư vấn nhiệt tình và sắm ngay cho mình cần gạt mưa silicone cho xe Ford Transit của hãng KanTa Nhật Bản -Gạt mưa số 1 việt nam -Điểm 10 cho chất lượng -sản phẩm tin dùng của mọi gia đình . 




 



Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011