Blogs

Nơi phân phối gạt mưa ô tô uy tín tại Việt Nam.

Đây được mệnh danh là thế giới gạt mưa thu nhỏ bởi có đầy đủ sản phẩm trong lĩnh vực cần gạt ở đây có đầy đủ các loại gạt cho mọi dòng xe khác nhau.

Khi nào phải thay gạt mưa?

Cần gạt mưa bị vênh, cong trong trường hợp này chủ xe nên thay cần gạt mới để đạt hiệu quả như mong muốn.

Gạt mưa Kanta có tốt không?

Việc sử dụng gạt mưa kém chất lượng có thể dẫn đến tình trạng hiệu quả gạt nước kém, thậm chí có thể gây khó khăn trong quá trình bạn di chuyển khi gặp thời tiết xấu.

Làm sao để phân biệt được hàng giả, hàng nhái khi mua gạt mưa Kanta?

Hãy là một nhà tiêu dùng thông thái, đừng để những mẩu tin quảng cáo dẫn dắt mình. Bên cạnh đó, nên quan tâm đến chất lượng và tìm hiểu kỹ về sản phẩm.

Vì sao gạt mưa #Kanta luôn được lựa chọn?

Sự thành công của KANTA là còn được KH giới thiệu tới bạn bè, người thân. Cảm ơn quý KH luôn đồng hành và ủng hộ với Kanta.

Gạt mưa ô tô loại nào tốt?

Với giá thành chỉ từ 200.000 đồng các bác đã có thể sở hữu một loại gạt có thương hiệu, chất lượng tốt với giá thành phải chăng đúng nghĩa ngon bổ rẻ.

Vì sao nên chọn gạt mưa Kanta?

Với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam, gạt mưa nên được thay sau 6-8 tháng sử dụng là tốt nhất. Khi mua gạt mưa Kanta chính hãng bạn sẽ được bảo hành 6 tháng nhưng khi thực tế sử dụng và trải nghiệm thì trên dưới một năm mới cần phải thay gạt mới.

Nên sử dụng gạt mưa Kanta 3 khúc hay gạt mưa silicone Kanta Plus

Khi mua gạt mưa Kanta chính hãng bạn được bảo hành 6 tháng, khách thường dùng trên dưới 1 năm mới phải thay. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Gạt mưa silicone Kanta xương mềm và gạt mưa silicone Kanta Plus

Cả hai loại gạt đều có độ bền cao,không phải thay gạt thường xuyên giúp tiết kiệm chi phí.

Gạt mưa silicone Kanta xương mềm và gạt mưa Kanta 3 khúc giống nhau không?

Khi mua gạt mưa Kanta chính hãng bạn được bảo hành 6 tháng, khách thường dùng trên dưới 1 năm mới phải thay. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn

Gạt mưa theo hãng xe

Tư vấn miễn phí
Bảo hành 6 tháng
Đổi trả trong 30 ngày
Miễn phí vận chuyển

Chat Zalo

0904.772.011